Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Game Việt 3 game mobile chất lượng của Qplay - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên mobile bạn nhé!

Game Việt 3 game mobile chất lượng của Qplay - Mobile vệ thần

3 sản phẩm game mobile Bắn Cung Siêu Đẳng, Ô Ăn Quan và Cổ Loa Thành Vệ Thần của công ty cổ phần Giải pháp CNTT và Truyền thông Sunnet (Qplay) đang dần tạo được dấu ấn tốt cho người chơi.

Bắn Cung Siêu Đẳng

Nội dung game Vệ Thần được lấy ý tưởng về người nông dân Việt Nam từ game vệ thần mobile xa xưa trong thời chiến luôn có khả năng tự vệ và cung là một trong số những vũ khí thông dụng của họ.

Tham gia vào game, nhiệm vụ của bạn là ngắm bắn thật chính xác để giành lấy nhiều phần thưởng thú vị từ hệ thống. Đồng thời NSX Qplay còn hứa hẹn trong các phần chơi tiếp theo game Vệ Thần sẽ dẫn dắt người chơi vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú, buộc người chơi game java tin tức game vệ thần phải trổ hết tài xạ tiễn để trở thành kẻ chiến thắng.

Ô Ăn Quan

Nhắc đến ô ăn quan chắc hẳn ai cũng nhớ đến tuổi thơ với những bãi đất nhỏ và những viên đá, viên sỏi đầy lý thú. Và giờ đây, các bạn có thể trải nghiệm những ký ức tuổi thơ với trò chơi Vệ Thần di động Ô ăn quan do công ty Sunnet, đơn vị sở hữu thương hiệu Qplay phát triển.

Cổ Loa Thành

Trò chơi lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ Mỵ Châu Trọng Thủy tải game vệ thần mobile với chiếc nỏ thần bắn ra mũi tên trăm phát trăm trúng.

Do thuộc dòng game phòng thủ nên bạn phải có chiến thuật thế giới game điện thoại sử dụng những vật phẩm có sẵn trong game để tiêu diệt hết quân địch. Cách chơi game Vệ Thần cũng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần di chuyển chiếc nỏ thần để bắn tiêu diệt quân địch đang tấn công thành. Mỗi kẻ địch có một đặc điểm và vũ khí khác nhau, bạn phải lựa chọn những vật phẩm phù hợp để chống lại sự tấn công của chúng.

Khi tiêu diệt quận địch bạn sẽ được thưởng rất nhiều ốc và điểm để mua vật phẩm, kỹ năng và tăng cường sức mạnh. Lời khuyên cho các bạn khi tham gia game là hãy tích lũy điểm, kinh nghiệm để mua thêm vật phẩm.

* NSX Qplay sẽ tặng thẻ game Vệ Thần miễn phí trị giá 20.000 VNĐ cho cho ai quan tâm đến sản phẩm và để lại địa chỉ email của mình trong phần bình luận phía dưới bài viết.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/game-viet-3-game-mobile-chat-luong-cua.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile