Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Điểm mặt những chiến trận hoành tráng trong Tam Quốc Chí 3D - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên mobile bạn nhé!

Điểm mặt những chiến trận hoành tráng trong Tam Quốc Chí 3D - Game Mobile chiến thần

Quy mô lẫn chất lượng của các cuộc đụng độ này trong Tam Quốc Chí 3D đều khiến tin tức game chiến thần game thủ phải mê mẩn.

Hạ Bì Thủy Chiến

[MMORPG] Dù được gọi là thủy chiến nhưng trên thực tế là do Tào Tháo dùng mưu làm ngập thành trì của Lã Bố, từ đó bắt sống chiến thần mạnh nhất lịch sử Tam Quốc. Game java game chiến thần mobile sẽ dùng thuyền đi qua lại giữa các thành trì bị ngập nước và bắn hạ thuyền chiến của đối phương, sau đó cướp lấy Phong Hỏa Đài. Khi kết thúc, phe nào đạt điểm cao nhất sẽ giành phần thắng.

Chiến Trận Trường Lạc Cung

Bắt đầu từ khi Đổng Trác lấy danh nghĩa thảo phạt để tiến vào kinh thành, bắt cóc Thiên Tử và ra lệnh cho chư hầu, khiến cho Đông Hán chính thức bị chia đôi. Khi tham gia chiến trận Chiến Thần này, hệ thống sẽ tự động chia phe và người chơi hai bên sẽ cướp cờ để giành điểm cho đội mình. Ngoài việc sử dụng kỹ năng thông thường, game thủ có thể dùng cơ cụ (một loại chiến xa) để tiêu diệt đối thủ, đoạt lấy quyền kiểm soát cứ điểm.

Chiến Trận Xích Bích

Có thể nói Xích Bích là chiến trận nổi tiếng nhất thời Tam Quốc. Nhắc Chiến Thần đến Xích Bích là nhắc đến khả năng dùng mưu của Chu Du và Gia Cát Lượng, với kế Hỏa Thiêu Liên Hoàn Thuyền. Khi Tào Tháo đích thân dẫn quân Nam hạ chỉ đạo thủy chiến Xích Bích, Tôn Quyền cùng Lưu Bị liên quân, phái Chu Du và lão tướng Hoàng Cái tiến ra nghênh địch. Người chơi sẽ sử dụng chiến thuyền để thi đấu và cố gắng đánh đắm càng nhiều thuyền địch càng tốt.

Khúc Dương Chi Chiến

Là thời điểm mà thủ lĩnh Chiến Thần giặc khăn vàng đại bại và bỏ mạng tải game chiến thần mobile ngay tại Hạ Khúc Dương. Game thủ sẽ hóa thân vào một trong 2 phe Hoàng Cân hoặc Đông Hán để giành cờ và đánh hạ phe địch, đoạt cứ điểm để giành phần thưởng.

Công Thành Chiến

Là chiến trận hay nhất trong Tam Quốc Chí 3D. Do diễn ra theo thế giới game điện thoại thời gian thực nên khi đến giờ, game thủ khác thế lực sẽ tự động được bật chế độ PK để giao chiến với nhau. Đồng thời, các quân đoàn ở cùng thế lực có thể liên minh và tiến đánh vào thành trì đối phương.

Bên cạnh đó, người chơi game mobile còn được phép sử dụng gián điệp, dùng kế dương đông kích tây đánh vào thành nhỏ để dẫn dụ địch, từ đó tạo tiền đề để đánh chiếm thành trì Chiến Thần lớn một cách dễ dàng hơn.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/iem-mat-nhung-chien-tran-hoanh-trang.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile