Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Đao Kiếm Vô Song xuất hiện phiên bản Việt - Mobile Thiên Kiếm

Kính chào các game thủ Game đua xe - cùng chơi Game đua xe mobile trên mobile bạn nhé!

Đao Kiếm Vô Song xuất hiện phiên bản Việt - Mobile Thiên Kiếm

Đao Kiếm Vô Song (ĐKVS) là tựa web game mobile nhập vai võ hiệp có phần nội Thiên Kiếm  dung lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung. Và điểm đặc biệt là trò chơi này đang có đến 2 phiên bản Việt lần lượt mang tên Thiên Kiếm và Tiên Ngạo tại Việt Nam.

Những cái tên nổi danh trong bộ tiểu thuyết như bang chủ oai dũng Kiều Phong, tin tức game thiên kiếm thế tử phong lưu Đoàn Dự, tiểu hòa thượng hiền lành Hư Trúc hay Mộ Dung Phục sẽ hóa thân thành các gia tướng tùy tùng để giúp người chơi kiếm tìm 4 mảnh báu vật của thanh Thiên Kiếm.

Được phát triển trên nền tảng đồ họa 2D, hình ảnh trong ĐKVS không mấy khác biệt so với những web game điện thoại võ hiệp khác trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng nhận ra sự tương đồng trong cách thiết kế hậu cảnh cũng như ngoại hình nhân vật. Tuy nhiên đặc điểm giúp trò chơi Thiên Kiếm trở nên lôi cuốn hơn là hệ thống nhân vật trông khá “hầm hố” với giáp trụ lẫn binh khí to bản kèm theo hiệu ứng bắt mắt. Thậm chí một số chi tiết trong ĐKVS lại còn giống cả với các game online lấy bối cảnh tiên hiệp.

Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến hệ thống thú cưỡi. Khởi đầu với thú cưỡi được hệ thống tặng thưởng sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ dần dần thu thập game thiên kiếm mobile nguyên liệu để nâng cấp chúng, vừa giúp gia tăng sức mạnh lại vừa có sự chuyển biến mạnh mẽ về diện mạo bên ngoài. Bởi vậy nếu so với một game võ hiệp thông thường thì rõ ràng ĐKVS sở hữu dàn thú cưỡi bắt mắt hơn hẳn với nhiều lựa chọn như Bò tót, sư tử, báo, sói, kỳ lân,…

Hệ thống môn phái của ĐKVS bao gồm 4 đại diện là Thiên Sơn, Tiêu Dao, tải game thiên kiếm mobile Tinh Túc, Thiên Long. Tương đương là 4 loại vũ khí Cung, Kiếm, Hoàn và Đao. Game miễn phí sử dụng phương thức chiến đấu thời gian thực như các MMORPG truyền thống, chủ yếu đề cao khả năng kết hợp các kỹ năng để tạo thành chuỗi đòn liên hoàn đẹp mắt và hạ gục đối thủ Thiên Kiếm nhanh chóng nhất. Chiêu thức trong game cũng được mô tả khá chi tiết kèm theo nhiều hiệu ứng bắt mắt, tuy nhiên chúng không thể tránh khỏi sự trùng lặp so với các trò chơi khác.

Lối chơi mà ĐKVS mang đến thật sự quen thuộc. Trong 30 game điện thoại level đầu tiên, bạn chỉ cần bám sát tuyến nhiệm vụ để thăng cấp đều đều. Từ level 30 cho đến 40, người chơi sẽ phải phối hợp thêm với các nhiệm vụ phụ hay tiến đánh phụ bản để tăng cấp và tiếp tục nhận phần thưởng. Từ level 50 trở lên, tuyến nhiệm vụ chính sẽ không còn đủ sức giúp nhân vật phát triển nữa mà thay vào đó là khả năng tự xoay sở của game thủ, lựa chọn và tham gia vào những hoạt động hàng ngày cũng như phụ bản mà trò chơi Thiên Kiếm cung cấp.
http://gamethienkiem.blogspot.com/2013/10/ao-kiem-vo-song-xuat-hien-phien-ban-viet.html
 Nhân kiếm hợp nhất thống lĩnh Thiên Địa