Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Phiên bản Game IWIN quá hấp dẫn - Mobile iWin

Kính chào các game thủ game iwin - cùng chơi game iwin trên mobile bạn nhé!

Phiên bản Game IWIN quá hấp dẫn - Mobile iWin

Game này đã chờ đợi rất lâu và trong số đó cũng có mình . Để giúp các bạn Tải iWin 273 biết rõ hơn về phiên bản mới này sau đây mình sẻ thống kế những gì mà phiên bản mới này đã thay đỗi và làm cho chúng ta thấy thoải mái hơn sau những giờ tin tức game iwin chơi game iwin thật là thú vị .

Tải Game :

Game iWin là game online được thiết kế phù hợp tai iwin 273 với tất cả các loại điện thoại di động trên thị trường ( Java, Android, Blackberry, iOS), với 1 hệ thống game java đa dạng và phong phú như: caro, xì dách, tiến lên, cờ tướng, phỏm, xếp gạch, cờ vua, bài cào… lại tương thích với hầu hết các dòng điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay. Game còn hấp dẫn người chơi bởi giao diện đẹp mắt và dễ thao tác. Cấu hình Game nhỏ gọn và có tốc độ xử lý rất cao , Game iwin Chắc chắn sẽ làm bạn game iwin mobile chơi cảm thấy hài lòng . Đồng thời bạn sẻ cảm thấy sự mượt mà của phiên bản mới này so với các phiên bản cũ khác rất nhiều .

Đến với Game Iwin người chơi còn có thể kết bạn, thể hiện tải game iwin mobile cảm xúc thông qua việc đăng status,...Phiên bản cập nhật IWIN này còn cập nhật thêm nhiều chức năng mới, hấp dẫn hơn như: chức năng tạo bàn chơi, giới hạn số người chơi,...

IWin tối ưu hóa toàn bộ các thành phần trong game mobile, thế giới game điện thoại sửa lỗi bugs, cập nhật thêm chức năng tạo bàn chơi và đặc biệt là có thêm game Xì tố theo như yêu cầu và mong đợi từ lâu của các game thủ iWin.

Các chức năng mới được cập nhật:
- Thêm game mới Xì tố.
- Nâng cấp chức năng tạo bàn chơi.
- Nâng cấp chức năng vào chơi chung với bạn bè.
- Hỗ trợ Top cao thủ và đại gia của bạn bè.
- Sửa lỗi và nâng cấp hệ thống.
- Tối ưu hóa các thành phần trong game.
http://iwintaiiwin.blogspot.com/2013/10/phien-ban-game-iwin-qua-hap-dan-mobile.html
 Thế giới iwin game bài cực hot