Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Đông Phong mở cửa phiên bản open beta - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên mobile bạn nhé!

Đông Phong mở cửa phiên bản open beta - Game mobile thống lĩnh

Sau giai đoạn closed beta thành công với lượng người chơi Thống Lĩnh lấp đầy cả 2 Thống lĩnh server kéo dài trong một tuần lễ, webgame Đông Phong đã thừa thắng xông lên tiến thẳng vào đợt open beta không reset lúc 10h sáng ngày 11/1/2013.

Ắt hẳn khi người chơi game java đã có thể chính thức bước vào cuộc đua tin tức game thống lĩnh lên ngôi Thiên Tử thì những kinh nghiệm thu thập trong quá trình closed beta trước đó sẽ rất hữu ích. Thêm vào đó,webgame Đông Phong còn góp thêm lửa nhiệt huyết cho người chơi Thống Lĩnh bằng hàng loạt sự kiện và phần quà lớn.

Và sau khi đã có được nền tảng lập quốc vững chắc thì lúc này cuộc tranh game thống lĩnh mobile đua giữa các người chơi sẽ chính thực nổ ra. Thêm vào đó, cuộc chạy đua vào Top 20 của sự kiện Anh Hùng Bảng cũng là lựa chọn thú vị bởi phần thưởng cho chiến tướng đứng đầu bảng lên đến 10.000 Nguyên bảo. Đây chắc chắn sẽ là đích đến hết sức hấp dẫn mà bất kỳ ai mang tham vọng thống lĩnh giang sơn đều mong muốn có được trong ngày đầu tham chiến phiên bản open beta.

Phát đi thông điệp là web game mobile chiến thuật giải trí đỉnh cao, tải game thống lĩnh mobile Đông Phong tự tin sẽ làm thay đổi định kiến của người chơi về thể loại game phức tạp này. Theo đó, trò chơi cố gắng thay đổi gameplay theo hướng tích cực hơn, không đặt nặng yếu tố cày cuốc hay phải đầu tư nhiều thời gian mà người chơi vẫn có những trải nghiệm tuyệt vời với web game Thống Lĩnh chiến thuật đúng nghĩa.

Ngoài ra trò chơi còn sở hữu hệ thống phụ bản, hoạt động, thế giới game điện thoại chiến dịch vô cùng phong phú nhằm mang đến cho game thủ Thống Lĩnh hàng loạt trận đấu sôi nổi liên tiếp nhau. Chất lượng đồ họa của Đông Phong cũng được đánh giá cao khi tạo hình nhân vật rõ ràng, sắc nét cũng như hiệu ứng kỹ năng không thể chê vào đâu được!
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/10/ong-phong-mo-cua-phien-ban-open-beta.html
Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần