Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Thời Đại Hùng Vương ra mắt phiên bản close beta - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên mobile bạn nhé!

Thời Đại Hùng Vương ra mắt phiên bản close beta - Mobile thời đài hùng vương


Ngày mai, 4/11, Socialgame sẽ chính thức ra mắt game java sự kiện game thời đại hùng vương mới tựa đề Thời Đại Hùng Vương với phiên bản close beta đón nhận 200 gamers đăng kí sớm nhất. Mang đề tài truyền thuyết lịch sử Việt Nam với bối cảnh là thời đại của các Vua Hùng, game được kì vọng sẽ mang tới luồng gió mới không phụ lòng mong chờ của các game thủ.

Đây không phải lần đầu tiên có một nhà phát hành dũng cảm ứng dụng cho điện thoại di động đưa kịch bản lịch sử nước Việt vào hiện thực hóa trong game của mình nhưng có lẽ, chỉ tới “Thời Đại Hùng Vương”, game thủ mới có cơ hội được quay trở lại những ngày đầu lập nước, tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc, nổi bật của xã hội Văn Lang dưới triều đại các vua Hùng. Trong game, người chơi thu thập và tổ chức các lá bài thành một Đội, liên kết với các đội khác khi cần thiết để đánh bại Giặc - tác nhân đe dọa cuộc sống bình yên của cư dân Lạc Việt, hay so tài cao thấp với những người chơi khác.

Là một game thuần Việt từ cái tên đến hình ảnh tai game thoi dai hung vuong mobile card, món đồ, Triều Đại Hùng Vương sẽ tái hiện lại những truyền thuyết của đất nước một cách sinh động, qua đó, game thủ có thể nắm bắt những chặng mốc lịch sử thời sơ khai, tìm hiểu cách thức nhân dân đối phó với thiên tai, địch họa để giữ gìn giang sơn gấm vóc. Những tài liệu, sách vở về thời các Vua Hùng thường không được nhiều nên "Thời Đại Hùng Vương" sẽ là một món quà ý nghĩa, nơi để game thủ có thể sống trong không khí ngập tràn những sắc màu văn hóa đặc trưng của thời đại, trải nghiệm cảm giác lòng tự hào dân tộc và tinh thần thượng võ sôi sục trong huyết quản.

Theo thông tin từ NPH, bản Close Beta sẽ ra mắt game điện thoại ngày 04/11 và kết thúc vào 23h59' ngày 13/11 tại địa chỉ trang wap: (có thể chơi được trên PC), tiến hành thu thập và trả lời các ý kiến của 200 game thủ đầu tiên chuẩn bị cho bản Open beta vào ngày 16/11. Sau khi kết thúc bản Close Beta các tài khoản sẽ được reset về trạng thái mới đăng ký: tên user, thông tin mobile cá nhân giữ nguyên, các thông số như: cấp độ, sức khỏe,game thoi dai hung vuong mobile  tiền, trâu... về trạng thái ban đầu. Ngoài ra, những game thủ Thời Đại Hùng Vương may mắn nhanh chân đăng kí kịp một tài khoản vào thời điểm thử nghiệm này sẽ nhận được những món quà ý nghĩa và có giá trị như một lời tri ân từ nhà phát hành Socialgame tới người chơi thân thiết.
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/09/thoi-ai-hung-vuong-ra-mat-phien-ban.html
 Xưng vương lập hùng trên mobile