Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Bản tải về Ninja Gaiden 3 Không dành cho kẻ yếu tim - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên mobile bạn nhé!

Bản tải về Ninja Gaiden 3 Không dành cho kẻ yếu tim - Mobile game thành cát


Bản nội dung tải về (DLC) thứ 3 sẽ chỉnh game thanh cat tu han mobile cách chơi của game java theo đúng phong cách vốn có.

Sau khi bị sự kiện game thành cát tư hãn "ném đá" bởi lối chơi Thành Cát Tư Hãn quá đơn giản, nhà phát hành Tecmo Koei đã liên tục phát hành 2 gói nội dung tải về. Sau 2 bản cập nhật, độ khó của game hành động hack-and-slash đã tăng lên đáng kể. Nhưng từng đó cũng chưa đủ để hài lòng các fan. Mới đây, game điện thoại lg nhà phát hành vừa cập nhật gói nội dung thứ 3 và mô tả phần này "không dành cho những kẻ yếu tim". Trong gói phát hành Thành Cát Tư Hãn này cũng cập nhật trang bị mới cho nhân vật chính Ryu Hayabusa.



Click vào để xem trailer của gói nội dung mới nhất.

Phiên bản thứ 3 này, không có sự tham gia của Itagaki - người tạo ra tai game thanh cat tu han mobile dòng game Ninja Gaiden. Có lẽ vì lý do đó lối chơi của phiên bản thứ 3 không còn khó, vốn là "thương hiệu" của dòng game Ninja Gaiden. Chính vì vậy ứng dụng cho điện thoại di động Ninja Gaiden 3 đã bị giới hâm mộ đánh giá rất thấp bởi lối chơi đơn giản.

Câu chuyện của Ninja Gaiden 3 tiếp nối theo phần hai Thành Cát Tư Hãn. Ryu Hayabusa được các nhà cầm quyền triệu tập để giải quyết một sự cố gây náo loạn khắp London. Tại đây, Ryu đối mặt với một kẻ bí ẩn khoác trên mình chiếc áo choàng đỏ thẳm, ẩn mặt sau chiếc mặt mobile nạ opera, đại diện cho một thế lực khủng bổ mang tên Lords of Alchemy.
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/09/ban-tai-ve-ninja-gaiden-3-khong-danh.html
Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile