Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Khám phá thế giới game cùng trang Playpark - Mobile game ionline

ính chào các game thủ game ionline - cùng chơi game ionline trên mobile bạn nhé!

Khám phá thế giới game cùng trang Playpark - Mobile game ionline

Ngoài việc cập nhật những thông tin nóng bỏng xoay quanh về làng game java tin tức game ionline trong và ngoài nước thì bạn đọc còn được trải nghiệm thêm các tính năng giải trí hấp dẫn của giới trẻ hiện nay.

Như là một minh chứng sống trong việc chuyển mình thay đổi phương thức hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong năm 2011 của công ty, thì mới đây Asiasoft đã ra cho tai ionline 207  mắt giao diện mới hoàn toàn của chuyên trang tin tức nội bộ Playpark. Qua đó, ngoài việc cập nhật những tin tức về các sản phẩm thuộc công ty thì trang Playpark còn mở rộng ra thêm nhiều lĩnh vực khác như giải trí, kết nối và chia sẻ thêm nhiều thông tin quan trọng của làng game online Việt Nam cũng như Thế giới.

Theo như lời phân tích từ phía công ty mẹ Asiasoft Thái Lan về mô hình hoạt động game ionline mobile của chuyên trang Playpark Việt Nam thì đây được xem là bước tiến mới đầy quan trọng dành cho Asiasoft Việt Nam. Bởi thông qua trang Playpark, công ty có thể hiểu rõ hơn về những nhu cầu và sự mong mỏi từ phía cộng đồng người dùng. Điển hình tại Thái Lan, trang Playpark đã nhanh chóng vươn lên chiếm giữ vị trí số 1 về kênh giải trí được giới trẻ yêu mến nhất cũng như cập nhật liên tục về những thông tin, thời sự nóng bỏng xoay quanh game online và giới trẻ.

Ngoài sự hoàn hảo của hệ thống được tích hợp sẵn trên trang Playpark bao gồm mạng xã hội ảo, các kênh giải trí như video clip, hình ảnh, flash game online…thì thế mạnh của Playpark còn được lộ rõ nét hơn thông qua chất lượng thông tin truyền tải ra bên ngoài.

Có được những lợi thế sẵn có về mặt hệ thống kỹ thuật, một lần nữa trang Playpark lại khao khát vươn lên để đồng hành cùng cộng đồng game thủ online nói chung và các bạn trẻ Việt Nam nói riêng. Hãy cùng khám phá thế giới Game online muôn sắc màu cùng trang Playpark bạn nhé !!!

Chuyên mục: Thế Giới Game, Góc Nhìn Game Thủ, @Funny, Phong Cách @, Tin Game Asiasoft, Khác (trong tương lai sẽ có thêm nhiều chuyên mục thú vị khác).

Nội dung: Đây là cổng thông tin chuyên về game mobile online tải game ionline mobile và cuộc sống giới trẻ tại chuyên trang Playpark. Tại đây bạn đọc có thể nắm bắt được hầu hết các thông tin về sản phẩm game online thuộc công ty Asiasoft nói riêng và thị trường Việt Nam lẫn Thế Giới nói chung. Với phương châm hoạt động là trung thực – chính xác – khách quan, hy vọng Game online Portal sẽ là nơi cập nhật những thông tin đáng tin cậy cho cộng đồng game thủ quan tâm.

Tiêu chí: Hướng đến những nội dung mới lạ dành riêng tải iOnline 207 cho cộng đồng game thủ Việt Nam.

Khẩu ngữ: Khám phá thế giới game online cùng Playpark.

YThienLong: Hiện tại trang Playpark Việt Nam mới chỉ ra mắt chuyên mục thế giới game điện thoại Game Portal, Flash Game online. Các chuyên mục còn lại như mạng xã hội Xme, PlayTV…và một số tính năng khác như comment sẽ được cập nhật sau.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/10/kham-pha-gioi-game-cung-trang-playpark.html
 Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile