Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Tìm hiểu về Thiên Long Bát Bộ 3 - Mobile túy giang hồ

Kính chào các game thủ game túy giang hồ - cùng chơi game túy giang hồ trên mobile bạn nhé!

Tìm hiểu về Thiên Long Bát Bộ 3 - Mobile túy giang hồ

Cuộc sống của game thủ Túy Giang Hồ trong chốn võ lâm giờ đây sẽ có rất nhiều khác biệt.

[MMORPG] Không chỉ giúp làm nên tên tuổi cho NPH FPT Online, Thiên Long Bát Bộ tin tức game túy giang hồ (TLBB) còn là một trong số những MMORPG 3D võ hiệp thành công nhất tại thị trường Việt Nam từ trước đến nay. Sau gần 6 năm hoạt động, tựa game này sẽ chính thức khoác lên mình tấm áo mới rực rỡ hơn bằng phiên bản TLBB3 – dự kiến được cập nhật vào ngày 10/4/2013.

Đây không chỉ là tin vui đối với những fan hâm mộ TLBB vì trò chơi yêu thích của mình không hề bị bỏ rơi mà đồng thời, nó còn mở ra một chân trời mới cho game java khi tham gia, mang đến một trải nghiệm chân thực hơn về thế giới võ hiệp Kim Dung.

Chất lượng đồ họa 3D ở phiên bản mới tiếp tục được đẩy mạnh. Tuy rằng Túy giang hồ vẫn giữ lại phong cách thiết kế cố hữu nhưng giờ đây, nhân vật sẽ trông chi tiết và thu hút hơn. Người chơi Túy Giang Hồ có thể phóng to góc nhìn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mà TLBB3 mang lại cho vị anh hùng/nữ hiệp của mình. Song song đó, lối chơi cũng có nhiều điều chỉnh để vượt ra khỏi sự gò bó đang bao phủ người chơi bấy lâu nay.

Điển hình như việc bạn sẽ không còn bị lệ thuộc vào các NPC như trước, hệ thống sẽ không còn chỉ dẫn chi tiết phải đi đâu hay làm gì mà để cho người chơi tự quyết định. Do vậy, mỗi một bước đi trong TLBB3 sẽ thật sự là một thử thách mà game thủ cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Ngoài ra hệ thống võ công cũng được thay đổi hoàn toàn với một giao game túy giang hồ mobile diện mới lạ. Qua đó giúp người chơi có thể tiến vào cảnh giới võ học chân chính và thực sự cảm nhận được tinh túy của võ thuật Trung Hoa. Những giới hạn về cấp độ sẽ được gỡ bỏ nhằm tạo sự tự do tối đa cho người chơi Túy Giang Hồ, tất cả sẽ cũng ở một vạch xuất phát và phải cố gắng bằng nỗ lực của riêng mình. Các chiêu thức sẽ có sự chuyển biến thần kỳ dựa trên khả năng lĩnh hội lẫn cảnh giới riêng của nhân vật. Một chiêu thức đơn giản giờ đây cũng có khả năng biến hóa khôn lường, và bạn sẽ cảm nhận được uy lực của tải game túy giang hồ mobile chúng khi áp dụng vào thực chiến.

Đáng chú ý nhất ở TLBB3 chính là sự xuất hiện của tính năng Thiên Ngoại Hữu Thiên. Đây được giới thiệu như một cùng đất với hệ sinh thái độc lập và cấu trúc xã hội riêng biệt do chính tay game thủ nhào nặn nên. Sông, hồ, đồi, núi,…tất cả đều được phát triển và sáng tạo bởi người chơi Túy Giang Hồ dựa trên những quy tắc nhất định.

Đúng như tên gọi, đây sẽ là nơi mà game mobile nhận ra rằng thế giới game điện thoại mình vẫn chưa phải là cao thủ hạng nhất trên chốn giang hồ như ở các phiên bản trước. Không chỉ cho phép trổ tài xây dựng, Thiên Ngoại Hữu Thiên còn mang đến cho bạn nhiều cuộc phiêu lưu hấp dẫn. Qua đó không chỉ tìm thấy nhiều phần thưởng giá trị mà còn giúp mở mang tầm nhìn, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báu trên con đường chinh phục những thách thức mới ở TLBB3.
http://gianghogametuygiangho.blogspot.com/2013/10/tim-hieu-ve-thien-long-bat-bo-3-mobile.html
 Giang hồ túy quyền mobile - túy tửu quyền