Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Đại gia Kiếm Rồng lại tiếp tục huênh hoang - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên mobile bạn nhé!

Đại gia Kiếm Rồng lại tiếp tục huênh hoang - mobile hiên viên kiếm

Chỉ trong một thời gian ngắn Kếm Rồng đã chứng kiến sự ra đời của rất nhiều game hiên viên kiếm mobile gamer đại gia. “Xưng hùng xưng bá” trong game Hiên Viên Kiếm với khả năng cày cuốc và chi tiền mạnh tay nhưng không phải lúc nào đại gia cũng được thiên hạ nể phục.

Câu chuyện GodFather

GodFather nằm trong server Aram, là một trong những guild lão làng nhất hiên viên kiếm  kể từ khi Kiếm Rồng ra mắt gamer Hiên Viên Kiếm Việt, nằm trong top các đại gia như Royal, Destroy, Bá Tước. GodFather tập hợp đội ngũ thành viên đông đảo, cấp độ cao, vũ khí đỉnh và là nỗi khiếp sợ của dân đấu PvP. Giàn cày cuốc nhất của Godfather có thể kể tới là Famous, JiangLi, GheGom, NangKiss, Shino, F5Refesh, trong đó inFamous và Jiangli là một trong những chiến binh hàng đầu Dragonica Việt hiện nay. Chỉ riêng item, hội này sở hữu hầu hết những set item Huyền thoại có sức mạnh đỉnh cao, giá trị lên tới cả chục triệu/1 set.

Sở hữu vũ khí và một đội quân tinh anh như vậy tin tức game hiên viên nhưng việc hạ gục trùm Elga không phải là chuyện quá khó. Chỉ sau một vài tuần ra mắt phiên bản Truyền Thuyết Bộ Tộc Rồng, Elga đã không còn là “vô đối” với các tướng lĩnh GodFather. Thành viên inFamous, J3adJ3oy, Clara…đăng lên diễn đàn chiến tích hạ siêu boss Elga1.

Đến chuyện ứng xử trong game java.

Lời lẽ khích tướng của một số gamer Hiên Viên Kiếm guild này đã tải game hiên viên kiếm mobile chuyển từ “chiến tranh loa” sang một cuộc tranh luận gay gắt trên diễn đàn Kiếm Rồng. Nghêu Xào Tỏi tại máy chủ Farrell cho rằng chỉ có Elga 1 mà đã lớn tiếng dạy bảo thiên hạ. Kurogane cũng mỉa mai: “Bọn tớ chỉ đi săn đồ cùi thôi đâu có luyện cơ tay để sử dụng “Đô la chưởng” với “Euro chảo” như các bạn”. Một vài gamer kết luận rằng Godfather tung cả trăm triệu để sắm đồ ngon thì Elga nào cũng có thể chiến thắng.

Cuộc tranh cãi lên tới đỉnh điểm khi J3adJ3oy lôi cả máy chủ thế giới game điện thoại Farrel vào để nghênh chiến với những lời lẽ khiêu khích, mất hòa khí. Điều này đã khiến guild Godfather trở thành cái gai trong mắt thành viên của các máy chủ khác. Và hệ thống loa trong game Hiên Viên Kiếm thường xuyên ở trong tình trạng kẹt vì các thành viên đều “chăm chỉ” tranh cãi, chửi bới. Sự việc chỉ lắng xuống khi có sự can thiệp của Admin diễn đàn và lời xin lỗi từ J3adJ3oy.

Trong game mobile online cũng như trong đời thực, mỗi cá nhân đều muốn tự thể hiện và khẳng định mình trước cộng đồng Hiên Viên Kiếm. Tuy nhiên, thể hiện sao để nhận được sự đồng tình, tôn trọng của mọi người là cả một câu chuyện dài.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/ai-gia-kiem-rong-lai-tiep-tuc-huenh.html
Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên