Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Cảm nhận sau khi chơi thử Hiệp Khách Giang Hồ 2 - Mobile túy giang hồ

Kính chào các game thủ game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ trên mobile bạn nhé!

Cảm nhận sau khi chơi thử Hiệp Khách Giang Hồ 2 - Mobile túy giang hồ

Có lẽ khi xem qua bài viết này sẽ có nhiều fan cuồng nhiệt phải cảm thấy bỡ ngỡ, tải ứng dụng cho điện thoại samsung hoảng hốt trước sự xa lạ quá đỗi của Hiệp Khách Giang Hồ 2 (HKGH2). Tuy nhiên, xét về mặt gameplay của trò chơi Túy Giang Hồ đi kèm những cải tiến siêu việt so với phiên bản trước thì quả thật HKGH2 đã không khiến cho các fan của mình phải thất vọng sau 2 năm chờ đợi!

Không phải vì tôi quá thần tượng Blade & Soul nhưng mà thực tế nhìn nhận thì HKGH2 đã học hỏi từ tựa game này khá nhiều điểm nổi bật. Điển hình như lối sắp xếp skill, kết hợp đòn đánh combo và cả phong cách thi triển khinh công, bay nhảy của nhân vật Túy Giang Hồ. Tuy về thao tác lại có vẻ cứng quá so với phong cách kiếm hiệp uyển chuyển – tinh túy, nhưng bù lại uy lực và đòn thế thi triển của từng kỹ năng quả là điểm đáng khen cho HKGH2.

Với nhiều động tác nhào lộn, tránh né, tất cả tạo cho người chơi game java một cảm giác mãn nhãn với tiết tấu dồn dập không ngừng nghỉ! Ngoài ra giao diện của phiên bản HKGH2 có vẻ quá sơ sai so với độ hoành tráng như đã hứa hẹn từ phía NSX MGame. Tuy nhiên, do đây là phiên bản closed beta đầu tiên của tựa game nên về mặt giao diện, thanh UI có lẽ vẫn còn được cải tiến thêm nữa trong tương lai.

Đấy là những gì mà tôi có thể cảm nhận được khi nhìn vào HKGH2, sự kiện game túy giang hồ nhưng sau khoảng 30 phút trải nghiệm thì có vẽ như game đã tạo ra cho người chơi Túy Giang Hồ một sự cuốn hút kỳ lạ về mặt nội dung. Với diễn biến trong game xảy ra vào thời điểm 30 năm sau so với phiên bản trước, mọi khung cảnh cho đến đoạn nhiệm vụ cắt cảnh,…v…v…tất cả đều khiến cho người chơi có một cái gì đó vừa xa lạ, vừa thân quen dù hình ảnh nhân vật giờ đây trông trưởng thành hơn rất nhiều!

Lại nói thêm về mặt hình ảnh, HKGH2 chưa hẳn là quá hoàn hảo so với tầng lớp game thế hệ mới tại Hàn Quốc. Điều này có thể khiến cho các fan trung thành của game cảm thấy hụt hẫng, nhưng có lẽ đó lại chính là điểm hay đối với tầng lớp gamer Túy Giang Hồ đã từng 1 thời gắn bó với phiên bản HKGH đầu tiên. Với kiểu đồ họa 3D thiết kế nhẹ nhàng nhưng vẫn mang âm hưởng thân quen từ phiên bản trước thông qua việc dựng khung cảnh, trang phục. Đặc biệt so với phiên bản trước kia thì hiệu ứng kỹ năng và cả thuộc tính kỹ năng trong HKGH2 đã trở nên phong phú và phức tạp hơn rất nhiều.

Ngoài các kỹ năng tự động xác định mục tiêu thì hệ thống tai game tgh mobile còn bổ trợ thêm khá nhiều kỹ năng vô định (tấn công tự do, không cần xác định mục tiêu) hay các thuộc tính kỹ năng đi kèm như hiệu ưng gây choáng, hất tung ra xa, tránh nè, áp sát đối phương….giúp bạn có thể chủ động kết hợp thành một bộ skill riêng và tạo thành một chuỗi bài combo đòn đánh hoàn hảo!

Còn về mặt AI (trí thông minh nhân tạo) của mob (quái vật) trong tải game túy giang hồ mobile HKGH2 thì phải nói là “rất kinh hãi”. Ngay từ làng tân thủ đầu tiên các mob đã có thể biết tránh nè đòn đánh của người chơi và chủ động áp sát để thi triển một số skill mặc định của chúng. Càng đi xa hơn nữa thì người chơi Túy Giang Hồ càng phải đối trọi với các chủng loại mob chủ động có phần hung hãn và thiên về kiểu đánh “hội đồng, tiếp sức”. Đặc biệt là các nhiệm vụ yêu cầu phải xâm nhập vào Dungeon (hầm mộ) để hạ Boss. Với sự bầy binh bố trận của các tay sai đắc lực ở tầng ngoài, kết hợp với sức mạnh hủy diệt của tên Boss, quả thật đây sẽ là nhiệm vụ “khá chua” dành cho bạn nếu không có tổ đội cùng hợp sức!

Do thời gian trải nghiệm game mobile có hạn nên những game điện thoại thông tin chi tiết hơn nữa về HKGH2 sẽ được chúng tôi cập nhật vào ngày mai, (11/11/2011) khi hội chợ triển lãm G-Star 2011 Hàn Quốc chính thức khai mạc!
http://gianghogametuygiangho.blogspot.com/2013/10/cam-nhan-sau-khi-choi-thu-hiep-khach.html
 Giang hồ túy quyền mobile - túy tửu quyền