Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Bái sư và nhận đệ tử trong Kiếm thế - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên mobile bạn nhé!

Bái sư và nhận đệ tử trong Kiếm thế - Mobile kiếm thế


Đây là tính năng khá thú vị của trò chơi, nó thể hiện một ứng dụng cho điện thoại di động miễn phí java nét đẹp của mối quan hệ sư đồ trong thế giới võ lâm Kiếm Thế xưa.

Khi người chơi có cấp lớn hơn hoặc bằng 20 và dưới 50 đều có thể bái một người khác làm sư phụ. Vì chỉ chọn được một người, nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định tầm sư học đạo.

Hệ thống sư đồ.

Để bái sư, người chơi nhấn phím H để mở giao diện sư sự kiện game kiếm thế mobile đồ và tìm kiếm các thông tin liên quan. Sau đó, chọn "Ta muốn bái sư" để tìm kiếm kiếm "sư phụ" mà mình ngưỡng mộ và chủ động liên hệ. Nếu đối phương đồng ý, cả hai sẽ có mối quan hệ sư đồ từ đó. Ngoài ra, game thủ có thể chọn sư phụ ngay trong hệ thống hảo hữu để không phải mất nhiều thời gian tìm hiểu.

Sau khi có mối quan hệ thầy trò, cứ cách khoảng thời gian không quá bảy ngày một lần, nếu hai người không đến báo cáo với NPC Diệp Chi Lâm tại Tân Thủ thôn, xem như mối quan hệ này bị mất.

Sư phụ đánh quái, đệ tử cũng nhận được điểm kinh nghiệm.

Game thủ khi đạt cấp 69 và không phải là đệ tử của người khác, nhưng tổng số đồ đệ hiện tại cũng như số lần nhận đệ tử trong tháng đó (không bao gồm đồ đệ đã xuất sư) không vượt quá ba người.

Có ba cách để nhận đồ đệ. Một là thông qua giao diện sư đồ (phím H), chọn "Ta muốn nhận đồ đệ". Sau khi tìm kiếm được đệ tử vừa ý, người chơi Kiếm Thế chủ động liên hệ. Khi đối phương đồng ý,hai người chính thức trở thành thầy trò. Cách thứ hai, thực hiện được thông qua việc chấp nhận lời thỉnh cầu của người chơi khác. Vì khi có một người muốn tôn bạn làm sự phụ, game kiem the mobile hệ thống sẽ hiển thị thông tin. Việc cần làm là người chơi có thể kiểm tra thông tin đối phương và xác nhận đồng ý. Một cách nữa là sau khi trở thành bạn bè, đồ đệ có thể xin bái sư trong giao diện này.

Thầy trò sát cánh bên nhau luyện công.

Mục đích của hệ thống sư đồ nhằm giúp những người tai game kiem the mobile chơi cấp cao có thể hỗ trợ người chơi cấp thấp. Trong hành trình khám phá trò chơi Kiếm Thế, "sư phụ" có thể giúp "đệ tử" hoàn thành nhiệm vụ. Đệ tử xuất sư thành công sẽ trở thành mật hữu của sư phụ. Hay mỗi khi đệ tử tiêu phí tại Kỳ Trân Các, sư phụ đều nhận được 5% xu khóa ưu đãi.

Tính năng Sư đồ truyền công.

Ngoài ra, hệ thống Sư đồ - mật hữu còn tích hợp game điện thoại thêm tính năng Sư đồ truyền công. Tại những khu vực chiến đấu, sư phụ chọn Sư đồ truyền công trên "Sư đồ đồng tâm phù" để mở luyện công. Để mở thành công, ít nhất phải có một đồ đệ gần đó. Đồ đệ này phải chưa xuất sư hoặc nếu đã xuất sư thì đẳng cấp phải chưa đến 100 và không vượt qua sư phụ. Trong quá trình mobile luyện công, sau một khoảng thời gian và trong phạm vi có hiệu lực, cả sư phụ và đồ đệ đều gia tăng điểm kinh nghiệm. Sư đồ truyền công Kiếm Thế chỉ được mở bốn lần trong một tuần. Mỗi ngày mở một lần.
http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/09/bai-su-va-nhan-e-tu-trong-kiem-mobile.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong