Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Trải nghiệm cảm giác tu tiên đắc đạo qua phụ bản game Tiên Lộ - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ game tru thần - cùng chơi game tru thần trên mobile bạn nhé!

Trải nghiệm cảm giác tu tiên đắc đạo qua phụ bản game Tiên Lộ - Game mobile tru thần
Webgame Tiên Lộ không chỉ có đồ họa mang vẻ đẹp mơ mộng của cõi tiên bồng Tru Thần mà người chơi Tru Thần còn cảm nhận rõ hành trình tu tiên gian khổ qua hoạt động đi phụ bản.

Game Tiên Lộ có hệ thống phụ bản phong phú với 14 cửa ải. Với mỗi ải được game tru thần mobile thiết kế khác nhau nhưng có một điểm chung là chúng có nhiều tầng hoặc khu vực được phát triển từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp. Đặc biệt, boss game java trong phụ bản của Tiên Lộ thường mang các yếu tố ngũ hành và để tiêu diệt được chúng thì người chơi không chỉ có sức mạnh mà còn phải biết vận dụng khéo léo quy luật ngũ hành tương khắc.

Và phụ bản Tru Tiên Trận là một ví dụ về sự đồ sộ với 28 tầng tất cả. Theo đó người chơi vào phụ bản sẽ tuần tự vượt các tầng từ thấp đến cao với độ khó tăng lên và thời gian vượt tầng rút ngắn. Bởi vậy càng đến tầng cao thì hành trình càng khó khăn gấp bội.

Ngoài ra phụ bản Ngũ Hành Điện cũng được xây dựng logic với sự có mặt của 5 boss Kim – Mộc – Thủy – Hỏa và Thổ rất mạnh. Người chơi Tru Thần muốn vượt phụ bản này phải có lực chiến khoảng 2000 trở lên kết hợp với Trường Sinh Đơn và Quỷ Nguyên Đơn.

Vì ở ngay tầng 1, nơi các đệ tử của 5 con boss nói trên canh giữ cũng tải game tru thần mobile đã chứa các mảnh nguyên tố ngũ hành khác nhau. Khi lên tầng 2, người chơi game mobile sẽ dùng những mảnh nguyên tố này ghép lại thành các kỹ năng (skill). Do vậy, để vượt tầng thứ 2 thì bắt buộc người vượt ải phải đánh hết quái, không để lọt con nào.

Có thể xem phụ bản này không có quá nhiều tầng như những phụ tin tức game tru thần bản khác nhưng điểm trở ngại lớn nhất lại nằm ở 5 con boss với sức mạnh và khả năng biến hóa khôn lường. Do đó để chiến thắng thì người chơi phải chế ra một bảng các kỹ năng tương ứng vỡi mỗi con boss cùng cách cách tiếp cận khác nhau.

Hay phụ bản Tru Thần gồm có 8 tầng, mỗi tầng có một thế giới game điện thoại loài boss riêng thử thách sự kiên nhẫn của người người vượt ải. Điểm chung là các con boss ở phụ bản này hết sức đa dạng. Người chơi cứ qua mỗi tầng lại được đụng độ một loài boss khác nhau với chiến thuật đối phó không trùng lặp.

Có thể thấy hệ thống phụ bản của Tiên Lộ hết sức phong phú và bám sát vào cuốn tiểu thuyết hơn 2000 chương Phàm Nhân Tu Tiên để sáng tạo nên những cửa ải kỳ bí, nguy hiểm nhưng Tru Thần cũng vô cùng thú vị.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/10/trai-nghiem-cam-giac-tu-tien-ac-ao-qua.html
 Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên