Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Long Tướng 2 bản Việt lộ diện - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên mobile bạn nhé!

Long Tướng 2 bản Việt lộ diện - Game mobile Long tinh 2


Trò chơi sẽ có ứng dụng điện thoại di động tên Việt hóa là Long Thần Tranh Bá.

Hiện tại, trang teaser của Long Thần Tranh Bá đã được NPH TTV Online cho ra mắt tại đây. Khi truy cập, game thủ sẽ được chiêm ngưỡng một trailer Việt hóa cùng tin tức game long tinh 2 thông tin game long tinh 2 sẽ ra mắt vào tháng 9/2013.

Giao diện teaser.

Theo thông tin Game Thủ ghi nhận được, TTV Online java có tên game long tinh 2 mobile đầy đủ là công ty Trí Tuệ Việt, có trụ sở chính tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Bước vào hoạt động được vài năm nay song lĩnh vực kinh doanh chính của đơn vị này là phát triển phần mềm và giải trí trực tuyến long tinh 2. Đây là lần đầu tiên, tai game long tinh 2 mobile đơn vị này bắt tay vào kinh doanh game online.

Long Thần Tranh Bá do hãng Eyugame (Trung quốc) phát triển, thuộc thể loại webgame nhập vai 2D turn-based màn hình ngang tương tự như phiên bản đầu tiên. Vẫn lấy bối cảnh Tam Quốc quen thuộc như phiên bản tiền bối, Long Thần Tranh Bá có nội dung xoay quanh cuộc chiến nảy lửa giữa 3 thế lực Ngụy - Thục - Ngô.

Nhược điểm về đồ họa của bản đầu đã được NSX khắc phục triệt game điện thoại để trong bản 2. Một điểm khác biệt nữa là thay vì giữ lại phong cách long tinh 2 "cute" quen thuộc, nhân vật game mobile giờ đây đã trưởng thành hơn, "người lớn" hơn.

* Một số hình ảnh Việt hóa đầu tiên được NPH chia sẻ:
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/09/long-tuong-2-ban-viet-lo-dien-game.html
Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ