Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Sau CLGT và VVCV thì VKL ra mắt làng game Việt - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên mobile bạn nhé!

Sau CLGT và VVCV thì VKL ra mắt làng game Việt - Vấn Kiếm mobile

Có vẻ như trong thời điểm tháng 4/2012 này các NPH Game Vấn Kiếm đang thi nhau chơi chữ, xếp vần đánh đố cộng đồng game thủ thích nghĩ gì thì nghĩ trước khi tung ra sản phẩm mới.

Sau CLGT và VVCV thì VKL ra mắt làng game java Việt

Bắt đầu bằng cụm từ lạ CLGT đi kèm hình ảnh gợi cảm của “nữ hoàng đồ lót” tải game vấn kiếm mobile Ngọc Trinh, NPH SGame đã khiến cả làng game Việt phải sửng sốt trước bí ẩn về dự án game mới của mình. Tiếp đó ít ngày, NPH Sunsoft với “người mẫu khỏa thân bảo vệ môi trường” Ngọc Quyên lại tiếp gây xôn xao dư luận với VVCV. Tuy nhiên cuối cùng về sau thì tất cả các cụm từ lạ này đều hiện rõ nguyên hình là tên gọi tắt của một tựa game Vấn Kiếm mới sắp sửa được cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chẳng hạn như CLGT là Chân Long Giáng Thế và VVCV chính là Vạn Vương Chi Vương.

Tưởng chừng chiêu trò này sẽ không thể tiếp diễn ra thêm lần tin tức game vấn kiếm nữa khi mà game thủ Việt đã quá no nê với Ngọc Trinh, Ngọc Quyên rồi. Ấy thế mà mới đây bí ẩn VKL (http://vklchua.com) lại bất ngờ xuất hiện đi kèm thông điệp “Lối thoát nào cho năm thảm họa?”. Và qua tìm hiểu của chúng tôi thì VKL chính là một sản phẩm game online mới có thể chơi trên cả trình duyệt Web, PC và Mobile. Thế nhưng tên tuổi cụ thể của cụm từ viết tắt VKL là gì và NPH Game là ai thì hiện chưa được biết rõ. Nhưng qua suy đoán của nhiều người thì có thể đây là cụm từ – “Vấn Kiếm Luyện Chưa?”.

Tôn vinh các tài năng FIFA Online 2 năm 2011

Tối 9/4/2012 vừa qua, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và VTC Game đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng FIFA Online 2 Awards 2012 nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2011, đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền thể thao điện tử (eSports) Việt Nam.

Cũng trong buổi vui này, ông Lương Hải Ngọc – Phó Giám đốc VTC Game chia sẻ, năm 2011 là một năm thành công của FIFA Online 2 khi nằm trong Top 5 Game Vấn Kiếm mobile Online tại Việt Nam, có một cộng đồng lớn mạnh với 12 câu lạc bộ hoạt động liên tục trên khắp vấn kiếm cả nước. Đặc biệt, tháng 8/2011, VIRESA đã chính thức phê duyệt việc công nhận FIFA Online 2 là bộ môn thể thao điện tử chính thống và vận động viên giành chức vô địch tại giải thể thao điện tử toàn quốc VEC 2011 được phong cấp kiện tướng. Cũng trong năm ngoái, đội tuyển FIFA Online 2 của Việt Nam đã thi đấu thành công tại giải đấu One Asia Cup (Malaysia), giành cả Huy chương Vàng, Huy chương Bạc đầy thuyết phục, giúp Việt Nam quảng bá hình ảnh ấn tượng tới cộng đồng eSports và báo giới trong khu vực.

Phát biểu về những định hướng phát triển nền thể thao điện tử thế giới game điện thoại Việt Nam và kế hoạch của VIRESA dành cho game Vấn Kiếm, ông Dương Nghiệp Chí – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Thể thao điện tử giải trí cho biết: “VIRESA đã phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao trong dự án nâng cao tầm vóc và thể trạng người Việt Nam. Qua nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy các vận động viên FIFA Online 2 đã có chỉ số IQ, sức khỏe và khả năng sử dụng máy tính cao hơn người bình thường. Sắp tới, FIFA Online 2 sẽ được đề xuất để đưa vào và trở thành một bộ môn giảng dạy tại các trường PTTH trên cả nước. Bên cạnh đó, VIRESA cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ để FIFA Online 2 hoàn thiện hệ thống quản lý eSports như làm thẻ vận động viên, liên đoàn, câu lạc bộ, hệ thống giải vô địch quốc gia, game vấn kiếm mobile có lên hạng, xuống hạng, đào tạo đội ngũ trọng tài, huấn luyện viên theo tiêu chuẩn quốc gia”.
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/10/sau-clgt-va-vvcv-thi-vkl-ra-mat-lang.html
 Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ