Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Mộng Tam Quốc đối đầu với đàn anh Liên Minh Huyền Thoại - Mobile bắn trâu

Kính chào các game thủ game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên mobile bạn nhé!

Mộng Tam Quốc đối đầu với đàn anh Liên Minh Huyền Thoại - Mobile bắn trâu

Đây là một tín hiệu đáng mừng cho các tín đồ MOBA khi thị trường đang tràn ngập Bắn Trâu các webgame như hiện nay.

Nên chọn Liên Minh Huyền Thoại làm đối thủ để so kè!

Thị trường game MOBA hiện nay chỉ có vài cái tên, gồm DotA, Liên Minh Huyền Thoại và HoN. Trong đó, Liên Minh Huyền Thoại với nhiều hoạt động cùng những giải đấu rất hoành tráng chính là cái bóng lớn nhất mà Mộng Tam Quốc gặp phải trên hành trình tìm chỗ đứng trong làng game Bắn Trâu Việt.

Xét về đồ họa, 2 trò chơi đều ứng dụng những công nghệ mới nhất. Hình ảnh tướng cùng chiêu thức và bối cảnh trong game đều có sự sắc nét và đạt đến một độ chín nhất định. Đây chính game bắn trâu mobile là điểm tương đồng giữa 2 trò chơi. Tuy nhiên, cùng một công nghệ như thế nhưng dung lượng của Mộng Tam Quốc thấp hơn rất nhiều khi chỉ chiếm khoảng 600 MB. Trong khi đó, bản cài đặt hiện tại của Liên Minh Huyền Thoại nặng đến 2,5 GB. Nhẹ nhưng vẫn mượt mà, đây chính là thế mạnh của Mộng Tam Quốc.

Về nội dung, Liên Minh Huyền Thoại là nơi tập hợp nhiều nhân vật trong truyền thuyết với một cốt truyện mới hoàn toàn. Trong khi đó, Mộng Tam Quốc lại mang đến một phong cách gần gũi với người Á Đông khi có nội dung xoay quanh bộ truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa. Nhiều người e ngại sự quen thuộc này sẽ dẫn tới nhàm chán nếu trò chơi không có điểm nhấn? Tuy vậy, những thứ mà Mộng Tam Quốc đem đến cho game thủ không phải là những nhân vật quen thuộc mà là tin tức game bắn trâu một gameplay độc đáo. Khá giống DotA nhưng Mộng Tam Quốc còn sở hữu thêm nhiều tính năng thú vị khác như tăng thêm 2 hình thức thi đấu 5vs5vs5 và 10vs10, hoặc cho game java được thoải mái giao lưu và kết nối bằng các hoạt động cộng đồng trong game như lập quân đoàn, tặng quà, tổ chức đám cưới, bắn pháo bông, ném trứng thối…v…v…

Do là game MOBA, cho nên giải đấu được coi là một hoạt động quan trọng sống còn của sản phẩm. Không tổ chức giải đấu hoặc tổ chức giải đấu qua loa đều khiến game thủ bất mãn và game sẽ đi vào diệt vong ngay tức khắc. Đứng trước Liên Minh Huyền Thoại là một đối trọng quá lớn vì game này có hẳn một hệ thống giải đấu khắp thế giới, quy tụ hàng trăm đội thi đấu đến từ nhiều quốc gia buộc Mộng Tam Quốc phải chuẩn bị cho mình một nguồn tiềm lực kha khá để đối đầu gã “đàn anh” khổng lồ này.

Tại Trung Quốc, những giải đấu của Mộng Tam Quốc bao giờ cũng thu hút đông đảo các đội tham gia và điều này đã làm những fan MOBA đang mong chờ thể loại DotA Tam Quốc này an lòng hơn. Hy vọng rằng, ở Việt Nam hệ thống giải đấu của Mộng Tam Quốc cũng sẽ được tổ chức hoành tráng và khiến game thủ hào hứng như vậy. Ngoài ra, nếu áp dụng các chính sách chăm sóc khách hàng hợp lý thì khả năng thành công của Mộng Tam Quốc tại thị trường Việt Nam là rất cao.

Những thế mạnh có sẵn

Mộng Tam Quốc được Esoul sản xuất vào năm 2009. Đây là trò chơi thuộc dòng game MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) nhưng mang phong cách Tam Quốc tải game bắn trâu mobile gần gũi với người Á Đông. Mộng Tam Quốc có gần 100 vị tướng và rất nhiều bản đồ khác nhau như đi bản đồ tân thủ, phó bản, săn boss 100 tầng thí luyện…để người chơi thỏa sức lựa chọn. Riêng điều này đã là một điểm khác biệt của Mộng Tam Quốc so với các game cùng thể loại, bởi thay vì chỉ có một hoạt động khiêu chiến tổ đội thông thường, người chơi còn có thể tham gia vượt nhiều cửa ải khác để rèn luyện chính mình.

Cũng chính vì được tham gia rất nhiều cuộc vượt ải khó khăn thế giới game điện thoại trong game mobile mà người chơi có cơ hội được rèn giũa tinh thần đồng đội, khả năng phối hợp nhuần nhuyễn và ăn ý giữa các thành viên trong cùng một đội hình. Đối mặt với những con boss khổng lồ, uy lực vô song không chỉ đòi hỏi sức mạnh, sức bền, kỹ năng mà còn đòi hỏi tinh thần đồng đội và tính chiến thuật khi kề vai sát cánh thi đấu để mang về một chiến thắng cuối cùng.

Cho nên có thể nói việc Mộng Tam Quốc được phát hành tại Việt Nam đã mang lại niềm vui cho game rất nhiều bộ phận game thủ.
http://gamebantrauz.blogspot.com/2013/10/mong-tam-quoc-oi-au-voi-anh-lien-minh.html
Khám phá thế giới bắn súng săn bắt trâu vương