Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Tru Tiên quyết tâm bài trừ nạn hack dupe đồ trong game - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ game tru thần - cùng chơi game tru thần trên mobile bạn nhé!

Tru Tiên quyết tâm bài trừ nạn hack dupe đồ trong game - Game mobile tru thần

Từ trước tới nay, Tru Tiên được đánh giá là một trong những game Tru Thần online Tru Thần  có nội dung và hình ảnh hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên, một bộ phận nhỏ người chơi đã lợi dụng các lỗi hack, dupe đồ đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới cộng đồng người chơi yêu mến game.

Cách đây vài tháng, khi cập nhật phiên bản mới Tru Tiên 3 – Phản Phác Quy Chân, tin tức game tru thần VTC Game đã triển khai chiến dịch Bàn Tay Sắt lần 1 cho Tru Tiên nhưng vẫn không thu được kết quả như mong đợi. Và cho đến nay, vấn đề hack đã trở thành một trong những nỗi lo lớn trong cộng đồng game thủ Tru Thần.

Theo đó vào lúc 9h ngày 8/12, Tru Tiên sẽ được bảo trì để cập nhật Phiên bản Vi Ái Thành Thần như thông báo trước đó. Cho đến ngày hôm nay (9/12), còn rất nhiều game thủ Tru Thần vẫn đưa ra ý kiến: “Không cần VTC cập nhật phiên bản mới, chỉ cần VTC trừ hack!”. Và đến tận 13h trưa 8/12, trên trang chủ Tru Tiên bất ngờ xuất hiện thông báo “Chiến dịch Bàn Tay Sắt lần 2” . Đặc biệt hơn, chiến dịch Bàn Tay Sắt lần 2 sẽ được triển khai ngay lập tức, đúng vào ngày phiên bản mới chính thức được cập nhật. Danh sách block sẽ được thông báo trên trang chủ trước 16h cùng ngày, khi phiên bản mới được mở để đón người chơi tham giá phiên bản mới.

Đại diện VTC game cho biết: “Chiến dịch Bàn Tay Sắt lần 2 đã được VTC game java lên kế hoạch trong một thời gian khá dài. Đội ngũ quản lý game Tru Thần đã tiến hành điều tra, lên danh sách và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định và xử lý. Sẽ rất khó có trường hợp nhầm lẫn trong việc block tài khoản hack lần này. Toàn bộ vật phẩm không rõ nguồn gốc cũng sẽ bị xóa!”

Hiện nay, Chiến dịch Bàn Tay Sắt còn được game thủ quan tâm hơn cả phiên bản mới Vi Ái Thành Thần sắp được cập nhật trong ít giờ nữa. Theo như thông báo trên trang chủ Tru Tiên thì hoạt động này được mở ra nhằm giải quyết triệt để vấn đề hack, dupe vật phẩm, ép đồ và các vật phẩm giá trị không xác định nguồn gốc trong game Tru Thần và đảm bảo nâng cao chất lượng sản phẩm.

Việc bất ngờ mở chiến dịch Bàn Tay Sắt cũng như các động tải game tru thần mobile thái xử lý các trường hợp hack của VTC thể hiện thái độ dứt khoát và nghiêm túc của NPH đối với vấn nạn hack trong Tru Tiên. “Block tất cả các tài khoản lưu trữ số lượng lớn các vật phẩm quý hiếm không rõ nguồn gốc và xóa toàn bộ các vật phẩm và nhân vật có trong tài khoản” – Thông báo này đã được NPH đưa lên trang chủ chính thức của game và ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của các game thủ Tru Thần.

Đối với chiến dịch Bàn Tay Sắt lần 2, mặc dù game thủ Tru Tiên game tru thần mobile còn có nhiều ý kiến khác nhau, nhưng hầu hết đều phấn khởi, hy vọng về một sự thay đổi thực sự của Tru Tiên. Game thủrajnmmovez1 vui mừng chia sẻ: “Rất là vui. Hoan hô VTC, hoan hô GM. Bé mong chờ ngày này đã quá lâu. Bắt bỏ tù mấy thằng phá hoại luôn đi VTC ơi”. Game thủ Tru Thần Hoàng Cá Mập: “Không dám hy vọng diệt hết….70% là sướng lắm rồi….mong NPH cứu vớt tru tiên”.

Ngoài ra VTC Game mobile cũng khẳng định với cộng đồng thế giới game điện thoại của mình đã khắc phục hầu hết các lỗi bug, duplicate item trong Tru Tiên ở phiên bản mới Vi Ái Thành Thần. Như vậy, từ phiên bản này người chơi Tru Tiên hoàn toàn có thể vui mừng tham gia vào game và mong rằng hack sẽ không còn ám ảnh người chơi Tru Tiên nữa.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/10/tru-tien-quyet-tam-bai-tru-nan-hack.html
 Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên