Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Gamer Việt đồn đoán về bí mật khủng của gMO MC Võ Lâm 3 - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên mobile bạn nhé!

Gamer Việt đồn đoán về bí mật khủng của gMO MC Võ Lâm 3 - Võ lâm 3 mobile

Đó có thể là một phiên bản hoàn toàn mới hoặc một tính năng vô tải ứng dụng cho điện thoại nokia cùng đặc sắc lần đầu tiên xuất hiện.

Bắt đầu đổ bộ lên thị trường gMO Việt Nam từ tháng 7/2012, đến nay MC Võ Lâm 3 tai game vl3 mobile đã trở thành một cái tên rất quen thuộc với đông đảo người chơi. Mặc dù không phải là tựa game đang nắm giữ ngôi vương hiện nay nhưng thành quả mà sản phẩm này đạt được cũng đã đủ sức khiến các đối thủ khác phải thán phục. Vị thế của Võ lâm 3 ngày hôm nay có sự đóng góp rất lớn từ phần nội dung võ hiệp gần gũi, quen thuộc với số đông người chơi game java cùng hệ thống tính năng phong phú, mang đến tận 8 môn phái cho game thủ thỏa sức lựa chọn.

Qua thống kê sơ bộ, Võ lâm 3 hiện đang vận hành tổng cộng 4 server: Đông Tà, Tây Độc, Nam Đế, Bắc Cái. Trong đó, 2 máy chủ đầu tiên được khai mở cùng lúc ngay trong ngày ra mắt nhằm phục vụ số lượng đăng nhập thuộc hàng “khủng” – vốn chưa từng có tiền lệ trong làng gMO. Đến nay trò chơi này đã nắm trong tay gần 300.000 tài khoản đăng ký, lượng người chơi trực tuyến cùng lúc lên tới 2.800. Đã có hơn 15.500 thành viên trên toàn quốc đăng ký tham gia fanpage của Võ lâm 3 và khoảng sự kiện game võ lâm 3 2.000 người thường xuyên trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng chiến đấu trên diễn đàn.

Nhờ đó, Võ lâm 3 đã lọt vào Top 4 bảng xếp hạng Ứng dụng tải game võ lâm 3 mobile Android phổ biến nhất trên Google Play toàn cầu, hoạt động trên cả điện thoại “cùi bắp” Symbian S40 cho đến điện thoại cao cấp Android. Đồng thời cũng không thể không nhắc đến hoạt động năng nổ từ phía NPH MCGamekhi liên tục ra mắt sự kiện mới. Và cũng chính từ bảng thông báo lịch sự kiện Tháng Đặc Biệt vừa qua mà cộng đồng Võ lâm 3 đã chú ý đến một “bí mật khủng” sẽ được bật mí vào ngày 19/11 tới đây.

Theo thống kê các sự kiện có mặt trong bảng này thì game điện thoại sau khi diễn ra Đại Hội Võ Lâm sẽ đến lượt một bí mật vô cùng hoành tráng được tiết lộ. Theo dự đoán của đa số người chơi game mobile thì đây có thể là thời điểm ra mắt phiên bản mới của Võ lâm 3 hoặc NPH sẽ mở thêm server thứ năm để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn từ phía cộng đồng. Tuy nhiên đây mới chỉ là những lời đồn đoán và chưa có bất kỳ phản hồi nào của NPH, do đó fan hâm mộ Võ lâm 3 sẽ buộc phải chờ đến ngày 19/11/2012 tới đây để có thể thở phào nhẹ nhõm xem sự thật đằng sau “bí mật khủng” này tròn méo ra sao.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/gamer-viet-on-oan-ve-bi-mat-khung-cua.html
Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long