Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Cửu Âm Chân Kinh hiệu ứng thời thiết mang đến nhiều thử thách mới - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên mobile bạn nhé!

Cửu Âm Chân Kinh hiệu ứng thời thiết mang đến nhiều thử thách mới - Mobile vệ thần

Tại phiên bản mới Thiên Hạ Biến, ngoài 6 đại môn phái Giang hồ hoàn toàn mới, cách chơi Vệ Thần không môn phái, cốt truyện mới thì hệ thống thời tiết chân thật là một điểm nhấn khá đặc biệt của game Cửu Âm Chân Kinh.

[MMORPG] Vào ngày 25/7/2013 này, Cửu Âm Chân Kinh (CACK) phiên bản game vệ thần mobile Trung Quốc sẽ tiến hành mở cửa thử nghiệm phiên bản lớn mang tên Thiên Hạ Biến. Và bản cập nhật lớn nhất mừng sinh nhật 1 tuổi game CACK sẽ chính thức trình làng vào ngày 8/8/2013 tới. Tại phiên bản mới này, ngoài 6 đại môn phái Giang hồ hoàn toàn mới, cách chơi không môn phái, cốt truyên mới thì hệ thống thời tiết chân thật là một điểm nhấn khá đặc biệt.

Trước hết cần phải nó rằng hệ thống thời tiết trong game java CACK  tin tức game vệ thần phiên bản mới sẽ có nhiều thay đổi theo hướng chân thực nhất. Các hiện tượng thời tiết như mưa gió, sấm chớp, nhật thực, nguyệt thực, bão cát….sẽ tái hiện khá sống động và mang đến cho người chơi Vệ Thần nhiều ẩn số thú vị. Vậy những bất ngờ nào sẽ diễn ra đối với người chơi trong quá trình hành tẩu giang hồ dưới sự ảnh hưởng của yếu tố thời tiết?

Sương nhiều

Người chơi sẽ không tránh khỏi bất ngờ khi môn phái mình bị tập kích tứ phía. Khi môn Vệ Thần phái canh phòng không nghiêm, lợi dụng cảnh sương rơi nhiều mà một số thích khách (NPC) đã lẻn vào môn phái tập kích. Tất cả đệ tử môn phái xác nhận tham gia thủ vệ đều phải giao chiến với thích khách, căn cứ vào thân phận chức vị đệ tử khác nhau mà hệ thống đưa ra các cấp độ Vệ Thần thích khách phù hợp làm đối thủ. Sau khi đánh lùi thích khách thành công thì có thể tham gia giải cứu chưởng môn.

Bão cát sa mạc

Mỗi khi gió lốc sa mạc xuất hiện bảo tàng dưới lòng đất của thành cổ Lâu Lan hiện ra. Lúc này cũng chính là lúc các hào kiệt trong giang hồ, cường tặc khắp nơi đều kéo nhau đến. Nhân lúc bão cát sa mạc chưa tới, người chơi cần mở rương báu và mang đến Thương nhân đồ cổ giám định (1 lần được mang 1 cái), giao đồ cổ thành công sẽ nhận được bảo vật, trang bị, võ học…Tuy nhiên người chơi Vễ thần cần hết sức cẩn thận bởi trong quá trình mở nhóm đạo tặc sẽ xuất hiện và cướp rương báu.

Nhật thực

Một số người đã nhân cơ hội này để loan báo các tin đồn thất tải game vệ thần mobile thiệt làm hoảng loạn dân chúng. Lúc này, Thiên Tình Công Tử nhận lệnh hành thích Hoàng thượng, vương triều Đại Minh cận kề nguy hiểm. Cuộc đối đầu giữa nhóm phản loạn và triều định khiến người dân thành Kim Lăng vô cùng run sợ với những trận quyết đấu diễn ra vô cùng quyết liệt.

Giông tố

Tại Lạc Dương lúc dông tố xảy ra vào ban đêm, nếu người thế giới game điện thoại chơi đi lại một mình hoặc nơi đồng không mông quạnh thì có thể bất giờ gặp sát thủ. Nếu người chơi game mobile đánh thắng sát thủ này thì có thể nhận “manh mối sát thủ”. Nếu thu thập đủ ba manh mối sát thủ thì người chơi Vễ thần có thể đến địa điểm chỉ định để nhận nhiệm vụ mới. Và nếu như hoàn thành nhiệm vụ này thì người chơi sẽ nhận được một chiếc vé vào chiến trường xem cuộc đại chiến định cao giữa Hình Quân và Mộc Đạo Lâm trong Cửu Âm.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/cuu-am-chan-kinh-hieu-ung-thoi-thiet.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile