Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Tây Du Ký tổ chức sự kiện tiền tỷ để mừng phiên bản mới - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ Game Tây Du Ký - cùng chơi Game Tây du truyền kỳ trên mobile bạn nhé!

Tây Du Ký tổ chức sự kiện tiền tỷ để mừng phiên bản mới - Mobile tây du ký

NPH FPT Online đã không ngần ngại đầu tư 1,6 tỷ đồng cho Tây Du Ký để tổ chức chuỗi sự kiện tin tức game tây du ký hấp dẫn với rất nhiều quà tặng giá trị trong và ngoài game nhằm đón chào phiên bản mới Định Hải Thần Châm sẽ ra mắt vào ngày 15/3 tới đây.

Theo NPH FPT Online, các sự kiện diễn ra chào đón phiên bản Tây du ký Định Hải Thần Châm có kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước đến nay. Các buổi offline họp mặt game thủ giới thiệu Phiên bản này được tổ chức tại 3 Thành phố lớn TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và nhiều tỉnh thành miền Tây như: Đồng Nai, Long An, Bình Dương…với kinh phí tổ chức hơn 600 triệu đồng.

Bên cạnh đó, người chơi khi tham gia vào phiên bản này còn có cơ hội trúng thưởng hàng trăm sản phẩm công nghệ cao cấp từ sự kiện Hàng Ma Phục Yêu, Phòng Máy May Mắn diễn ra từ 15/03/2012 đến 31/03/2012 như máy ảnh kỹ thuật số Samsung MV800 – máy ảnh số compact đầu tiên có màn hình xoay 180 độ; điện thoại Samsung S5830 Ace – thoải mái thưởng thức các trò chơi, video với chất lượng hình ảnh sống động; điện thoại LG Optimus 3D P920 cho khả năng xem 3D không cần kính; Tivi Plasma Samsung 43D490; tài khoản download VIP của Fshare; Gói thẻ Gate trị giá 1.000.000đ. Ước tính tổng giá trị giải thưởng dành cho các sự kiện này là 400 triệu đồng.

Nếu trong Phiên bản Lăng Vân Kết Nghĩa tải game tây du ký trước đây, Tây Du Ký cũng đã tổ chức rất nhiều sự kiện lớn nhỏ và thu hút gần 100,000 người chơi mới và người chơi cũ tham gia. Mỗi game thủ tham gia trải nghiệm game đều được tặng VIP code giá trị. Thì với Phiên bản mới Định Hải Thần Châm, người chơi sẽ được khám phá Tây Du Ký dung lượng siêu nhẹ – 5Mb với 1 phút tải và cài đặt game miễn phí. Ngoài ra NPH còn tặng miễn phí cho cộng đồng game thủ trên toàn quốc hàng trăm nghìn VIP code các loại như Code Lôi Đình Thần Tướng; Code Đại Thánh game tây du ký Vô Song; Code Mời Bạn Cùng Chơi; Code Bằng Hữu Tương Phùng; Code SMS…tổng giá trị quà tặng lên đến con số 500 triệu.

Tây Du Ký được biết đến là game online có cốt thế giới game điện thoại truyện đặc sắc và ý nghĩa nhất hiện nay. Mặc dù đã phát hành được 3 năm nhưng Tây Du Ký vẫn không ngừng cải tiến, cập nhật nhiều tính năng và sự kiện mới tạo niềm vui cho game thủ. Với lý do đó, ông Trần Hoài Bắc – Giám đốc sản phẩm game Tây Du Ký cho biết: “Trước khi quyết định ra mắt server mới, liên thông máy chủ, các sự kiện trong game mobile hay sự kiện ngoài game điện thoại, chúng tôi đều tiến hành khảo sát, thăm dò để lắng nghe ý kiến và nguyện vọng của người chơi để cân nhắc và đưa ra quyết định tốt nhất. Hy vọng, với các sự kiện mới trong năm 2012, Tây Du Ký sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng game thủ”.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/tay-du-ky-to-chuc-su-kien-tien-ty-e.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký