Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Ngọa Long 2 đến Việt Nam - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên mobile bạn nhé!

Ngọa Long 2 đến Việt Nam - Game mobile Long tinh 2

Chuỗi sản phẩm Ngọa Long, Long Tướng, Võ Lâm Truyền Kỳ và Chinh Đồ Miễn Phí của NPH VNG đang có những chuyển biến tích cực trong khoảng đầu tháng 5/2012 này.

Ngọa Long chính thức đổi tên

Ngọa Long sẽ chính thức đổi tên thành Ngọa Long 2.0, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong thế giới web game Long Tinh 2 chiến thuật nổi bật của năm 2012. Song song với việc ra mắt phiên bản mới, Ngọa Long 2.0 cũng sẽ cung cấp cho người chơi hàng loạt công trình, tính năng mới phục vụ cho việc xây dựng thủy quân, giao thương mậu dịch cùng các quốc gia khác.

- Tăng cường mậu dịch: Để đẩy mạnh thông thương và tăng cường mậu dịch giữa các quốc gia, Ngọa Long 2.0 cung cấp cho người chơi các công trình quan trọng trong việc thông thương, buôn bán như: Bản đồ giao thương, Cảng hàng hóa.

- Đẩy mạnh Hải Quân: Song song với nguồn lợi nhuận khổng lồ từ mậu dịch, tin tức game long tinh 2 lực lượng Hải Tặc cũng sẽ ngày càng trở nên hung hãn và táo tợn hơn bao giờ hết. Vì vậy mỗi game thủ Long Tinh 2 cần phải nắm trong nay lực lượng hải quân hùng hậu để bảo vệ những tuyến đường huyết mạch trên biển.

- Dàn trận Hải Chiến: Để có thể sử dụng được các loại chiến thuyền mạnh mẽ, có khả năng gây thiệt hại nặng cho kẻ địch, người chơi phải tiến hành huấn luyện khả năng tác chiến trên biển cho tướng của mình tại Thao trường thủy quân và nâng cấp khoa kỹ hải chiến trong Thủy Sư Đường.

- Thiện ác tùy tâm: Đặc điểm vô cùng thú vị ở Ngọa Long 2.0 chính là việc cho phép người chơi quyết định hành động của mình trong quá trình thông thương mậu dịch. Người chơi có thể đóng vai những thương nhân thành đạt chu du khắp năm châu bốn bể gầy dựng sự nghiệp, hoặc đóng vai người tốt bụng giúp các thuyền buôn đẩy nhanh tốc độ thông thương.

Không chỉ có lương thiện, Ngọa Long 2.0 còn cho phép người chơi Long Tinh 2 đóng vai những tên hải tặc hung ác luôn luôn rình rập và tấn công những đoàn thuyền buôn, chiếm đoạt tài sản về cho mình. Mỗi hành động thiện, hay ác đều nằm ở quyết định của người chơi. Và chắc chắn rằng, Ngọa Long 2.0 vẫn còn ẩn chứa những điều thú vị bất ngờ đang đợi người chơi khám phá.

Những phản hồi tích cực về Long Tướng trước thềm closed beta 2

Không phải là webgame nhập vai chiến thuật đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, nhưng với những cải tiến đáng giá và rất riêng của mình Long Tướng đã nhanh chóng gây được ấn tượng tốt với cộng đồng game thủ.

Trong khi đó yếu tố chiến thuật yêu cầu người chơi game java phải nắm bắt đặc Long tinh 2 điểm của đối thủ, bố trí đội hình chiến tướng, chọn lựa kỹ năng chủ tướng thích hợp để đảm bảo giành được chiến thắng áp đảo trước đối thủ Long Tinh 2. Đặc biệt việc chiêu mộ và lựa chọn tướng xuất trận là cực kì quan trọng trong Long Tướng. Bởi mỗi tướng sẽ lại có những sở trường, sở đoản phù hợp với những lĩnh vực khác nhau như vượt phó bản, lôi đài với người chơi khác.

Chính nhờ lối chơi cách chơi mới lạ cộng thêm cốt truyện Tam Quốc, Long Tướng đã nhanh chóng nhận được những ý kiến tích cực từ game thủ. Đa số game thủ Long Tinh 2 cho rằng đồ họa trong Long Tướng khá tốt, nhìn trau chuốt hơn, skill tướng nhìn đẹp và tươi sáng hơn webgame cùng thể loại trên thị trường. Mặt khác game thủ cũng đánh giá cao những cải tiến sáng tạo trong chiến thuật và lạc quan về tương lai của Long Tướng.

Chơi Chinh Đồ Miễn Phí kiếm iPhone 4

Sau khi ra mắt chính thức trên thị trường làng game Việt, Chinh Đồ Miễn Phi đã đưa ra thông báo về gói giải thưởng hết sức giá trị giành cho người chơi tham gia quay số. Theo đó có 22 khách hàng may mắn sẽ được sở hữu điện thoại di động: 2 người có cơ hội trúng iPhone 4S và 20 người có cơ hội trúng Sony Ecriction WT13i.

Chương trình này bắt đầu từ ngày 8/5/2012 và dành cho toàn bộ người chơi tại 2 máy chủ Kim Long và Thủy Long. Bên cạnh điện thoại di động thì người chơi game mobile còn có cơ hội trúng hàng ngàn quà tặng Zing Xu có giá trị. Được biết số lần quay số phụ thuộc vào cấp độ của nhân vật, cấp càng cao thì số lần tham gia quay số càng nhiều.

Võ Lâm Truyền Kỳ nhộn nhịp đón hè 2012

Đón đầu hè rộn ràng, các game Long Tinh 2 có đẳng cấp 150 trở lên sẽ được NPH VNG “chiêu đãi” một sự kiện mới mang tên Vui Hội Ngày Hè. Sự kiện này gồm 3 hoạt động chính: Phượng Hồng Rực Lửa, Hội Ngộ Anh Hùng và Trổ Tài Nhà Nông.

- Phượng Hồng Rực Lửa: Thông qua các hoạt động trong game người chơi sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn, bất ngờ từ vật phẩm Hoa Phượng nhiều màu sắc từ NPC Cây Phượng lần đầu tiên xuất hiện trong game. Ngoài ra mùa hè trong VLTK còn là dịp để các cao thủ hóa thân thành những nhà nông và chung tay gieo trồng, thu hoạch những hạt lúa đầy ý nghĩa.

Được biết mỗi Hoa Phượng Đỏ sẽ mang đến cho nhân vật Long Tinh 2 1 triệu điểm kinh nghiệm và mỗi Hoa Phượng Trắng sẽ mang đến 12 triệu kinh nghiệm. Riêng Hoa Phượng Tím sẽ mang đến 6 triệu kinh nghiệm cùng cơ hội sở hữu một trong các phần thưởng như: Huyền Viên Lệnh, Càn Khôn Song Tuyệt Bội, Ngũ Hành Kỳ Thạch…

- Hội Ngộ Anh Hùng: Các game thủ tham gia hoạt động này chỉ cần tập trung đến đứng cạnh NPC Cây Phượng tại các đại thành thị vào các mốc thời gian 9h00 – 10h00, 18h00 – 19h00 và 20h00 – 21h00 sẽ nhận ngay 200.000 điểm kinh nghiệm sau 15 giây. Hiệu quả nhận thưởng từ game long tinh 2 mobile NPC Cây Phượng sẽ kéo dài trong 20 phút. Nếu muốn nhận thêm nhiều kinh nghiệm, người chơi chỉ cần mua vật phẩm Lưu Linh Đơn tại Kỳ Trân Các và nộp cho NPC Cây Phượng sẽ được nhân gấp 3 số điểm thưởng kinh nghiệm nhận được từ hoạt động này.

- Trổ Tài Nhà Nông: Để tham gia hoạt động, người chơi Long Tinh 2 tải game long tinh 2 mobile cần trang bị cho mình vật phẩm Lưỡi Liềm Sắt và Lưỡi Liềm Bạc mua tại Hàng Rong và Cửa Hàng Tinh Lực. Sau đó nhân vật đến gặp NPC Thu Vân để đăng ký tham gia thu hoạch lúa. Báo danh thành công, nhân vật sẽ được chuyển đến một phó bản mới để thu thập lúa tại các NPC Cây Lúa Xanh. Mỗi phó bản chỉ nhận 15 thành viên tham gia thu thập lúa. Mỗi đợt báo danh sẽ có 10 phó bản được mở ra phục vụ người chơi.

Trong quá trình thu thập, nhân vật sẽ ngẫu nhiên nhận được vật phẩm thế giới game điện thoại Lúa Xanh hoặc Lúa Vàng. Kết thúc mỗi đợt thu thập, hệ thống sẽ xếp hạng 10 nhân vật có nhiều Lúa nhất tại mỗi phó bản để trao thưởng từ 5 đến 50 triệu điểm kinh nghiệm. Mỗi ngày, nhân vật được tham gia hoạt động này tối đa 2 lần.
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/10/ngoa-long-2-en-viet-nam-game-mobile.html
 Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ