Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Game già tuổi nhất Việt Nam mở server mới - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ Game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi Game Phong Vân Truyền Kỳ trên mobile bạn nhé!

Game già tuổi nhất Việt Nam mở server mới - Mobile phong vân

Tiếp nối thành công của hai máy chủ Phong Vân Truyền Kỳ mới Siêu Quang và tải Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile Hãn Huyết của Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) trong năm 2011, NPH VNG lại tiếp tục khai môn máy chủ mới mang tên Xích Long Câu với nhiều ưu đãi hấp dẫn vào lúc 10h ngày 22/4/2012 tới.

Nhiều ưu đãi dành cho người chơi game java VLTK tại máy chủ Xích Long Câu

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các tân thủ trong quá trình tham gia các hoạt động, tính năng tại Xích Long Câu, NPH VNG sẽ tặng ngay cho mỗi nhân vật Phong Vân Truyền Kỳ một mã Phong Vân Lệnh Bài miễn phí. Theo đó nhân vật có thể đến gặp NPC Chiến Tâm Tôn Giả tại các đại thành thị để nhận phần thưởng đặc biệt này.

Bởi lẽ việc sử dụng Phong Vân Lệnh Bài sẽ giúp các tân thủ ngay lập tức sự kiện Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile đạt cấp 150. Tiếp đó, tùy thuộc từng cột mốc đẳng cấp nhất định, người chơi game mobile sẽ có cơ hội nhận thêm các phần thưởng như: Trang bị Thương Lang, Huyền Viên, Tử Mãng, Ngựa Bôn Tiêu, 01 Thiên Sơn Tuyết Liên, Hàng tỷ điểm kinh nghiệm…Đặc biệt, các yêu cầu hoàn thành nhiệm vụ Phong Vân Truyền Kỳ để nhận thưởng từ Phong Vân Lệnh Bài tại máy chủ Xích Long Câu cũng được thiết kế đơn giản hơn.

Đồng thời tất cả các hoạt động, sự kiện mới của VLTK cũng được liên tục Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile cập nhật tại máy chủ Xích Long Câu. Do đó, dù là máy chủ mới nhưng tất cả người chơi tại đây sẽ không phải chịu “thiệt thòi” khi tham gia tính năng mới cũng như nhận thưởng, ưu đãi từ NPH VNG.

Kiếm Tiên ra mắt phiên bản big update Titan Giáng Lâm

Vào ngày 17/4/2012 vừa qua, NPH VNG đã cho ra game điện thoại mắt phiên bản mới của game Kiếm Tiên mang tên Titan Giáng Lâm. Và chỉ cần nhìn những biểu hiện của game thủ Phong Vân Truyền Kỳ ở trong game và cả forum, chúng ta có thể thấy được sức hút của phiên bản mới này đã tác động tích cực thế nào đến đông đảo người chơi.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/10/game-gia-tuoi-nhat-viet-nam-mo-server.html
 Khám phá truyền thuyết Phong Vân