Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

ChangYou sẽ tự tay phát hành Thiên Long Bát Bộ 2 tại Việt Nam - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ mobile game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

ChangYou sẽ tự tay phát hành Thiên Long Bát Bộ 2 tại Việt Nam - Mobile bát tiên

“Nhìn sơ sơ thì thấy có khoảng 10 nhân viên Trung Quốc đang ngồi làm việc cật lực và hầu như họ sẽ lo mọi thứ từ A đến Z cho việc chuẩn bị ra mắt game Bát Tiên tại Việt Nam. Game đầu tiên họ sẽ chào hàng là Thiên Long Bát Bộ 2 đó bác!”

Choáng quá các pác ạ, hôm nay mình trà đá ngồi tám với đám bạn game bát tiên mobile cách đây vài tháng có xin vào làm cho công ty cổ phần Tuyệt Phẩm (công ty con của ChangYou – Trung Quốc tại Việt Nam) thì tụi nó chia sẻ: “Buồn lắm bác ơi, công ty gì đâu mà toàn là người Trung Quốc không ah, anh em Việt Nam vác đơn đến xin vào làm thì nó chọn được có vài mạng, mà cho làm việc gì đâu không hà, chưa thấy liên quan nhiều đến ingame. Nhìn sơ sơ thì thấy có khoảng 10 nhân viên Trung Quốc đang ngồi làm việc cật lực và hầu như họ sẽ lo mọi thứ từ A đến Z cho việc chuẩn bị ra mắt game tại Việt Nam. Game đầu tiên họ sẽ chào hàng là Thiên Long Bát Bộ 2 đó bác, vì game này đã lo xong thủ tục cấp phép để đợi ngày ra mắt!“.

Đấy, các bác có tin được không? “Con hàng” đầu tiên mà Ai là triệu phú ChangYou tung ra cho gamer Việt Nam “xơi” là Thiên Long Bát Bộ 2 đó. Nhưng mà mình thì lại đang thắc mắc, phân vân vì nếu như ChangYou nó làm vậy thì khác gì “dội gáo nước lạnh” vào mặt NPH FPT Online đang vận hành game Thiên Long Bát Bộ?! Trong khi họ vẫn còn đang là đối tác với nhau.

Vậy có thể đặt ra 2 giả thuyết sau là FPT Online chỉ được tin tức game bát tiên quyền phát hành tựa game Thiên Long Bát Bộ chứ không đạt được thỏa thuận “sở hữu” luôn phiên bản Bát Tiên big-update Thiên Long Bát Bộ 2 từ phía NSX ChangYou (Sohu) tại Việt Nam. Giả thuyết tiếp theo có thể xảy ra là FPT Online và ChangYou ngầm bắt tay nhau để “làm mới” dự án game Thiên Long Bát Bộ thông qua động thái để công ty cổ phần Tuyệt Phẩm đơn lẻ ra mặt và phát hành Thiên Long Bát Bộ 2 như 1 tựa game hoàn toàn mới.

Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là công ty cổ phần Tuyệt Phẩm còn có sự góp mặt của các bác “tai to, mặt lớn” đã từng làm việc tại FPT Online và có công đầu trong việc đưa sản phẩm game Thiên Long Bát Bộ đạt đến độ thành công “chín mùi” như hiện nay. Liệu chăng đây cũng là 1 phần nguyên nhân khiến cho FPT Online không đạt được thỏa thuận ra mắt Thiên Long Bát Bộ 2 tại Việt Nam?

Mặt khác công ty cổ phần Tuyệt Phẩm lại mạo hiểm sử dụng hầu như toàn bộ đội ngũ nhân lực người Trung Quốc sang Việt Nam để vận hành, phát triển các sản phẩm game java online mới ra thị trường. Phải chăng họ muốn thử sức mình với độ khó “bắt bài” của cộng đồng gamer Bát Tiên Việt. Nói thẳng ra thì đến tận bây giờ các NPH Game trong nước, những người có thâm niên làm việc tại làng game Việt Nam cũng còn chưa đủ tự tin để mà tuyên bố “nắm bắt được hết thị hiếu của gamer Việt Nam” ấy vậy mà đằng này công ty cổ phần Tuyệt Phẩm lại chơi toàn “người ngoại quốc”.

Thôi thì chúng ta hãy đợi thông tin chính thức từ phía họ vào tháng 4/2011 này vậy!

Lấy tên gọi Công ty cổ phần Tuyệt Phẩm hoạt động trong tải game bát tiên mobile lĩnh vực game online, đây là cty con của công ty ChangYou Trung Quốc trực thuộc tập đoàn SoHu, Cty TNHH Chang You (NASDAQ: CYOU) – nhà cung cấp nghiên cứu và vận hành game online hàng đầu ở Trung Quốc.

Công ty hiện đang vận hành một trong các game lớn Tải Game Hay điện thoại di động có lượng người chơi và yêu thích nhiều nhất ở Trung Quốc như Thiên Long Bát Bộ 1 – 2, Đao Kiếm Anh Hùng, Đao kiếm Anh Hùng 2, Tầm Tiên, Đại Thoại Thủy Hử, Trung Hoa Anh Hùng, Kiếm Tiên, Bá Giả Vô Song, Cửu Đỉnh Truyền Thuyết, Lộc Đỉnh Ký,…Ngoài ra số lượng người chơi Bát Tiên game mobile và thu nhập luôn giữ mức tăng trưởng mạnh. Mặt khác công ty còn tiên phong trong lĩnh vực thiết kế hình thống nhất phát triển game 2.5 và 3D, kỹ thuật chống hacker và lừa đảo một cách hiệu quả, khải thác kỹ thuật liên mạng tự chủ và kỹ thuật bảo vệ dữ liệu tiên tiến.
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/10/changyou-se-tu-tay-phat-hanh-thien-long.html
 Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian