Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 tung clip hài mừng phiên bản mới - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ Game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi Game Phong Vân Truyền Kỳ trên mobile bạn nhé!

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 tung clip hài mừng phiên bản mới - Mobile phong vân

Nhân dịp trò chơi Phong Vân Truyền Kỳ ra mắt phiên bản thứ 11 mang tên Thiên Sư Phong Vân Truyền Kỳ mobile Xuất Trận, nhóm hài Hà Linh đã gửi tặng đến cộng đồng game java một tiểu phẩm vui nhộn mang đậm phong cách kiếm hiệp.

[MMORPG] Với sức hút mạnh mẽ, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 (VLTK II) đã “quyến rũ” và thật sự là một game đỉnh cao của thể loại kiếm hiệp tình duyên với 30.000 người đang trải nghiệm trò chơi.

“Đối với những game thủ có xu hướng hoài cổ, VLTK II sẽ là một sự chọn lựa hàng đầu” – Hà Linh, một nghệ sĩ hài có tiếng đã từng nhận xét như vậy. Nhân dịp trò chơi ra mắt tin tức Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile phiên bản thứ 11 mang tên Thiên Sư Xuất Trận, nhóm hài của Hà Linh đã gửi tặng đến cộng đồng game thủ Phong Vân Truyền Kỳ một tiểu phẩm hài mang phong vị khá nhẹ nhàng. Clip cũng thể hiện tinh thần yêu mến Võ Lâm của Hà Linh cũng như tính cộng đồng của game đang mỗi ngày một lớn mạnh.

Câu chuyện diễn ra tại một khoảng đất trống với sự xuất hiện của 3 môn phái Nga My, Dương Gia và Cái Bang. Đại diện của 3 môn phái này đang quay cuồng trong tình trạng nghẽn mạng. Họ rất lo lắng cho giải đấu Bang Hội Tinh Anh sắp tới. Giữa lúc vẫn còn đang rối rắm, thì chưởng môn phái Võ Đang xuất hiện. Người này thông báo rằng 3 môn phái Thiếu Lâm, Ngũ Độc và Đường Môn đang liên kết với nhau cho tham vọng làm bá chủ giang hồ.

Những hình ảnh cắt ra từ clip hài

Không thể đứng yên trước tình thế này, Dương Gia, Nga My, Cái Bang, Võ Đang kéo nhau đi tìm Thiếu Lâm, Đường Môn và Ngũ Độc để phân tranh cao thấp. Đúng lúc đó, quần hùng bỗng nghe văng vẳng từ xa một tiếng chim điêu Phong Vân Truyền Kỳ, thấp thoáng một hồng y thiếu nữ e tải Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile thẹn bước tới. Đi cùng người thiếu nữ là một đại hiệp đạo mạo uy phong. Con điêu trên tay cô nàng rất lợi hại, nó nhanh chóng hạ gục nữ đại diện của phái Đường Môn.

Đệ tử Thúy Yên

Diễn biến tiếp theo, cả quần hùng đều ngạc nhiên khi 2 người họ xưng Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile danh tiếng. Cô gái là đệ tử của Thúy Yên môn, còn chàng trai kia có nguồn gốc từ Côn Lôn phái. Họ đến trung nguyên với tham vọng thu phục võ lâm, thống nhất thiên hạ.

Được biết Côn Lôn và Thúy Yên là 2 môn phái mới sẽ lần lượt thế giới game điện thoại xuất hiện trong phiên bản thứ 11 của VLTK II. Cũng trong phiên bản này, trò chơi game mobile còn ra mắt thêm tính năng chiến trường liên server và máy chủ mới Côn Lôn Điện để game thủ Phong Vân Truyền Kỳ thỏa sức khám phá.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/10/vo-lam-truyen-ky-2-tung-clip-hai-mung.html
 Khám phá truyền thuyết Phong Vân