Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Game mới Đại Tướng Quân sẵn sàng ra mắt game thủ Việt - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên mobile bạn nhé!

Game mới Đại Tướng Quân sẵn sàng ra mắt game thủ Việt - Game mobile ngũ long tranh bá

Như thông tin trước đó chúng tôi đã đăng tải thì vào ngày hôm nay (7/12/2012), trang sự kiện ngũ long tranh bá fanpage webgame Đại Tướng Quân đã chính thức ra mắt.

Sau thành công của một số tựa web game java chiến thuật theo đề tài Tam Quốc như Ngũ long tranh bá Tam Quốc Truyền Kỳ, Ngọa Long, Thất Hùng Tranh Bá, Long Tướng…thì sắp tới một họ hàng của dòng game Ngũ Long Tranh Bá này mang tên Đại Tướng Quân (ĐTQ) sẽ trình làng game thủ Việt vào cuối tháng 12/2012.

Điểm mới mẻ trong bối cảnh Tam Quốc của sản phẩm này là cùng với 3 quốc gia quen thuộc Ngụy, Thục, Ngô còn xuất hiện thêm hậu duệ nhà Hán – Sử Hán thất trong bối cảnh tiền Tam Quốc. Khi tham gia game Ngũ Long Tranh Bá, người chơi sẽ được hóa thân thành một vị Đại tướng quân với đội ngũ quân binh hùng mạnh để trổ tài sách lược, xông pha chiến trường bình định thiên hạ.

Bên cạnh việc xây dựng công trình, mua bán tài nguyên, đánh chiếm thành trì, lối chơi trong ĐTQ còn có một điểm nhấn mới mẻ với hệ thống Quốc chiến với nhiều thay đổi. Theo đó người tải game ngũ long tranh bá mobile chơi có thể tham gia chiếm thành theo từng nhóm, tức là được phép mời bạn bè đồng hành cùng mình đánh chiếm các thành khác. Chiến thắng của mỗi Quốc gia sẽ phụ thuộc vào sự phối hợp của tất cả những thành viên trong quốc gia đó. Được biết đây là một tính năng mới lạ chưa xuất hiện ở hầu hết các web game Ngũ Long Tranh Bá chiến thuật tại Việt Nam.

Ngoài ra khi so với các tựa webgame khác thì tính chiến thuật trong game điện thoại ĐTQ cũng được tăng lên đáng kể. Điển hình Trận đồ game được phân bố làm 3 lớp Tiền- Trung- Hậu với 15 vị trí khác nhau. Người chơi sẽ vận dụng tài thao lược của mình để thiên biến vạn hóa trận đồ theo nhiều cách thức hòng phát huy sức mạnh cao nhất. Mặt khác cách đánh trong game Ngũ Long Tranh Bá cũng được xây dựng theo lối tổng tấn công cùng lúc theo kiểu “giáp cá là” chứ không đánh theo lượt như nhiều webgame cùng thể loại hiện nay.

Ngoài điểm đặc sắc ở lối chơi, ĐTQ còn được đánh giá là webgame có đồ họa rõ nét, game ngũ long tranh bá mobile thân thiện với người chơi. Cảnh chiến đấu, đánh trận trong game mobile được tái hiện hết sức sống động và chân thực. Tất cả giúp game thủ Ngũ Long Tranh Bá có cảm giác sống lại những khoảnh khắc hào hùng của thời Tam Quốc.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/game-moi-ai-tuong-quan-san-sang-ra-mat.html
 Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng