Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Võ Lâm Mobile bước vào giai đoạn open beta - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên mobile bạn nhé!

Võ Lâm Mobile bước vào giai đoạn open beta - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Sau giai đoạn closed beta thành công, Võ Lâm Mobile sẽ chính thức bước Minh Chủ Võ Lâm vào giai đoạn open beta.

[gMO] Trong suốt thời gian closed beta không reset, Minh Chủ Võ Lâm game minh chủ võ lâm mobile đã giành được rất nhiều sự quan tâm ủng hộ của cộng đồng người chơi game java. Với ưu thế vượt trội về đồ họa, lối chơi và cốt truyện có chiều sâu, và đặc biệt tái hiện quá hoàn hảo tượng đài MMORPG 2D – Võ Lâm Truyền Kỳ mà trò chơi đã bước đầu thành công trên con đường chinh phục mục tiêu Minh Chủ dòng game Mobile

Bên cạnh chất lượng game mobile, phiên bản Android cũng tải game minh chủ võ lâm mobile hoạt động ổn định với 2 máy chủ và tình trạng “người đông hơn quái” luôn diễn ra. Tiếp bước những thành công đó, VLM sẽ chính thức bước sang giai đoạn open beta từ ngày 24/8/2013 sắp tới với việc ra mắt các tính năng cực kỳ hấp. Đồng thời đối tượng người chơi Minh Chủ Võ Lâm cũng sẽ gia tăng đáng kể với phiên bản cho hệ điều hành iOS được tung ra cùng lúc. Và tất nhiên tin tức game minh chủ võ lâm việc ra mắt máy chủ mới và các chuỗi sự kiện đi kèm sẽ là điều cần thiết cho người chơi VLM vào lúc này!

Dự kiến trong phiên bản open beta các tính năng cực kì thế giới game điện thoại hấp dẫn sẽ được khai mở như Chiến trường Tống kim, boss Hoàng kim môn phái và đặc biệt là Công thành chiến. Điều này giúp cho chất Võ Lâm sẽ thấm đẫm trong mỗi tính năng của game Minh Chủ Võ Lâm, mang lại sự phấn khích và xúc động cho toàn thể người chơi.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/vo-lam-mobile-buoc-vao-giai-oan-open.html
 Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ