Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Đi thi trong Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên mobile bạn nhé!

Đi thi trong Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D - Võ lâm 3 mobile

Hoá thân thành các nhân vật trong game mobile, người chơi Võ Lâm 3 phiên bản tin tức game võ lâm 3 3Dsẽ có cơ hội trải nghiệm và thử sức với hệ thống khoa cử qua kỳ thi Hương và thi Hội.

[MMORPG] Trải qua những cuộc đổi dời giang sơn, các hoàng đế nhà Đường hiểu võ lâm 3 rằng vận mệnh đất nước trông chờ vào những tài năng uyên thông kim cổ. Vì vậy những phiên khoa cử trở thành ngày hội non sông. Ở đó, nhân tài sẽ có cơ hội thể hiện khả năng học vấn, thay đổi số phận và ghi tên mình trên bảng vàng, chờ ngày vinh quy bái tổ.

Theo đó Thi Hương hay còn gọi là Tỉnh thí là cửa ải đầu tiên đối với những sĩ tử trên con đường dùi mài kinh sử. Những bài tham gia đạt được 80 điểm trở lên trong kỳ thi Hương sẽ tiếp tục bước vào kỳ thi Hội. Điều kiện để tham gia thi Hương là người chơi Võ Lâm 3 phải đạt được đẳng cấp 10 trở lên và tham gia tại khu thi cử ở 3 thành thị lớn. Các thí sinh sẽ gặp NPC Quan Chủ Khảo để nhận giấy thi và tìm hiểu thêm về các đề tài thi.

Sau khi đăng ký tham gia thi Hương, thí sinh sẽ trở vào trường thi, tải game võ lâm 3 mobile lựa chọn bàn ghế chuẩn bị làm bài. Khi có tiếng trống báo hiệu, sĩ tử bắt đầu trả lời các câu hỏi với một khoảng thời gian nhất định. Theo thứ tự, khi thí sinh hoàn tất trả lời câu hỏi trước sẽ nhận được câu hỏi tiếp theo. Hết thời gian quy định, người tham dự sẽ nộp bài cho Quan Chủ Khảo để giành lấy cơ hội tham gia thi Hội và nhận được Giám Bổn Ấn Văn. Đọc xong Thư Tịch nhận từ Giám Bổn Ấn Văn, đồng thời đạt 80 điểm trở lên trong kỳ thi hương, thí sinh đã hoàn giành được suất thi Hội.

Tương tự kỳ thi Hương, các thí sinh bắt đầu vào trường thi, thế giới game điện thoại chọn lấy bàn thi và khi tiếng trống vang lên sẽ làm bài. Tuy nhiên kỳ thi này không dễ dàng vì đề thi là sự vô hạn Võ Lâm 3 của kiến thức và số lượng câu hỏi nhiều hơn thi Hương. Sử Bộ Ngự Sử sẽ là người game java công bố bảng vàng của kỳ khảo thí. Phần thưởng sẽ có nhiều điểm danh vọng, bảo rương, danh hiệu,…

Kiến thức trong bốn phương trời rộng lớn, bể học bao la không ngừng thử thách game võ lâm 3 mobile chí anh tài và lòng kiên nhẫn của nhân sỹ võ lâm. Bảng vàng vinh dự chỉ ghi tên những ai bền gan vững chí, không ngừng học hỏi Võ Lâm 3.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/i-thi-trong-vo-lam-truyen-ky-phien-ban.html
Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long