Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

VLCM - Trò chuyện cùng Võ Lâm Minh Chủ Kỳ III - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên mobile bạn nhé!

VLCM - Trò chuyện cùng Võ Lâm Minh Chủ Kỳ III - Võ lâm 3 mobile


Đại Hội Tỷ Võ kỳ III vừa khép lại, giải đấu đã tìm ra được vị Võ Lâm 3 mới - KieuPhongnt. Phóng viênVõ Lâm Chi Mộng đã dịp trò chuyện với anh qua ứng dụng cho điện thoại nokia điện thoại. Xin được trích lại cuộc nói chuyện giữaKieuPhongnt và phóng viên của Võ Lâm Chi Mộng gửi tới các bạn



Tượng đài KieuPhongnt trong Tượng Vương Giả

PV: Chào anh, cảm giác của anh như thế nào khi dành được ngôi Võ Lâm 3 Đại Hội Tỷ Võ kỳ III này?

Kieuphongnt: Cảm giác của anh là rất thú vị (cười). Công việc của anh cũng phải ngồi máy tính nhiều nhưng lại có ít thời gian chăm sóc cho nhân vật của mình, chỉ có những lúc rãnh rỗi thì anh mới có thời gian thư giãn và trải nghiệm game. Ai chơi gì cũng muốn được chinh phục, cũng giống như chinh phục một cô gái vậy, đó cũng là một lý do anh đến với Đại Hội Tỷ Võ.

Việc chiến thắng đối thủ BạoLangSa vừa rồi ban sự kiện game võ lâm 3 đầu đối với anh là ngoài khả năng. Xét về tương quan lực lượng thì BạoLangSa hơn rất nhiều thứ với tổng lực chiến hơn 16.000, xưa nay chưa có ai đánh bại được. Sau kỳ Đại Hội Tỷ Võ I và II anh cũng rút ra được một số kinh nghiệm và lần thứ 3 thì có cơ hội chiến thắng.

Dù cuộc sống hay trò chơi cũng cần có may mắn và kỳ Đại Hội Tỷ Võ vừa rồi may mắn đã mỉm cười với anh. Khi mục tiêu nào đó đã đạt được thì mình cảm thấy rất hạnh phúc (cười).



Kieuphongnt - Máy chủ Hàng Long

PV: Để dành được chiến thắng, anh đã chuẩn bị như thế nào trước giải đấu?

Kieuphongnt: Trước giải đấu anh phải đi công tác game vo lam 3 mobile Võ Lâm 3 ở nước ngoài java (Europe) nên không chăm sóc nhiều được cho nhân vật ngoại trừ có lợi thế về level.

PV: Anh đã chơi game này lâu chưa?

Kieuphongnt: Anh chơi game này vào hồi cuối năm 2011. Anh đến với game cũng rất là tình cờ, anh thích chơi cờ tướng và thường hay chơi trên zing, vô tình thấy quảng cáo của game và vào xem thử và gắn bó với Võ Lâm Chi Mộng từ đó tới giờ.

PV: Trong ĐHTV lần 3 vừa rồi, anh thấy đối thủ nào là khó khăn nhất? (về trình PK hay về trang bị khủng)

Kieuphongnt: Về trang bị thì có BạoLangSa  tai game vo lam 3 mobile và BeXuaDeThuo, còn về PK thì anh không thấy quá khó khăn. Về kỹ năng PK cần biết cách ứng biến và xử lý tình huống cộng thêm một chút may mắn. Trong PK điều quan trọng nhất là phải tôn trọng đối thủ!

PV: Anh có gì chưa hài lòng hoặc muốn góp ý gì cho game Võ Lâm Chi Mộng không?

Kieuphongnt: Anh có một số góp ý nho nhỏ cho game điện thoại  em như sau: Cắm cờ nên cho 1 tuần 2 lần, Chiếm thành thì chỉ cần 1 tuần 1, đừng nên mở vào chiều thứ 4 vì có một số người đi học hoặc bận việc. Game nên mở thêm chiến trường liên server, 1 tuần nhiều lần mở từ Võ Lâm 3 trong khoảng thời gian từ 10h -11h thì sẽ cuốn hút được nhiều người tham gia và nên mở sớm Cổ Mộ Mật Thất 4 và Viên Nguyệt tầng 2…

PV: Xin cảm ơn những chia sẻ thú vị của anh, hi vọng sẽ có cơ hội để phỏng vấn anh lần nữa và chúc anh có một ngày làm việc thật vui vẻ.

Đại Hội Tỷ Võ kỳ IV cũng đang cận kề, các anh hùng mobile tướng sĩ hãy cùng rèn luyện, tập dượt thật kĩ càng để cùng tranh tài nhé!
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/09/vlcm-tro-chuyen-cung-vo-lam-minh-chu-ky.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long