Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Huyền Thoại Tam Quốc chính là game online đầu tay của Ngọc Trinh - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ game ionline - cùng chơi game ionline trên mobile bạn nhé!

Huyền Thoại Tam Quốc chính là game online đầu tay của Ngọc Trinh - Mobile game ionline

Không chỉ gây chấn động với ý tưởng kinh doanh game online, Ngọc Trinh game ionline mobile còn thể hiện nhãn quan tinh tế tin tức game ionline thông qua sản phẩm đầu tay mang tên Huyền Thoại Tam Quốc.

[Webgame] Suốt nhiều ngày qua, BEM.vn là một thế giới game điện thoại trong những cái tên gây sốt trong cộng đồng game thủ Việt, đặc biệt là sau thông tin cho biết người mẫu Ngọc Trinh chính thức lấn sân sang lĩnh vực game online. Không dừng lại ở những đồn đoán, trailer cùng trang giới thiệu của Huyền Thoại Tam Quốc (HTTQ), tựa game online mà tai ionline 207 Ngọc Trinh đang dày công ấp ủ cũng chính thức lộ diện và nhanh chóng lan truyền.

Qua các thông tin đã lộ diện, game java có thể nhận thấy trò chơi tải game ionline mobile này có phương thức thiết kế thành trì công phu, bo trụ, tự do sắp xếp công trình, cách thức thả quân công và thủ thành đầy hấp dẫn tương tự Clash of Clan, một tựa game online có phong cách chơi mới lạ cực kỳ thành công trên nền tảng iOS.

Kế thừa và phát triển những tính năng đỉnh cao của tải iOnline 207 Clash Of Clans trên trình duyệt, kết hợp nội dung tranh đoạt thành trì giàu mưu lược của thời đại Tam Quốc, HTTQ đặc biệt phù hợp với lớp game mobile trưởng thành, những người game online luôn cần đến sự cân đối về thời gian và tính kích thích tư duy.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/10/huyen-thoai-tam-quoc-chinh-la-game.html
Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile