Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Play Game Top 5 MMO giải trí đáng chơi 1 - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ Game đua xe - cùng chơi Game đua xe thể thức mobile bạn nhé!

Play Game Top 5 MMO giải trí đáng chơi 1 - Mobile Đua xe

Sự đổi mới về lối chơi đã làm cho những tựa game Đua Xe này trở nên nổi bật hơn so với nhiều bạn bè “đồng trang lứa” khác.

ShowTime

Nếu so với những tựa game casual âm nhạc khác thì bạn sẽ thấy ShowTime thật sự không có nhiều khác biệt về mặt hình ảnh với phong cách hoạt hình đầy màu sắc quen thuộc. Tuy nhiên, điều làm nên sự thú vị cho tựa game này chính là lối chơi không hoàn toàn phụ thuộc vào bàn phím. Thay vào đó người chơi được quyền sử dụng giọng hát của mình để thực hiện các bước nhảy thay cho việc phải “rập khuôn” ấn hết phím mũi tên này đến phía mũi tên khác.


Thật sự nếu bạn không đủ khả năng sắm sửa một dàn karaoke tại gia thì chỉ cần chiếc máy tính, microphone và một tài khoản ShowTime cũng có thể mang lại hiệu quả đến không ngờ. Một đặc điểm game đua xe mobile nữa của chế độ này là người chơi sẽ tùy chỉnh thời gian bài hát, hoặc phát toàn bộ hoặc chỉ nửa bài để đỡ mệt hơn. Tất nhiên bên cạnh đó, game Đua Xe cũng hỗ trợ kiểu nhảy bằng bàn phím cho những ai không thích cất cao giọng hát “khó lường” của mình.

Rusty Hearts – Natasha

Một sự bổ sung đáng kể cho tựa game đậm chất hành động Rusty Hearts, đó chính là nữ nhân vật Natasha với những đòn tấn công vô cùng ác liệt. Thông qua đoạn video clip ngắn giới thiệu, người chơi sẽ dễ dàng nhận thấy sức chiến đấu của nhân vật này cao đến cỡ nào khi chứng kiến cảnh cô nàng liên tục “thổi bay” hết đám quái này đến đám quái khái bằng chuỗi đòn liên hoàn kết hợp giữa cặp súng lục và khẩu shotgun có sức công phá lớn của mình.

Nếu bạn là một fan hâm mộ thể loại hành động, đòi hỏi cảm giác “chặt chém” sự kiện game đua xe mobile tốc độ cao thì Rusty Hearts hoàn toàn thích hợp với bạn. Nhân vật được thiết kế theo phong cách hoạt hình nhưng được chăm chút rất kỹ lưỡng, phần phông nền trông có vẻ u tối nhưng nhờ vậy đã làm nổi bật hơn hiệu ứng kỹ năng khi giao chiến. Càng về sau, đám quái mà người chơi đụng độ sẽ được gia tăng về sức chịu đựng cũng như khả năng né đòn nên việc tìm hiểu và phối hợp chuỗi đòn liên hoàn như thế nào luôn là câu hỏi thường trực mỗi khi đặt chân vào Rusty Hearts.

RayCity

Khác biệt hoàn toàn so với các game java online thể loại đua xe từng được phát hành ở Việt Nam từ trước đến nay, RayCity lựa chọn cho mình con đường đua theo phong cách thực với đồ họa vượt trội hơn hẳn. Trên thực tế, RayCite còn mang lại cảm giác hệt như đang chơi một game MMORPG vậy, chỉ có điều các thanh kiếm hay phép thuật đã được thay thế bằng bộ sưu tập “chiến mã đồ sộ” và những khúc cua đầy hiểm nguy.



Khi tham gia vòng đua, cỗ xe của người chơi sẽ nhận được điểm kinh nghiệm để lên cấp nhằm mở khóa thêm những phần hỗ trợ khác nhau. Phần ngoại hình xe có thể dễ dàng thay đổi bởi các bộ phụ kiện mà bạn sẽ tìm thấy xuyên suốt RayCity. Bên cạnh đó, phương tiện “kiếm cơm” này của bạn còn sở hữu những kỹ năng khác nhau như tăng tốc, lốp bánh,… rất đẹp mắt.

Vindictus XE

Khả năng tương tác vượt trội đã góp phần không nhỏ trong việc làm nên thành công choVindictus XE. Không chỉ bó buộc trong phạm vi của thanh kiếm trên người, nhân vật Đua Xe của bạn sẽ được tự do “quăng quật” đám quái vật như một món vũ khí cũng hiệu quả không kém, tất nhiên là sau khi đã tiêu diệt chúng. Song song đó thì các bức tường đổ sẽ trở thành công cụ đắc lực cho công cuộc dẹp loạn mà bạn đang theo đuổi.

Đấu trùm ở Vindictus XE không chỉ dựa vào cá nhân mà đòi hỏi tính chiến thuật cùng khả năng phối hợp đồng đội hiệu quả. Khi bước vào trận chiến, mỗi thành viên của đội sẽ đảm nhận một vai trò khác nhau, ví dụ như giữ chân boss trong lúc người khác liên tục tung ra đòn tấn công hoặc phụ trách khâu chữa thương sau những cú đánh không khoan nhượng của boss Đua Xe. Đặc biệt hơn, khu vực đấu boss sẽ luôn đổi khác mỗi lần bạn đặt chân vào nên sẽ khó mà nhàm chán được.

Brawl Busters

Hành động theo một phong cách khá ư “điên rồ” chính là điểm tải game đua xe mobile nổi bật của Brawl Busters. Không hề có khái niệm về các món vũ khí thật sắc bén mới đủ sức địch lại đám quái hung hãn, người đồng đội thân cận nhất với bạn chỉ đơn thuần là một chiếc gậy, cặp găng tay cho đến cả đàn guitar. Cách tạo hình nhân vật trong Brawl Busters làm chúng ta nhớ đến Team Fortressbởi nét gì đó trông rất “quái quái”.

Một điểm thú vị khác của game mobile là đơn giản hóa game điện thoại việc điều khiển. Người chơi chỉ việc chiến đấu bằng chuột phải, chuột trái hoặc kết hợp cả hai cùng lúc. Các phím di chuyển Đua Xe tỏ ra khá linh hoạt trong Brawl Busters, cho phép bạn chạy nhanh hoặc tránh né theo các hướng khác nhau khi sử dụng tổ hợp phím Shift + A, S, D, W. Trong khi đó thì phím Space (khoảng trắng) dùng để nhảy và nút E sẽ kích hoạt vật phẩm.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/play-game-top-5-mmo-giai-tri-ang-choi-1.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile