Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Nhiều game mới cập bến Việt Nam đồng loạt tung chiêu - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên mobile bạn nhé!

Nhiều game mới cập bến Việt Nam đồng loạt tung chiêu - Mobile game thành cát

Đây hầu hết là các sản phẩm mới ra mắt thị trường game Việt trong tháng 6 – 7/2012 như Thành Cát Tư Hãn, IMBay, Võ Lâm Ngũ Bá và Nhất Kỵ Tiên Phong.

Thành Cát Tư Hãn mỉm cười trước hiệu ứng open beta

Được đánh giá là “gã khổng lồ” ở thể loại MMORPG 3D với gameplay đồ sộ, chiến trường rực lửa…Thành Cát Tư Hãn giờ đây ngày càng khẳng định thế mạnh của mình khi game thủ có thể vi vu PK với hàng ngàn người chơi khác. Và mới đây trong một cuộc bình chọn trên trang tin game uy tín, trò chơi lại một lần nữa khẳng định được sức hút mãnh liệt của mình khi liên tiếp nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía game thủ.

Bên cạnh đó, CCU là thông số được tất cả các nhà phát hành game quan tâm Thành Cát Tư Hãn nhất vì nó phản ánh được mức độ thu hút của game java, chứ không phải là số lượng download, cài đặt game hay số lượng account đăng ký (user). Nên với Thành Cát Tư Hãn, số lượng người tham gia đã lên tới con số xấp xỉ 150.000, những trận chiến quốc gia luôn mang đến cảm giác choáng ngợp, người ngựa phủ kín màn hình, quả là một bước đầu vô cùng khả quan và vững chắc trên con đường sau này của “Hãn 2” tại thị trường Việt Nam

IMBay mở sự kiện lớn mừng closed beta

Vào lúc 10h sáng ngày 12/7/2012 tới, webgame IMBay sẽ tiến hành phiên bản tin tức game thành cát tư hãn closed beta không reset nhân vật đi kèm một loạt hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra trong suốt tháng 7 này với phần thưởng là hai “siêu dế” iPhone 4 và Galaxy S3


Ra mắt teaser từ giữa tháng 6/2012, IMBay đã ngay lập tức ghi điểm với đông đảo bạn trẻ tuổi teen bằng đồ họa cực cute, màu sắc sinh động và lối chơi “quen mà lạ”. Và trong đợt alpha test diễn ra hôm tuần trước, IMBay đã nhận được khá nhiều phải hồi tích cực từ phía game thủ.

Võ Lâm Ngũ Bá mở ra nhiều sân chơi mới cho game thủ Thành Cát Tư Hãn sinh hoạt

Vào ngày 10/7/2012 trở đi, 2 fanpage game Võ Lâm Ngũ Bá trên mạng xã hội Zing Me và Facebook sẽ đồng loạt tổ chức sự kiện Thêm Bạn Thêm Vui. Theo đó các thành viên viết lời mời gọi lên tường nhà của bạn bè cùng tham gia sinh hoạt tại Fanapge Võ Lâm Ngũ Bá theo thể lệ và tiêu chí của chương trình đưa ra. Kết thúc thời gian nhận bài, những phần tham dự đạt tiêu chí sẽ nhận được mã quà tặng trong game, mã tham gia thử nghiệm sản phẩm và Zing Xu. Tiếp đó, những sân chơi vui nhộn, trẻ trung, phù hợp với thành viên trên 2 mạng xã hội này sẽ liên tiếp được tổ chức với tên gọi Chộp Số Đẹp Mỗi Ngày, Nhận Dạng Hiệp Khách, Xem Clip Nhận Thưởng và Happy Day.

Tuy vừa chào sân cộng đồng gamer Việt nhưng với hàng loạt động thái tích cực nhằm chăm sóc thành viên thông qua hai fanpage trên Zin gMe và Facebook, Võ Lâm Ngũ Bá hứa hẹn sẽ mang lại không khí tươi mới trong mùa hè này.

Nhất Kỵ Tiên Phong open beta sớm

Vào ngày 12/7/2012 tới, web game Thành Cát Tư Hãn chính thức tải game thành cát tư hãn mobile bước sang phiên bản open beta, sớm hơn dự kiến ban đầu của NPH đưa ra vài hôm. Và đặc biệt trong phiên bản chính thức này các game thủ có thể nhận được phần quà hấp dẫn từ NPH nếu đạt cấp độ từ 41 trở lên trong phiên bản closed beta.

Đại diện NPH CMN Entertaiment, ông Mạc Quang Huy – Giám đốc thế giới game điện thoại sản phẩm cũng cho biết thêm: “Với mong muốn đem lại cảm giác thoải mái cho người chơi Thành Cát Tư Hãn, chúng tôi đã cố gắng hỗ trợ đầy đủ các gói quà để game thủ có thể cảm nhận rõ về game mobile. Do đó việc quyết định open beta sớm hơn dự kiến một ngày cũng để làm hài lòng tất cả các game thủ”.

Cũng được biết trong giai đoạn open beta này hệ thống sẽ chính thức mở chức năng nạp game thành cát tư hãn mobile thẻ C-Coin thông qua thẻ Viettel, Vinaphone, Mobilefone, Vcoin, Megacard và FPT Gate giúp game thủ có thể trải nghiệm hết các tính năng hiện có trong game.
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/nhieu-game-moi-cap-ben-viet-nam-ong.html
Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile