Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

CSM Talk hỗ trợ tối đa cho game thủ và nhà phát hành - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên mobile bạn nhé!

CSM Talk hỗ trợ tối đa cho game thủ và nhà phát hành - Game mobile ngũ long tranh bá

CSM Talk vừa cập nhật tính năng Live Stream cho phép người dùng Ngũ Long Tranh Bá game ngũ long tranh bá mobile có thể xem trực tiếp các giải đấu game java online lớn nhỏ diễn ra trong nước.

Cụ thể tính năng này sẽ hỗ trợ đắc lực cho người dùng nói chung và các NPH Game tin tức game ngũ long tranh bá nói riêng sử dụng Live Stream để phát trực tiếp các sự kiện đang diễn ra như giải đấu trong game, đưa thông tin nhanh chóng đến với cộng đồng chung của mình.

Để có thể sử dụng tính năng Live Stream, người dùng chỉ cần vào mục tải game ngũ long tranh bá mobile Gợi ý và chọn TalkTV. trong giao diện này sẽ xuất hiện các phòng chat chung của các game Ngũ Long Tranh Bá diễn ra giải đấu mà CSM Talk hợp tác. Người dùng chỉ cần vào trong các phòng chat chung đó thì sẽ xem được giải đấu đang diễn ra.

Với chất lượng âm thanh đã được nâng cấp và sức chứa trên Ngũ long tranh bá 5000 thành viên tại các phòng chat chung, người dùng sẽ yêm tâm không bị nhiễu tính hiệu đường truyền khi đang xem giải đấu Ngũ Long Tranh Bá được truyền hình trực tiếp.

Hiện tại CSM Talk đang hỗ trợ truyền hình trực tiếp cho thế giới game điện thoại các giải đấu game như Võ Lâm Ngũ Bá 2 của Võ Lâm Truyền Kỳ 1, Quân Đoàn Tranh Bá của game mobile Mộng Tam Quốc và Đại Hội Tỷ Võ của Võ Lâm Chi Mộng. Ban điều hành CSM Talk cho biết sắp tới không chỉ hỗ trợ các game Ngũ Long Tranh Bá của VNG mà còn hợp tác với các nhà phát hành game khác trong các giải đấu lớn và truyền hình trực tiếp đến với cộng đồng game thủ.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/csm-talk-ho-tro-toi-cho-game-thu-va-nha.html
Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng