Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Sơ lược về các tính năng cao cấp của Shinobi Online 2 - Game mobile Long tinh 2

Kính chào các game thủ game long tinh 2 - cùng chơi game long tinh 2 trên mobile bạn nhé!

Sơ lược về các tính năng cao cấp của Shinobi Online 2 - Game mobile Long tinh 2

Bằng việc lồng ghép các yếu tố Ninja, webgame Shinobi đã biến những hệ thống tưởng chừng rất quen thuộc với người chơi trở nên mới lạ và độc đáo khác thường.

Hệ thống boss đa dạng và đầy thử thách

Nắm bắt được tâm lý luôn thích đối đầu với boss Long Tinh 2 dù ở bất cứ cấp độ Long tinh 2  nào của đông đảo game thủ Việt, Shinobi Online đã “nhập tịch” một số lượng lớn boss xuất hiện mỗi ngày hoặc vào các sự kiện đặc biệt. Điển hình boss hàng ngày sẽ xuất hiện vào những cột mốc thời gian cố định trong ngày và bao gồm nhiều cấp độ khác nhau từ 20 trở lên. Do đó sẽ phù hợp cho nhiều đối tượng game thủ khác nhau, tùy theo mức thực lực hiện tại của mình mà bạn có thể lựa chọn khiêu chiến boss phù hợp, vừa sở hữu được phần thưởng giá trị vừa giúp tăng điểm boss cho gia tộc.

Một số boss hàng ngày để người chơi thách đấu.

Bên cạnh đó, game cũng “tháo xích” cho những loại boss đặc biệt chỉ xuất hiện trong sự kiện hoặc tại một số thời điểm cố định mỗi tuần. Đẳng cấp của loại boss này đều ở mức 100, tuy nhiên sẽ có khác biệt về sức mạnh cũng như vật phẩm rơi ra. Người chơi Long Tinh 2 sẽ được tham gia thách đấu cùng nhất vỹ Shukaku, Đội 7 hoặc Ninja huyền thoại Orochimaru để đoạt lấy nhiều vật phẩm quý hiếm như sách kỹ năng, lễ kim, trang bị cấp cao,…

Hệ thống vòng cổ Ngọc Liên

Ngọc Liên là một loại vòng cổ đặc biệt, giúp nhân vật có thể tăng thêm chỉ số sức mạnh cơ bản của mình. Gọi là vòng cổ đặc biệt vì người chơi chỉ có thể sử dụng được vật phẩm này khi nhân vật đạt đến cấp độ 45. Đồng thời chỉ thông qua các hoạt động đặc biệt hay chinh phục boss mà game thủ mới có cơ hội để sở hữu nó. Ngọc Liên bao gồm nhiều cấp độ, mỗi cấp độ sẽ có những thuộc tính cộng thêm khác nhau. Đồng thời khi số cấp cao hơn, thì số Câu ngọc – bảo thạch đặc biệt dành cho Ngọc liên có thể khảm vào cũng gia tăng tương ứng.

Nâng cấp Ngọc Liên.

Câu ngọc có thể kiếm được sau khi chinh phục boss game java ngoài trời hay boss tin tức game long tinh 2 mini trong phó bản, hoặc cũng có thể có được thông qua các hoạt động mở túi quà đặc biệt. Khi khảm Câu ngọc vào Ngọc Liên sẽ giúp tăng thêm tác dụng cho các Nhẫn thuật Long Tinh 2 đã học. Cụ thể mỗi loại Câu ngọc sẽ có tác dụng tăng thêm 1 tầng Nhẫn thuật tương ứng với Câu ngọc đó (cấp 1). Càng lên cấp cao hơn thì số tầng Nhẫn thuật đạt được thông qua Câu ngọc sẽ càng tăng lên.

Phong ấn Vĩ Thú

Chuyện gia tăng sức mạnh của trang bị bằng cách khảm nạm ngọc truyền thống giờ đã trở nên lỗi thời, bởi Shinobi Online cung cấp một phương thức cường hóa độc đáo hơn nhiều gọi là Phong ấn Vĩ Thú. Người chơi sẽ được “áp” nhiều loại vĩ thú khác nhau vào trang bị để tăng thêm thuộc tính phụ trợ như tăng lực công kích, tăng tỉ lệ phản đòn hay bỏ qua cả phòng ngự của đối phương.

Các loại vĩ thú để phong ấn vào trang bị.

Dù vậy quá trình phong ấn cũng sẽ xảy ra rủi ro, thể hiện qua kết quả phong ấn hoàn toàn hoặc không hoàn toàn. Nếu may mắn, bạn sẽ nhận được toàn bộ sức mạnh từ vĩ thú khi phong ấn hoàn toàn, ngnược lại thì chỉ nhận được một phần ngẫu nhiên sức mạnh ấy mà thôi.

Hệ thống Phi tiêu

Phi tiêu là món vũ khí bất ly thân của mọi Ninja, đối với Shinobi Online cũng thế – người chơi Long Tinh 2 có thể nâng cấp phi tiêu lên cấp cao hơn với sức tấn công mạnh hơn, tỉ lệ ra đòn cao hơn và hiệu ứng lên đối thủ nhiều hơn. Hệ thống Phi tiêu bao gồm 28 cấp, chia làm 7 tầng (4 cấp 1 tầng). Đồng thời màu sắc, hình dáng của phi tiêu cũng sẽ thay đổi mỗi khi lên cấp hoặc được nâng lên tầng cao hơn.

Hình dạng phi tiêu sẽ thay đổi tùy theo cấp độ.

Theo đó trong quá trình tấn công quái ngẫu nhiên sẽ có cơ hội xuất phi tiêu. Mỗi lần xuất phi tiêu sẽ được ghi nhận 1 điểm thành thục. Mỗi cấp phi tiêu cần đạt đến 5000 điểm thành thục, khi điểm thành thục đạt đến 20.000 điểm thì sẽ có thể tiến hành đột phá để nâng phi tiêu lên một tầng mới.

Bát Môn Độn Giáp

Ngoài việc tăng cường trang bị, vũ khí hay nâng cao các thuộc tính cơ bản của nhân vật thì Shinobi Online còn tồn tại hệ thống Bát Môn Độn Giáp – yếu tố vô cùng quan trọng góp phần nâng cao khả năng tiềm tàng cho nhân vật Long Tinh 2. Đây là một chuỗi hệ thống hoàn chỉnh bao gồm 3 tầng: Bát môn, Hồn Bát môn và Lý Bát môn. Mỗi tầng có 8 cổng gồm: Khai Môn, Hưu Môn, Sinh Môn, Thương Môn, Đỗ Môn, Cảnh Môn, Kinh Môn, Tử Môn.

Hiệu ứng bắt mắt khi khai mở thành công Bát Môn Độn Giáp.

Việc khai thông các cổng này sẽ giúp tăng các giá trị thuộc tính của nhân vật tải game long tinh 2 mobile một cách tương ứng. Khi khai thông thành công, nhân vật game mobile sẽ được tăng thêm về sức tấn công, sinh mệnh, tốc độ né tránh,…một cách đáng kể. Ngoài ra người chơi cũng cảm thấy vô cùng hào hứng bởi sự thay đổi về hình dáng của nhân vật (hào quang phản chiếu xung quanh) nhờ Bát Môn Độn Giáp, càng lên tầng cao hơn thì hiệu ứng càng đặc sắc.

Tả Luân Nhãn (Sharingan)

Sharingan mang đến cho nhân vật Long Tinh 2 nguồn sức mạnh thế giới game điện thoại vô cùng to lớn, nâng cao hơn nữa các thuộc tính cơ bản của mình và tạo nên bước phàt triển vượt bậc. Đồng thời, biểu tượng các cấp sharingan dưới tên nhân vật như một ghi nhận cho thành công đã đạt được trong quá trình lĩnh hội sharingan.

Để có thể lĩnh hội được các cấp độ của sharingan từ Đơn Câu ngọc Huyết luân nhãn cho game long tinh 2 mobile đến Vạn hoa đồng Huyết luân nhãn vĩnh hằng, người chơi phải thu thập đủ các số lượng vật phẩm cần thiết bằng cách đánh quái (quái vật bình thường cho đến quái Long Tinh 2 ở các bãi PK, BOSS).
http://longtinhgamelongtinh2.blogspot.com/2013/10/so-luoc-ve-cac-tinh-nang-cao-cap-cua.html
Long tinh truyền thuyết mobile - Long tinh 2 truyền kỳ