Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Việc chuyển giới không còn là điểu không tưởng ở game Tây Du Ký - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ Game Tây du ký - cùng chơi Game Tây du ký trên mobile bạn nhé!

Việc chuyển giới không còn là điểu không tưởng ở game Tây Du Ký - Mobile tây du ký

Theo thông tin mới nhất từ diễn đàn game Tây Du Ký thì trong tháng 6/2012 này, cộng đồng game thủ sẽ được chuyển đổi giới tính tự do cho nhân vật của mình.

Nếu thực tế đúng như vậy thì diện mạo của Tây Du Ký sẽ có sự thay đổi lớn game tây du ký mobile với nhiều tình huống bất ngờ như: xuất hiện nhiều đám cưới rình rang trong game, sẽ có cặp đôi ly hôn và thậm chí không tránh khỏi tình trạng âm thịnh dương suy về giới tính và ngược lại

Đám cưới rộn ràng trong game.

Hiện nay, do thói quen cũng như sở thích của game thủ mà hầu như người chơi khi bắt đầu chọn nhân vật giới tính nam hay nữ đều không tính toán được những lợi ích cũng như các mặt hạn chế trong quá trình khám phá game và hầu hết đều chọn giới tính mang tính ngẫu hứng. Điều này dẫn đến nhiều tình huống khó khăn, bất tiện thậm chí là dở khóc dở cười khi người chơi không thể kết hôn hay đi phụ bản Ngự Hoa Viên với người bạn khác giới mình mong muốn chỉ vì vấn đề giới tính.

Hiểu được vấn đề này, trong thời gian tới NPH Tây Du Ký sẽ cập nhật thêm tính năng chuyển giới thông qua việc sử dụng vật phẩm Cửu Chuyển Tiên Linh Đan – công dụng đả thông bát kinh mạch, âm dương đảo lộn, biến thành người khác giới. Có vật phẩm này, người chơi chỉ cần nhấp sử dụng sẽ được “phẫu thuật” 100% trong tích tắc và hoàn toàn yên tâm tham gia các hoạt động liên quan mà mình yêu thích như: Kết hôn, đi phụ bản,…Tuy nhiên, đối với những game thủ đã kết hôn thì trước khi chuyển giới tải game tây du ký mobile trong game, người chơi phải tiến hành thủ tục ly hôn bằng cách đến gặp NPC Nguyệt Lão tại Trường An mua vật phẩm Hưu Thư và hoàn tất các thủ tục “hành chính”.

Sử dụng vật phẩm Cửu Chuyển Linh Đan để tiến hành Chuyển Giới.

Như vậy với tính năng chuyển giới, người chơi Tây Du Ký đã có thể tự do sự kiện game tây du ký mobile thể hiện cá tính, mặc đồ đẹp hơn và không phải lo lắng hay tìm kiếm người khác giới để tham gia phụ bản. Đặc biệt là tính năng này sẽ giúp cân bằng game và tạo nên sự bình đẳng giới. Nếu xét theo khía cạnh tâm lý thì việc chuyển giới còn đem lại cho game thủ nhiều cảm xúc mới mẻ và hào hứng.

Được biết NPH Tây Du Ký sẽ cập nhật thêm game điện thoại nhiều tính năng khác đặc sắc vào khoảng trung tuần tháng 6/2012 này như: Ngọc Tịnh Bình, Chuyển đổi option đồ thời trang, các sự kiện giải trí trong game java như Mùa hè mát mẻ, Hoạt động bình hành,…với rất nhiều quà tặng đặc biệt trong và ngoài game mobile.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/viec-chuyen-gioi-khong-con-la-ieu-khong.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký