Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Loạn Thế Quần Hùng tấn công làng game Việt - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên mobile bạn nhé!

Loạn Thế Quần Hùng tấn công làng game Việt - Game mobile ngũ long tranh bá

Loạn Thế Quần Hùng sẽ là tên gọi chính thức của web game Ngũ Long Tranh Bá tại tin tức game ngũ long tranh bá thị trường Việt Nam.

Loạn Thế Quân Hùng thuộc thể loại web game java SLG thế hệ 2, Ngũ long tranh bá khác biệt hoàn toàn so với các dòng game chiến thuật hiện có trên thị trường. Được đội ngũ nhân viên Tencent Trung Quốc dồn nhiều tâm huyết nghiên cứu và phát triển dựa trên những kinh nghiệm rút ra từ webgame truyền thống.

Trò chơi có bối cảnh văn hóa tương tự thời Tam Quốc, nhưng lại quy tụ đầy đủ 7 game ngũ long tranh bá mobile nước lớn nhất trong lịch sử Trung Nguyên là Tần – Yên – Sở – Hán – Triệu – Tề – Ngụy. Theo đó khi tham gia vào game người chơi sẽ phải lựa chọn cho mình một quốc gia tương xứng với một thế lực trong game Ngũ Long Tranh Bá để theo phò tá.

Với quy mô rộng lớn về thế lực nên mỗi quốc gia đều có những ưu – nhược điểm riêng, tải game ngũ long tranh bá mobile nhằm tạo sư tượng khắc và đa đạng về tính chiến thuật xảy ra trong game. Do đó ngay từ lúc đầu đặt chân vào game, người chơi đã phải biết tính toán sao cho thật kĩ lối chơi Ngũ Long Tranh Bá của từng nước để nhằm chọn lựa cho phù hợp với bản thân mình nhất nhằm tránh những tình huống đáng tiếc không đáng có trong quá trình chơi khi cảm thấy “chênh vênh” giữa sức mạnh và kinh tế.

Khởi đầu thì có vẻ như Thất Hùng Tranh Bá vẫn mang lối chơi thế giới game điện thoại tương tự như các webgame chiến thuật phổ biến hiện này. Đó là vẫn làm nhiệm vụ tân thủ, xây dựng thành trì và phát triển tài nguyên. Tiếp đó nữa là việc nâng cấp công trình, thực hiện một số thao tác đơn giản để làm quen với hệ thống game Ngũ Long Tranh Bá. Tuy nhiên khi đạt đến cấp độ chín mùi của trò chơi game mobile thì khi này Thất Hùng Tranh Bá như lột xác hoàn toàn với hàng loạt tính năng độc nhất vô nhị của mình, khiến người chơi không khỏi ngỡ ngàng thích thú.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/loan-quan-hung-tan-cong-lang-game-viet.html
Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng