Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Top game mới trên Android và iOS tuần 3 tháng 8 - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên mobile bạn nhé!

Top game mới trên Android và iOS tuần 3 tháng 8 - Mobile tiên hiệp 3


Plants vs Zombies 2, Wormix, Telekinesis Kyle và Champs: Battlegrounds là những game đáng chú ý trong tuần.

Champs: Battlegrounds (iOS | Android)

Tựa game chiến thuật đội nhóm hấp dẫn Champs: Battlegrounds sự kiện game tiên hiệp 3 đã chính thức cập bến App Store và Play Store vào tuần qua. Điểm đặc biệt của trò chơi java là bản đồ sắp xếp dưới dạng các ô vuông như kiểu game chiến thuật theo lượt nhưng hệ thống chiến đấu lại diễn ra trong thời gian thực với các đơn vị quân đồ sộ có thể nâng cấp được. Game Tiên Hiệp 3 miễn phí và có bộ cài 240 MB, nhưng điểm yếu là yêu cầu kết nối Internet để chơi.

Cool Clash (iOS)

Lấy cảm hứng từ Soulcalibur và Street Fighter III: 3rd Strike, ứng dụng điện thoại di động miễn phí Cool Clash là tựa game đối kháng đầu tay được nhà phát triển độc lập Foxy Robot thai nghén trong 4 năm trời. Game hấp dẫn người chơi bởi đồ họa, âm thanh (bao gồm lồng tiếng) chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất, bên cạnh thiết kế dành cho màn hình cảm ứng hoàn toàn mới lạ đối với thể loại game Tiên Hiệp 3 đối kháng, vốn dĩ chỉ phù hợp với console và hệ máy thùng. Mức giá 3,99 USD và bộ cài 142 MB có thể coi là một sự đầu tư không hề đắt đỏ đối với trò chơi này.

Plants vs Zombies 2 (iOS)

Phiên bản tiếp theo của tựa game thủ thành đình đám Plants vs Zombies đã chính thức có mặt độc quyền trên App Store vào tuần qua. Phiên bản này sẽ bổ sung thêm các loại cây, zombie và khu vực mới trong một thiết kế khá tương đồng với phiên bản cũ. Game sẽ miễn phí và có bộ cài nặng 44 MB.

Righteous Kill 2: Revenge of the Poet Killer (iOS)

G5 Entertainment mới đây đã vừa tung ra tựa game giải đố tìm đồ vật ẩn mới nhất của hãng mang tên Righteous Kill 2: Revenge of the Poet Killer. Mặc dù chỉ là tai game tien hiep 3 mobile một phiên bản port từ PC, thế nhưng Righteous Kill 2 vẫn là món ăn lạ miệng đối với người dùng iPhone, iPad nhờ thiết kế kiểu cảm ứng dành cho smartphone cùng 37 cảnh chơi và 16 mini-game đầy thử thách. Game Tiên Hiệp 3 miễn phí một vài cảnh chơi đầu và có bộ cài nặng 212 MB.

Telekinesis Kyle (Android | iOS)

Giống như tên gọi của nó, Telekinesis Kyle là game điện thoại tựa game chạy nhảy giải đố kể về cậu bé lập dị Kyle có khả năng di chuyển đồ vật bằng ý nghĩ. Với 27 màn chơi đầy thách thức cùng đồ họa được chăm chút đáng kể, Telekinesis Kyle là một tựa game đáng để thử qua. Game miễn phí 7 màn chơi đầu và có bộ cài nặng 119 MB/162 MB (Android/iOS).

Wormix (iOS)

Wormix, tựa game bắn tọa độ hấp dẫn của Nga, đã chính thức game tien hiep 3 mobile cập bến iOS vào tuần qua. Với những nhân vật ngộ nghĩnh như mèo ma mãnh mobile, thỏ nhanh nhẹn, zombie đáng sợ cùng các chế độ chơi đa dạng trải dài từ chơi đơn đến co-op hay PvP và kho vũ khí Tiên Hiệp 3 hơn 50 loại khác nhau, người chơi sẽ được trải nghiệm những giây phút sảng khoái trong Wormix.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/09/top-game-moi-tren-android-va-ios-tuan-3.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý