Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Chen nhau vào chơi Hậu Tây Du - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ Game Tây du ký - cùng chơi Game Tây du ký trên mobile bạn nhé!

Chen nhau vào chơi Hậu Tây Du - Mobile tây du ký

Dù là phiên bản thử nghiệm song MMORPG 3D – Hậu Tây Du đã đón nhận được Phong Vân Truyền Kỳ mobile một lượng lớn người chơi tham gia vào sáng nay (12/9/2012), một phần cũng do NPH FPT Online quyết định không reset dữ liệu khi trò chơi bước sang phiên bản open beta.

Phiên bản closed beta Hậu Tây Du (HTD) đã chính thức đến tay đông đảo game thủ Việt từ sáng nay 12/9/2012 và không giới hạn lượng tài khoản tham gia. Game Tây Du Ký hiện đang nhận được nhiều cảm tình từ phía cộng đồng do là tựa MMORPG hiếm hoi xuất hiện giữa hàng mớ webgame đang độc chiếm thị trường hiện nay, đồng thời phần đồ họa 3D (tương tự Thiên Long Bát Bộ) mang đến hình ảnh bắt mắt mà bộ cài khá nhẹ cũng giúp cho HTD dễ tiếp cận người chơi hơn.

Tham gia vào game, chúng ta sẽ thấy điểm tương đồng đầu tiên giữa HTD với tin tức Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile MMORPG 2D – Tây Du Ký là tất cả môn phái đều được giữ nguyên vẹn bao gồm Phổ Đề, Thiên Vương, Quảng Hàn, Ngũ Trang, Lăng Yến và Sư Đà. Điều này giúp tạo sự quen thuộc, gần gũi đối với game thủ từng tham gia vào Tây Du trước đây. Theo đó mỗi môn phái chuyên sử dụng binh khí cũng như kỹ thuật tấn công khác biệt nhau, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng vài động tác biểu diễn khá đẹp mắt của từng môn phái ở phần khởi tạo nhân vật.

Trong khi giao diện trong game không có nhiều thay đổi so với các MMORPG 3D phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên có vẻ như ở lần ra mắt này trò chơi đã lạm dụng hiệu ứng làm mờ quá nhiều nên vô tình khiến phần hình ảnh trông không được thật và nhìn lâu dễ gây lóa mắt – điển hình như khi đứng tại khu vực tân thủ. Về phần góc nhìn, bạn có thể thoải mái xoay chuyển, phóng to hay thu nhỏ nhân vật tùy thích nhưng chỉ theo một vòng tròn mà thôi bởi đây không phải là game Tây Du Ký hỗ trợ 3D hoàn toàn. Vì vậy trong một vài trường hợp, ví dụ như khi đi phụ bản thì bạn sẽ gặp chút khó khăn khi muốn tìm đường đến vị trí của boss.

Việc thực hiện nhiệm vụ đòi hỏi người chơi game java phải thực hiện nhiều thao tác hơn là phó mặc tất cả cho auto tìm đường như đối với webgame. Bạn chỉ được hệ thống tự dẫn đến nơi có quái, còn lại thao tác tấn công hoặc thu thập rồi quay trở về trả nhiệm đều cần mệnh lệnh từ phía người chơi. Vào thời điểm này, các nhiệm vụ đánh quái có thể sẽ làm tiêu tốn nhiều thời gian của bạn vì có quá đông nhân vật đang chực chờ ở bãi quái. Để thuận tiện, bạn nên kích hoạt chức năng tự động đánh quái hơn là canh mục tiêu theo cách thủ công.

Hệ thống kỹ năng trong HTD sẽ tự động học thêm chiêu thức mới khi đạt đủ yêu cầu. Về phần mình, người chơi sẽ tiến hành tăng cấp để gây sát thương cao hơn, lưu ý quá trình này chỉ có thể thực hiện tại NPC kỹ năng ở môn phái. Bên cạnh đó thì hiệu ứng kỹ năng cũng là điều đáng để tâm đến. Chiêu thức mà game Tây Du Ký giới thiệu khá hoành tráng, tuy nhiên bạn sẽ khó thấy hết được hiệu ứng của chúng ở các bản đồ có độ sáng cao. Mặt khác, chiêu thức ban đầu diễn ra khá nhanh nên muốn quan sát thật chi tiết chẳng phải là điều dễ dàng.

Điểm mới lạ ở HTD là nhân vật sẽ có thể hợp thể cùng thú nuôi của mình để gia tăng thêm các thuộc tính bản thân. Thế nhưng quá trình này chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định, nếu muốn tiếp tục thì người chơi cần đợi đến khi hồi phục năng lượng hoặc sử dụng vật phẩm tải game tây du ký mobile hỗ trợ. Đáng tiếc là sau khi hợp thể, nhân vật không có hiệu ứng nào thật sự đáng chú ý xung quanh mình.

Nhìn chung, HTD không gây ra nhiều khó khăn game tây du ký mobile cho game thủ Tây Du Ký và công việc chủ yếu mà bạn cần thực hiện trong lúc này chỉ đơn thuần là làm nhiệm vụ để tăng cấp. Bên cạnh đó hãy chịu khó quan sát, khám phá thanh công cụ – đặc biệt là nhóm phím tắt vì chúng giữ vị trí đặc biệt quan trọng xuyên suốt hành trình trong HTD.

Sự xuất hiện của HTD đã ít nhiều làm tươi mới thêm thế giới game điện thoại cho mảng MMORPG cài đặt tại Việt Nam sau nhiều tháng bị đóng băng. Dù vậy game mobile vẫn còn gây ra vô số phiền toái như về màu sắc, chữ viết hay phong cách pha trộn khá tạp nham, điển hình là việc cho người chơi biến thân thành “sinh vật lạ” ngay từ khi mới đăng nhập. Theo đánh giá của nhiều người chơi Tây Du Ký, nếu như sử dụng hình ảnh Đường Tăng, Ngộ Không thay vào thì sẽ gây được ấn tượng tốt hơn. Do đó, HTD hiện chỉ mới dừng lại ở mức độ “lạ” chứ chưa đủ “chất” sau bước chuyển mình lớn vừa qua.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/chen-nhau-vao-choi-hau-tay-du.html
Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký