Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D sẽ không có bản miễn phí - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên mobile bạn nhé!

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D sẽ không có bản miễn phí - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Đó là lời khẳng định của ông Lê Hồng Minh – TGĐ VNG trong buổi hội nghị về chủ đề Hành Trình 9 Năm Võ Lâm Truyền Kỳ diễn ra vào tối ngày 7/9/2013. Song song đó ông Quách Vĩ Vĩ – Phó giám đốc Kingsoft cũng cho biết khá nhiều thông tin lẫn kế hoạch hấp dẫn về Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D trong thời gian tới.




* 100% Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D không có phiên bản miễn phí tại Việt Nam
* Sẽ có thêm hình thức thu phút giờ chơi ngoài kiểu thu phí ngày hiện có
* Dự kiến cuối năm này môn phái Cái Bang được ra mắt
* Ban đầu NSX Kingsoft dự kiến game Minh Chủ Võ Lâm sẽ có 26 môn phái, tải ứng dụng cho điện thoại lg tuy nhiên người chơi chỉ được phép điều khiển 10 môn phái mà thôi, còn lại chúng sẽ xuất hiện ở tư cách là NPC, boss, nhiệm vụ liên quan đến cốt truyện game.
* VNG không có kế hoạch ra mắt phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ 1 – Công thành chiến của 8 năm về trước, bởi điều đó là rất khó thực hiện do hệ thống kỹ thuật không đáp ứng. Dù vậy hãng vẫn trân trọng những kỷ niệm đẹp đẽ đó nơi người chơi và hứa sẽ cố găng giữ vững sự phát triển cho game ở mọi mặt. Đồng thời thông qua Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D, VNG mong muốn ít nhiều cũng mang lại được ký ức xưa ùa về cho người chơi cảm nhận một thế giới võ hiệp thuần khiết nhất.
* NSX Kingsoft bật mí trong tương lai Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ có phiên bản web.
* Lời cuối, VNG rất tự tin vào mô hình thu phí của Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D. Bởi theo hãng đây là một sản phẩm tốt, hoàn thiện nhất từ trước tới giờ. Cho nên hãng không sự thất bại với mô hình kinh doanh mà chỉ sợ không có một sản phẩm hay để gửi đến người chơi mà thôi!

Tại hội nghị Hành Trình 9 Năm Võ Lâm Truyền Kỳ diễn ra tối 7/9/2013 tại TP HCM, đại diện VNG và Kingsoft đã trả lời game thủ những câu hỏi liên quan đến phiên bản 3D của Võ Lâm Truyền Kỳ vừa ra mắt. Đây cũng là dịp để nhìn lại chặng đường phát triển và những đóng góp quan trọng của tựa game này đối với ngành công nghiệp giải trí trực tuyến Việt Nam trong 9 năm qua.

Tại hội nghị, nhiều game thủ bày tỏ mong muốn nhà phát hành bổ sung hình thức thu phí theo giờ chơi thay vì thuê bao theo tháng. Đại diện VNG cho biết công ty sẽ cân nhắc đến hình thức này, đồng thời khẳng định Võ Lâm Truyền Kì phiên bản 3D ngoài phí thuê bao sẽ không thu phí vật phẩm nhằm tránh mất cân bằng trong game.

“Hình thức thu phí hay miễn phí đều có mặt lợi và mặt hại riêng. Chúng tôi cam kết sự kiện game minh chủ võ lâm Võ Lâm Truyền Kì phiên bản 3D sẽ không có hình thức thu phí vật phẩm nào gây ảnh hưởng đến sự cân bằng của trò chơi. Đây là thiết kế từ ban đầu của game mà đội ngũ làm game Minh Chủ Võ Lâm rất tâm huyết. Có thể ban đầu nhiều người sẽ e ngại việc thu phí, nhưng VNG tin rằng sẽ ngày càng nhiều người thích ăn món ăn này” – Ông Lê Hồng Minh, TGĐ VNG cho biết.

Ngoài ra có ý kiến cho rằng VNG nên mở lại những phiên bản cũ của Võ Lâm Truyền Kỳ như Công thành chiến, Tình nghĩa giang hồ,…để đáp ứng cho một bộ phận game thủ “hoài cổ” đã từng gắn bó với tựa game này trong quá khứ. Đáp lại kì vọng của người chơi, đại diện của VNG cho biết đội ngũ phát triển sẽ cố gắng để nội dung của Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D vừa mới mẻ vừa gần gũi với những phiên bản đã thành công trước đó.



Như vậy sau hơn một tháng ra mắt, phiên bản 3D của Võ Lâm Truyền Kỳ đã có hơn 600.000 tài khoản tham gia. Số lượng người chơi game java đăng nhập cùng lúc đạt gần 30.000 người. Phiên này được KingSoft ứng dụng công nghệ đồ họa tiên tiến Hysx Accelerator (GPU Physx) và NVidia CUDA. Khác với các phiên bản truớc, bản 3D không tích hợp auto và độ khó cũng cao hơn. Hay nói cách khác, đây là một phiên bản “sạch”, đảm bảo sự cân bằng và mang lại những thử thách mới mẻ cho người chơi Minh Chủ Võ Lâm.

Góp mặt tại sự kiện, ông Quách Vĩ Vĩ – Phó giám đốc Kingsoft – công ty phát triển tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ cho biết công ty đang nỗ lực để mang lại cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất trong game. Trong tương lai, Kingsoft cũng sẽ nghiên cứu phát triển phiên bản Võ Lâm Truyền Kỳ cho web và mobile để theo kịp với xu hướng thế giới.

Đây cũng là lần đầu tiên các đại diện cấp cao của nhà sản xuất KingSoft đến Việt Nam để cùng lãnh đạo VNG nhìn nhận lại chặng đường phát triển của Huyền thoại làng game, đồng thời mở ra bước hợp tác tốt hơn cho việc vận hành và chăm sóc cộng đồng của tựa game này trong thời gian tới. Trong đó phiên bản 3D được hai bên đánh giá để vận hành như một tương lai mới của Võ Lâm Truyền Kỳ, góp phần trẻ hóa và đưa tuổi thọ Trưởng lão làng game dài hơn nữa.

Trang chủ: http://3d.volam.zing.vn

Những con số ấn tượng về Võ Lâm Truyền Kỳ: Phát hành tháng 6/2005, Võ Lâm Truyền Kỳ đã làm thay đổi toàn cục thị trường game và mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành giải trí trực tuyến. Trò chơi với chủ đề kiếm hiệp phù hợp với văn hóa bình dân Việt đã giúp cư dân mạng lần đầu tiên cảm nhận được một sân chơi chung lan tỏa và kết nối hàng triệu người chơi game khắp cả nước.

Và chỉ sau 6 tháng ra mắt, Võ Lâm Truyền Kỳ đã có game điện thoại khoảng 4,7 triệu tài khoản kích hoạt, CCU (lượng người chơi đăng nhập cùng một lúc) chạm mốc 200.000 và người chơi Võ Lâm chiếm 85% trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Năm 2005 và 2006, game Minh Chủ Võ Lâm cũng tổ chức thành công hai kỳ Đại Hội Võ Lâm thu hút hơn 60.000 game thủ tham dự. Và đồng thời Võ Lâm Truyền Kỳ cũng là tựa game đầu tiên đề cao giá trị cộng đồng tai game mcvl mobile thông qua các giải đấu quy mô nhất làng game như Thiên Hạ Đệ Nhất Bang, Võ Lâm Minh Chủ, cuộc thi nhan sắc Thập Đại Mỹ Nhân,…

Thực tế trong một khoảng thời gian dài, đã có từ 50% – 85% lượng người tải game minh chủ võ lâm mobile dùng internet Việt Nam tham gia giải trí với Võ Lâm Truyền Kỳ. Năm 2005, số lượng thuê bao internet đạt hơn 10,7 triệu (theo Trung tâm Internet Việt Nam), thì trong đó, lượng tài khoản đăng ký kích hoạt game mobile này đã đạt hơn 4,5 triệu. Bước sang năm 2006, số thuê bao internet gần 14,7 triệu, thì số tài khoản Võ Lâm đã chiếm 70% trong số này (đạt 10,2 triệu). Năm 2008 được xem là thời điểm Minh Chủ Võ Lâm phát triển đỉnh cao với lượng tài khoản đạt 16,7 triệu so với 20,8 triệu thuê bao internet.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/vo-lam-truyen-ky-phien-ban-3d-se-khong.html
 Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ