Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Hôn lễ thiên đường của game thủ Ngạo Kiếm - Mobile Thiên Kiếm

Kính chào các game thủ Game đua xe - cùng chơi Game đua xe mobile trên mobile bạn nhé!

Hôn lễ thiên đường của game thủ Ngạo Kiếm - Mobile Thiên Kiếm

Lại thêm một tính năng mới nữa vừa được update vào web Thiên Kiếm game mobile Thiên Kiếm mang tên Tiệc Cưới Hào Hoa.

Đáp ứng nhu cầu cho các game thủ mới Ký Kết Tiên Duyên muốn đãi tiệc game thiên kiếm mobile ra mắt bạn bè thì giờ đây có thể sử dụng tính năng Tiệc Cưới Hào Hoa. Theo đó người chơi Thiên Kiếm được mời đến tham dự tiệc có thể nhận được phần quà hấp dẫn đó là Bao Lì Xì (PQ), cũng có thể bắt Phúc Thố trong bữa tiệc để nhận được nhiều quà khác cũng hấp dẫn.

Tiệc Cưới Hào Hoa có ba loại để lựa chọn gồm: Tiệc cưới thường, tải game thiên kiếm mobile Tiệc cưới hào hoa, Tiệc cưới tiên duyên. Quy mô tiệc cưới khác nhau sẽ đem lại những phần thưởng khác nhau cho quan khách khi tham gia.

Ngoài ra ở map tiệc cưới có nhiều vị trí để chọn lựa, ở mỗi vị trí khác nhau sẽ tin tức game thiên kiếm có phong cảnh khác nhau, tên tiệc cưới cũng từ đó mà thay đổi theo. Nhưng tất cả đều có điểm chung đó là không khí rực rỡ, tươi vui và mang lại cảm giác hạnh phúc cho tất cả mọi người tham gia Thiên Kiếm.

Năm Rồng – 2012 là một năm đẹp để các cặp đôi yêu nhau thế giới game điện thoại đến với nhau và lễ cưới là bằng chứng thể hiện cho tình yêu đó. Hãy để Tiệc cưới hào hoa là cầu nối, là bằng chứng, là nơi thể hiện tình yêu của các game điện thoại trong cộng đồng Thiên Kiếm nhé!!!
http://gamethienkiem.blogspot.com/2013/10/hon-le-thien-uong-cua-game-thu-ngao-kiem.html
 Nhân kiếm hợp nhất thống lĩnh Thiên Địa