Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Cảm nhận về Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên mobile bạn nhé!

Cảm nhận về Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D - Võ lâm 3 mobile

Do trục trặc về kỹ thuật nên phải đến 19h cùng ngày (28/6/2013), máy chủ thử nghiệm Võ Lâm 3 phiên bản 3D mới chính thức khai mở.

[MMORPG] Ngỡ ngàng là cảm giác đầu tiên của đa phần game thủ trải nghiệm sự kiện game võ lâm 3 Võ Lâm 3 phiên bản 3D. Từ bước khởi tạo nhân vật, chọn gương mặt, kiểu tóc, ánh mắt,…tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ nhờ công nghệ 3D tân tiến của NSX Kingsoft. Cũng tại server thử nghiệm này, VLTK phiên bản 3D ra mắt đủ 3 loại hình nhân vật bao gồm Nam, Nữ và Trẻ con (Mộng Ly). Tuy nhiên hệ thống chỉ cung cấp 4 môn phái trên tải ứng dụng cho điện thoại nokia 10 phái hiện có của game Võ Lâm 3 là Ngũ Độc, Đường Môn, Vạn Hoa, Thiếu Lâm cho người chơi làm quen.

Đồng ý tham gia vào game, người chơi Võ Lâm 3 sẽ bắt đầu đi tìm lai lịch thật sự của mình từ bản đồ Đạo Hương Thôn, đó sẽ là cả một hành trình dài đậm chất kiếm hiệp mà người chơi khó có thể cưỡng lại được. Và điểm thú vị lúc này là mỗi thôn trấn trong VLTK phiên bản 3D tai game vl3 mobile rất rộng lớn, tồn tại rất nhiều nhiệm vụ vạch ra để người chơi Võ Lâm 3 phải hoàn thành. Theo đó ở 10 cấp đầu tiên, nếu một người đã quá quen thuộc với đồ họa 3D thì chỉ mất khoảng 30 phút để đạt được sự hòa nhập. Ngược lại những người mới làm quen với thể loại này thì mất hơn một tiếng để thích nghi và làm quen với cơ chế chiến đấu “mặt đối mặt” của game.

Tiếc rằng thời gian trải nghiệm Võ Lâm 3 phiên bản 3D quá tải game võ lâm 3 mobile khiêm tốn nên chúng tôi không thể đào sâu nghiên cứu thêm các tính năng nổi bật khác để gửi đến cộng đồng game thủ Võ Lâm 3 quan tâm một góc nhìn trọn vẹn. Nhưng dẫu sao với việc ra mắt phiên bản thử nghiệm này ít nhiều cũng giúp cho các fan game java yêu mến Võ Lâm 3 cảm thấy vững lòng tin hơn, nhất là khi trò chơi trải qua 9 năm hình thành và phát triển.

Hiện tại Võ Lâm 3 phiên bản 3D đã Việt hóa tương đối hoàn chỉnh game điện thoại và các câu từ trong game rất phù hợp với nội dung kiếm hiệp đặc trưng. Đồng thời các lỗi về hình ảnh, hệ thống gameplay lẫn đường truyền đã được cải thiện tốt hơn hẳn so với các phiên bản cập nhật trước. Có lẽ với đà này thì khả năng Võ Lâm 3 phiên bản 3D sẽ sớm đến tay đại đa số người chơi vào khoảng trung tuần tháng 7/2013 là điều có thể xảy ra. Còn bây giờ, công việc của bạn đơn giản là hãy tổng hợp thật tốt những kinh nghiệm chơi game mobile nhập vai 3D sẵn có, để từ đó làm hành trang vững chắc cho bước bổn tẩu giang hồ sắp diễn ra!
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/cam-nhan-ve-vo-lam-truyen-ky-phien-ban.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long