Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Thỏa thích nhận quà Noel cùng Bá Nghiệp Xuân Thu - Mobile avatar

Kính chào các game thủ Game avatar - cùng chơi Game avatar trên mobile bạn nhé!

Thỏa thích nhận quà Noel cùng Bá Nghiệp Xuân Thu - Mobile avatar

Hòa cùng thời điểm giáng sinh và năm mới 2012 sắp đến, Bá Nghiệp Xuân Thu tin tức Game avatar cũng không kém phần tưng bừng rộn rã với các sự kiện đặc biệt như event tháng 12, event quay số, sân chơi Avatar trên mạng xã hội.

Đáng quan tâm nhất có lẽ là event tháng 12 diễn ra tải Game avatar mobile game java từ 0h00 ngày 24/12/2011 đến 24h00 ngày 04/01/2012. Ngoài các phần thưởng cố định khi thăng cấp tước vị trong Bá Nghiệp Xuân Thu, người chơi Avatar sẽ nhận hàng ngàn Tinh kỳ, hàng chục vạn tiền đồng, Quân lệnh, Lễ kim. Đặc biệt hơn, Hộp quà Giáng sinh và Lễ bao Giáng sinh là cơ hội sở hữu Huy chương Khải Tuyền, Huy chương Công Chính, hàng vạn Tinh Kỳ, Lễ kim…

Vòng tròn thú vị cùng những ẩn số hấp dẫn game điện thoại sẽ đến cùng event quay số trong Noel này. Chỉ cần nạp 10.000 VNĐ là gamer Avatar được tặng ngay một lượt quay may mắn với phần thưởng cực hot. 3800 Nguyên bảo, 5000 Lễ kim, 1 bộ trang bị 100 Đỏ (Trầm Hồng Trảm, Thanh Huyền Giáp, Thanh Huyền Khôi, Tượng Long, Tham Lang Hổ Phù) là món quà Game avatar mobile đặc biệt đang chờ những quân chủ may mắn.

Ngoài ra, 02 sân chơi game mobile lớn khởi động trên mạng xã hội Zing Me Avatar và FaceBook sẽ là món quà cuối năm gửi tặng tới tất cả ai quan tâm đến Bá Nghiệp Xuân Thu. Với hình thức tham gia cực dễ như sáng tác tranh, treo avatar, hy vọng không khí ấm cúng, vui vẻ sẽ xua đi cái lạnh giao mùa.
http://gameavatarz.blogspot.com/2013/10/thoa-thich-nhan-qua-noel-cung-ba-nghiep.html
 Avatar khu giải trí online