Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Mẹo kiếm tiền trong Mị Lực Vô Song - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên mobile bạn nhé!

Mẹo kiếm tiền trong Mị Lực Vô Song - Game mobile thiên địa quyết

Nếu làm đúng, bạn sẽ không phải lo lắng về việc thiếu thốn bạc hay vàng để trang trải khi chơi Mị Lực Vô Song.

Hộ tống Tiên Bảo

[Webgame] Hộ tống Tiên Bảo (hay còn gọi là Vận Tiêu) là hoạt động hàng ngày mà game thiên địa quyết mobile tất cả người chơi Mị Lực Vô Song (MLVS) đạt cấp độ từ 31 trở lên đều có thể tham gia. Game thủ Thiên Địa Quyết chỉ cần đến gặp NPC Vận Tiêu ở Thận Lâu Thành nhận và hoàn thành nhiệm vụ áp tải hàng hóa để dễ dàng sở hữu hàng chục ngàn bạc cùng điểm kinh nghiệm phong phú. Số bạc nhận được sẽ tỷ lệ thuận với level nhân vật và đẳng cấp của Tiên Bảo.

Người chơi Thiên Địa Quyết có thể lựa chọn phẩm chất Tiên Bảo để hộ tống. Tuy nhiên tin tức game thiên địa quyết một khi lựa chọn Tiên Bảo thượng đẳng (như tím, cam) thì nguy cơ bị kẻ gian cướp bóc cũng cao hơn. Và nếu không bảo vệ được nguyên vẹn Tiên bảo, phần thưởng chỉ còn một nửa hay thậm chí phải hủy nhiệm vụ để làm lại từ đầu. Đặc biệt người chơi tiến hành vận tiêu vào khung giờ từ 20h đến 20h30 mỗi ngày, phần thưởng nhận được sẽ tăng gấp đôi.

Tầm duyên

Mỗi ngày hệ thống hoạt động của MLVS sẽ gửi đến người chơi game mobile vật phẩm Duyên Phận Tín Vật. Trong đó có thông tin về cấp độ, vị trí, môn phái,…của “người có duyên” để game thủ Thiên Địa Quyết tìm đến, kết bạn và chúc phúc. Hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ nhận được lượng lớn bạc và kim phiếu (vàng khóa). Đây là nhiệm vụ khá dễ dàng để hoàn thành, người chơi nên trò chuyện trước với đối tượng cần tầm duyên để xác định rõ thời gian cùng địa điểm gặp mặt.

Boss thế giới

Vào lúc 10h và 16h mỗi ngày, phụ bản Boss thế giới sẽ mở cửa để người chơi tải game thiên địa quyết mobile quyết chiến cùng Địa Tạng Vương và Đát Kỷ hạ phàm. Đây là hoạt động mang lại số lượng bạc và điểm kinh nghiệm lớn nhất trong hệ thống hoạt động hàng ngày của MLVS.

Đoạt đỉnh chiến

Là hoạt động diễn ra vào lúc 21h đến 21h30 hàng ngày, Đoạt đỉnh thế giới game điện thoại chiến sẽ cho người chơi game java cơ hội biến thân thành phi điểu tiến hành đoạt Đỉnh trên thiên đình. Nhiệm vụ của người chơi Thiên Địa Quyết là bảo vệ Đỉnh của thế lực mình và phá hủy Đỉnh của các thế lực đối lập. Khi chiến trường kết thúc, Đỉnh của thế lực nào còn nhiều điểm sinh mệnh hơn sẽ là người chiến thắng. Đây là hoạt động mang tính tập thể nên người chơi cần có một đối sách hợp lý cùng Thiên Địa Quyết tinh thần làm việc nhóm mới có thể hoàn thành nhiệm vụ.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/meo-kiem-tien-trong-mi-luc-vo-song-game.htmlThiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết