Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D xứng danh tuyệt phẩm game kiếm hiệp - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên mobile bạn nhé!

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D xứng danh tuyệt phẩm game kiếm hiệp - mobile hiên viên kiếm

Do lượng người truy cập tương đối lớn trong buổi sáng và chiều ngày 16/7/2013, nên tình trạng lag Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D (VLTK phiên bản 3D) xảy ra khá phổ biến, đặc biệt ở những khu vực nhận trả nhiệm vụ và bãi train.

- Đồ họa ưa nhìn, sẽ đẹp hơn nếu đáp ứng đúng cấu hình máy (khuyến cáo nên chơi trên PC mạnh, chơi PC không đạt chuẩn rất dễ bị điên)
– Lối chơi dễ nắm bắt, phần điều khiển nhân vật Hiên Viên Kiếm tin tức game hiên viên có xu hướng của thể loại A-RPG (nhào lộn, tránh né, xác định mục tiêu…)
– Dẫn truyện hay, phim cắt cảnh cuốn hút (fan Kim Dung vào chơi có mà mê mẩn, lẩn thẩn luôn ấy chứ)
– Khinh công tuyệt hảo ở ngay đầu game (dù bản đồ rộng nhưng với chiêu khinh công thì chỉ cần vài bước chạm đất đã tới nơi)
– Lối chiến đấu mặt đối mặt đầy kịch tính (nhìn nhau trao yêu thương)
– Cho phép người chơi tùy biến lại thanh UI (giao diện), phím tắt…theo ý muốn. Cho hiên viên kiếm nên nếu bạn là dân sành sỏi nên tùy chỉnh lại mọi thứ cho thuận tiện với việc “quay tay”! Vì game đề cao kỹ năng điều khiển của người chơi, bạn “quay tay” nhanh sẽ chiếm ưu thế là cái chắc!
– Hôm mở game làm nhiệm vụ khổ quá, vì hàng trăm người đứng chầu trực chờ đợi một con quái nhiệm vụ hiện ra, tội nghiệp nó quá. Chắc là do NPH VNG mở cửa không giới hạn đây nè.
- Game được Việt hóa kĩ càng, lồng tiếng chuyên nghiệp, máy chủ hoạt động trơn tru (dù lúc đăng nhập phải xếp hàng đến vài trăm số)
- Nghe đồn là có thu phí, thôi thì VNG lấy giá phải chăng cho anh em nhờ nha !!!

[MMORPG] VLTK phiên bản 3D đã thể hiện sự đầu tư quy mô và chuyên nghiệp của nhà sản xuất (Kingsoft) ngay trong phần tạo nhân vật Hiên Viên Kiếm với phim cắt cảnh ngắn “show” kỹ năng đặc trưng của từng nhân vật. Game hiện cho người chơi chọn một trong 9 phái là Minh Giáo, Đường Môn, Ngũ Độc, Tàng Kiếm, Thiên Sách, Thuần Dương, Vạn Hoa, Thất Tú và Thiếu Lâm. Game thủ cũng có thể tùy biến khuôn mặt, kiểu tóc, trang phục, phụ kiện nhân vật theo ý thích.

Ngay từ những phút đầu tiên, sự hưng phấn của người chơi game java đã được đẩy lên cao với đoạn phim cắt cảnh hành động hoành tráng được lồng tiếng Việt. Công đoạn hướng dẫn điều khiển, làm nhiệm vụ cũng được VNG thực hiện bằng lời thoại Việt. Chi tiết này rõ ràng cho thấy tâm huyết và quyết tâm đầu tư bài bản của VNG cho đứa con cưng sau thời gian dài phải chịu “gông cùm”. Nhìn chung đồ họa của VLTK phiên bản 3D đã có nhiều cải tiến so với các MMORPG 3D mới ra mắt hiện nay ở Việt Nam. Game cho phép người chơi xoay 360 độ, phóng to thu nhỏ giao diện một cách dễ dàng. Và các chi tiết hiển thị nhân vật, môi trường, cây cối, nhà cửa, sông nước…cũng được dựng lên khá sống động và cụ thể.

Phần giao diện menu của game Hiên Viên Kiếm được bố trí tương đối gọn gàng với các icon, minimap…có kích cỡ tương đối nhỏ gọn, khác hẳn với MMORPG màu mè từng mở cửa gần đây. Do đó để thao tác nhanh khi mở cửa sổ menu, tốt nhất game thủ nên ghi nhớ trong đầu các phím tắt được hệ thống tích hợp sẵn.

Về cách di chuyển cũng như điều chỉnh góc nhìn của game sẽ khiến người chơi mất một chút thời gian để làm quen, đặc biệt là với những người vốn quen chơi webgame hoặc “newbie” với thể loại MMORPG full 3D. Việc di chuyển vẫn sử dụng tổ hợp phím W-A-S-D song hơi khác đi một chút khi người chơi cần giữ chuột phải để định vị góc nhìn nhân vật trong quá trình di chuyển. Có lẽ lối điều khiển này nhằm bổ xung yếu tố Acition trong tương lai cho VLTK phiên bản 3D, vì thực sự người chơi có thể kết hợp phím Shift với các phím di chuyển W-A-S-D để nhào lộn nhân vật, tránh né đòn tấn công. Song song đó lối chiến đấu của game theo kiểu trực diện, tức người chơi phải nhìn mặt đối thủ thì mới ra đòn được. Do đó nếu là một người chơi có kĩ năng điều khiển nhân vật Hiên Viên Kiếm tốt, kết hợp khả năng khinh công nhanh nhạy, ít nhiều cũng khiến đối thủ phải chóng mặt khi cố muốn tấn công. Thế nhưng không phải lúc nào muốn khinh công cũng được, vì mỗi kỹ năng khinh công khác nhau sẽ đòi mức Thể lực tương ứng. Vì vậy nếu không có kinh nghiệm trong việc tinh toán cự lý bay, khinh công quá mức giới hạn,…rất dễ khiến nhân vật tử nạn do mức Thể lực cạn kiệt cũng đồng nghĩa với việc nhân vật rơi tự do xuống đất và mất máu.

Cũng tương tự như bao game mobile nhập vai luyện cấp khác, tải game hiên viên kiếm mobile công việc của người chơi VLTK phiên bản 3D là đi nhận nhiệm vụ chính tuyến và thực hiện chúng để hệ thống dẫn dắt bạn đi qua những khu vực địa đồ khác nhau. Dù vậy điểm hấp dẫn ở đây là khả năng dẫn dắt truyện tuyệt vời, lồng ghép các đoạn phim cắt cảnh liền mạch,…tất cả tạo cho người chơi Hiên Viên Kiếm cảm giác thích thú, muốn theo đuổi đến cùng để biết câu chuyện kết thúc ra sao! Tuy nhiên, do là một MMORPG 3D không có auto nên công việc tìm kiếm nhiệm vụ, thực hiện chúng ít nhiều cũng gây khó khăn cho đa số người chơi. Bù lại việc làm này giúp cho người chơi thực sự hòa mình vào game, game hiên viên kiếm mobile tự tìm tòi mọi thứ trên bước đường hành tẩu giang hồ.

Cho nên nếu bạn thấy khó khăn ở khoản này có thể áp dụng thế giới game điện thoại theo cách nhấn phím L để rà soát nhiệm vụ, nhấn phím M để xem vị trí nhận/trả nhiệm vụ và phím G cho nhân vật tự động di chuyển thẳng (nhằm hạn chế việc mỏi tay khi nhấn chết phím W trên các đoạn đường di chuyển xa, hết thể lực khinh công). Đồng thời cái hay nằm ở chỗ đôi lúc chúng bắt buộc người chơi phải đọc nội dung nhiệm vụ để hiểu những việc mình sắp làm chứ không khuyến khích việc click và click hòng tua nhanh mọi thao tác.

Cuối cùng phần Việt hóa của VLTK phiên bản 3D đã được VNG xử lý rất triệt để. Bên cạnh khâu Việt hóa, sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng của VNG cho sản phẩm Hiên Viên Kiếm con cưng xứng đáng nhận được điểm cộng cho những nỗ lực của họ trong việc đem đến một sản phẩm chất lượng cho cộng đồng.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/vo-lam-truyen-ky-phien-ban-3d-xung-danh.htmlHiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên