Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Top những game Hàn được trông đợi nhất - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ Game đua xe - cùng chơi Game đua xe thể thức mobile bạn nhé!

Top những game Hàn được trông đợi nhất - Mobile Đua xe

Hàng năm, nền công nghiệp game của Hàn có lợi nhuận lên tới khoảng 7000 tỉ Won và hơn một nửa số doanh thu đó đến từ các tựa game mới.

Heaven Of Three Kingdoms

Heaven Of Three Kingdoms (Tam Quốc Chi Thiên) do GIO Entertainment Hàn Quốc đua xe mobile phát triển, Hanbitsoft phát hành, nội dung vẫn lấy đề tài Tam Quốc Chí làm gốc cộng thêm một vài yếu tố mới, là game Đua Xe online theo hướng PvP và những trận chiến công thành quy mô lớn.

Game nhấn mạnh sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất trong thế giới Tam Quốc. Người chơi có thể cưỡi thú chiến đấu (như gấu, heo rừng), và những vũ khí đặc biệt. Thời kỳ đầu, dự kiến sẽ có 3 lớp nhân vật: chuyên về tấn công, chuyên về phòng ngự và chuyên về pháp thuật. Và đương nhiên những anh hùng hào kiệt thời Tam Quốc là một phần không thể thiếu, được tái hiện sống động và đậm cá tính.

NeD

Mới đây, tại G-Star 2010, Wemade – NSX từng nổi tiếng với tựa game Đua Xe Silkroad Online đã chuẩn bị xong “đội ngũ” để tiến hành quảng bá tại G-Star, cụ thể, hãng sẽ mang theo cả 3 MMO trụ cột của mình bao gồm NED: The New Era of Fantasy, Thương Thiên 2 và Project Goblin (dự án mật chưa tiết lộ).

Đồ họa trong NED phiên bản cũ và mới khác xa nhau.

Trong đó, NED: The New Era of Fantasy là dự án đã được ấp ủ trong 5 năm tin tức game đua xe mobile trở lại đây của Wemade với kỳ vọng trở thành MMORPG thế hệ mới, mang đồ họa đỉnh cao và gameplay tiên tiến không kém gì Blade & Soul. Năm ngoái, game đã từng góp mặt tại G-Star 2009 nhưng rồi lại bặt vô âm tín. Không chỉ đơn thuần nhập vai, NED còn kết hợp vào đó những yếu tố của thể loại chiến thuật thời gian thực (RTS).

RaiderZ

Nếu bạn chưa biết, RaiderZ là tựa game MMORPG với nền tảng chiến đấu non-targeting (không định vị mục tiêu). Người chơi sẽ phải sử dụng nhiều kỹ năng để điều khiển nhân vật chiến đấu và tránh đòn từ quái vật. Nội dung chủ yếu của trò chơi là chiến đấu chống lại những quái vật lớn với tên gọi “Epic Monsters”.

RaiderZ sẽ không có giới hạn về lớp nhân vật. Sẽ có khoảng 350 kỹ năng cho phép người chơi Đua Xe tự kết hợp thành các chuỗi skill phù hợp với bản thân. Đây cũng là mong muốn thoát khỏi những hạn chế của các MMORPG truyền thống và nâng cao chất lượng gameplay.

Người chơi sẽ không nhận được bất cứ một trang bị hay tiền khi hoàn thành nhiệm vụ cũng như đánh quái. Các shop in-game cũng hạn chế việc bán các món đồ này và gamer sẽ phải tự mình chế tạo thông qua các kỹ năng sống học được từ các NPC.

Tuy nhiên cái đẹp cũng có giá của nó, để chơi tốt RaiderZ, cỗ máy của bạn cần phải đáp ứng các yêu cầu tối thiểu: CPU: Pentium 3.0 Ghz, RAM: 2GB, Hệ điều hành: Window XP, VGA: Geforce 8800, HDD: 6GB. Game mới thử nghiệm sơ bộ hồi tháng 07/2010 tại Hàn Quốc và dự kiến ra mắt chính thức đầu năm 2011.

Berkanix

Vừa qua, sau nhiều lần trì hoãn, hãng SONOV (tên mới là Choi Rock Games – cha đẻ của Shaiya Online) đã công bố thời điểm thử nghiệm Đua Xe CB cho Berkanix, MMORPG “next-gen” sử dụng công nghệ tiên tiến Unreal Engine 3 vào ngày 26/11/2011.

Đây cũng là 1 trong nhiều dự án đình đám mới ra đời của SONOV, bên cạnh Shaiya 2, Project D, VIVA Fighter Online và Robot Taekwon V Online.

Cũng nhân dịp này, NSX đã tung ra liên tiếp 2 trailer để quảng bá cho trò chơi, đồng thời phần nào thể hiện nền tảng đồ họa rất bóng bẩy mà hãng mất tới 4 năm liền nghiên cứu triển khai. Dĩ nhiên, game mới chỉ vận hành tại Hàn Quốc mà thôi, phiên bản tiếng Anh được hứa hẹn sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Bekanix lấy đề tài khoa học viễn tưởng vừa mới lạ vừa lôi cuốn với một cốt truyện có nét tương đồng với những bộ phim cùng thể loại như Star Wars, Star Trek, Transformers… Mặc dù không nổi đình đám như Blade & Soul hay TERA Online, tuy nhiên trò chơi vẫn luôn khiến game thủ phải trầm trồ kinh ngạc trước nền tảng đồ họa đỉnh cao nhờ được thiết kế dựa trên Unreal Engine 3.

Alicia

Alicia là game được công ty Ntreev Soft phát triển trong 4 năm. Game Đua Xe xuất hiện lần đầu tiên tại hội chợ game Hàn Quốc Gstar 2007. Tại đây, game online này đã tạo ra game đua xe mobile nhiều ấn tượng với cách chơi đua ngựa mới mẻ và đặc sắc.

Hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều nét mới lạ của một game java online thể loại tải game đua xe mobile đua tốc độ, Alicia mang đến cho game thủ những cảm nhận hoàn toàn khác lạ so với những game mobile đua xe quen thuộc. Người chơi sẽ không ngồi trên những chiếc xế hộp ngộ nghĩnh và màu mè, thay vào đó là cưỡi trên những con chiến mã oai phong và sở hữu tốc độ lướt gió.

Về mặt hình ảnh trong game, Alicia thực sự mang lại thế giới game điện thoại cho game thủ một thế giới cổ tích với những cánh đồng bao la lãng mạn hay những con đường, ngôi nhà đậm chất Châu Âu thời trung cổ. Không những vậy, chuyển động của các chú ngựa cũng rất uyển chuyển và chân thật.

IU đã chính thức trở thành đại sứ của Alicia.

Một thông tin nữa mà có lẽ các bạn chưa biết là hot girl – ca sĩ IU đã trở thành đại sứ của Đua Xe Alicia.
Đua xe thể thức moto trên mobile