Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Tướng sử Việt cùng nhau đua ngựa trong Đường Đến Hoàng Cung - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ Game đua xe - cùng chơi Game đua xe mobile trên mobile bạn nhé!

Tướng sử Việt cùng nhau đua ngựa trong Đường Đến Hoàng Cung - Mobile Đua xe

Game tạo được sự chú ý nhờ xây dựng hệ thống nhân vật Đua Xe và phong cảnh thuần Việt.

Đường Đến Hoàng Cung (ĐĐHC) là mini game mobile mới nhất vừa tin tức game đua xe xuất hiện trên cổng Game miễn phí Gosu của NPHSunsoft và đồng thời cũng là tác phẩm của một đơn vị trong nước, Thuận Hóa Studio. Thông qua việc ra mắt ĐĐHC, Sunsoft cho thấy mình không chỉ quan tâm đến các webgame hay mà còn chủ trương phát triển, xây dựng những trò chơi thuần Việt để tạo điểm nhấn đua xe riêng. Đặc biệt tham gia vào ĐĐHC, người chơi không chỉ bắt gặp danh tướng Việt, phong cảnh Việt mà còn có cơ hội nhận nhiều phần thưởng giá trị khác để sử dụng trong các game điện thoại mà Sunsoft đang vận hành.

Nội dung ĐĐHC xoay quanh cuộc tranh tài giữa những vị tướng trong lịch sử Việt Nam ở môn đua ngựa. Sau từng khoảng thời gian nhất định (4 phút), người chơi Đua Xe sẽ tiến hành đặt cược điểm vào vị tướng ưa thích của mình (có thể đặt cược cho nhiều tướng cùng lúc). Nếu giành chiến thắng thì bạn sẽ nhận điểm thưởng gấp 3 lần so với con số bỏ ra ban đầu. Cũng qua đó mà mỗi vị tướng sẽ có chỉ số cũng như tỉ lệ đặt cược khác biệt nhau, đồng thời còn chịu tác động của yếu tố may mắn nên cần sự tính toán nhằm phân chia điểm cược sao cho hợp lý nhất.

Diễn biến cuộc đua sẽ được “truyền hình trực tiếp” trên giao diện chính của trò chơi. Do đó mà bạn sẽ được tận mắt chứng kiến 5 vị tướng bao gồm Nguyễn Hữu Cảnh, Đào Duy Từ, Nguyễn Hữu Dật, Tôn Thất Tráng, Nguyễn Cửu Kiều điều khiển cỗ xe ngựa vượt qua game đua xe chặng đường đua đầy gian nan. Mặc dù hình ảnh vẫn còn thô cứng, nhưng ít nhiều chúng cũng tạo được ấn tượng nhất định nhờ mang đậm chất Việt, thể hiện qua từng mái đình, bụi tre, cánh đồng,…Và hồi hộp hơn, cuộc đua còn được gia tăng tính hấp dẫn bằng những loạt đạn đại bác vang rền.

Sau khi kết thúc chặng đua, người chơi sẽ bước vào tải game đua xe phần thi bắn cung. Với mục tiêu là những chiếc đèn lồng, bạn sẽ canh chỉnh hướng trước khi thực hiện cú bắn quyết định. Nếu may mắn sẽ có thể nhận về nhiều phần thưởng giá trị Đua Xe. Tuy nhiên phần này gây khá nhiều khó khăn bởi thiếu hướng dẫn rõ ràng cũng như tính tương tác chưa được tốt. Ngoài ra, ĐĐHC cũng vướng phải khuyết điểm ở khâu đặt cược. Bạn sẽ thường xuyên phải nhận thông báo lỗi rằng số tiền đặt cược không hợp lệ dù rằng đã thực hiện đúng như chỉ dẫn.

Là sản phẩm thuần Việt đến từ cái tên còn non trẻ trong thế giới game điện thoại làng game online nước nhà, đương nhiên ĐĐHC sẽ không thể đáp ứng hoàn toàn những mong muốn từ phía cộng đồng. Dù vậy, việc lồng ghép bối cảnh Việt, lịch sử Việt đã góp phần làm cho trò chơi Đua Xe trở nên thú vị hơn. Qua đó, nó không chỉ mang đến tay người chơi cơ hội kiếm thêm quà thưởng dễ dàng, nhanh chóng mà còn giúp chúng ta nhớ lại một giai đoạn lích sử hào hùng của dân tộc Việt Nam.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/tuong-su-viet-cung-nhau-ua-ngua-trong.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile