Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Liên Minh Huyền Thoại được Garena Việt hóa khá chuẩn - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ mobile game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Liên Minh Huyền Thoại được Garena Việt hóa khá chuẩn - Mobile ai là triệu phú

Do là một công ty có thâm niên lâu năm trong thể loại game Ai Là  Triệu Phú eSport nên Ai là triệu phú việc dịch thuật và chuyển ngữ trò.

* Chúng tôi sẵn sàng trao thưởng 100 triệu VNĐ cho bất kì game thủ nào hack được game Liên Minh Huyền Thoại trong suốt giai đoạn closed beta của trò chơi! – Trích lời anh Lê Minh Trí, người chịu trách nhiệm chính cho dự án game Liên Minh Huyền Thoại.

* Garena quyết định sao lưu toàn bộ dữ liệu của người chơi League of game ai là triệu phú mobile Legends phiên bản SEA về máy chủ Việt Nam. Điều này có nghĩa là thay vì phải thực hiện động tác chuyển đổi tài khoản giữa máy chủ, game thủ có sẵn tài khoản League of Legends SEA chỉ cần đăng nhập vào máy chủ Việt Nam tại Liên Minh Huyền Thoại như bình thường là đã có thể tiếp tục cuộc hành trình của mình với đồng đội.

Theo những thông tin từ NPH Garena thì tải game ai là triệu phú mobile Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã được Việt hóa đến 99,99% sau nhiều tháng trời dịch thuật của nhóm sản phẩm. Mặc dù có rất nhiều thuật ngữ tương đối khó, nhưng đội ngũ LMHT của Garena đã làm hết sức mình để mang tới cho người chơi Ai Là  Triệu Phú cảm giác gần gũi và thân thiện nhất. Chẳng hạn: Khi bạn ghi được First Blood, LMHT sẽ tôn vinh bạn với danh hiệu “Lập chiến công đầu tiên” hay khi bạn hạ liên tục 9 mạng liền, trò chơi sẽ đưa bạn lên hàng “Lưu danh sử sách”! Không chỉ dịch các dòng thông báo trong và ngoài tin tức ai là triệu phú game java mà tên riêng và danh hiệu của mỗi vị tướng cũng có sự “biến tấu” cực kì thú vị.

Đặc biệt, NPH Garena còn nhấn mạnh phiên bản Tải Game Hay điện thoại di động Việt hóa mà chúng ta sắp trải nghiệm sẽ chưa phải bản dịch cuối cùng của LMHT. Theo đó trong giai đoạn closed beta vào ngày 8/8/2012 tới, Garena sẽ thu thập thêm ý kiến đóng góp của game thủ Ai Là  Triệu Phú và chỉnh sửa lại để bản Việt hóa của LMHT được hoàn thiện hơn. Và xin bật mí rằng những game mobile giúp Garena hoàn thiện bản Việt hóa hoặc phát hiện lỗi game trong closed beta sẽ nhận được những phần quà rất giá trị.
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/lien-minh-huyen-thoai-uoc-garena-viet.html
 Triệu phú sẽ về tay ai