Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Tiên Kỷ lùm xùm vì túi vật phẩm trị giá 10 triệu đồng bị lỗi - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên mobile bạn nhé!

Tiên Kỷ lùm xùm vì túi vật phẩm trị giá 10 triệu đồng bị lỗi - Game mobile kỳ tiên

Một số tiền lớn bỗng chốc tan biến vì cú click chuột ẩu của một game thủ Kỳ Tiên đã làm bao người phải tiếc rẻ. Trong khi đó, phía NPH cũng cương quyết không chịu trách nhiệm về sự cố trên kể cả khi người chơi này quyết khiếu kiện đến cùng.

[Webgame] Lịch sử làng game Việt đã từng ghi nhận lại không ít trường hợp sơ tin tức game kỳ tiên suất trị giá bạc tỷ dẫn đến những vụ kiện kéo dài hàng năm trời giữa game thủ và NPH. Mới đây, đến lượt Tiên Kỷ (TK) đã tự chuốc họa vào thân khi tạo điều kiện cho game thủ “làm ăn” với túi Kim Trang trị giá 10 triệu đồng.

Trên 3 phụ bản Bằng Uyển, Thiên Huyền, Cực Động có khoảng 10 túi đồ Kỳ Tiên bị lỗi và theo đánh giá của NPH FPT Online các túi này có thể dẫn đến nhiều lỗi in game java khác nhau. Chính vì vậy, thay vì lục tìm lại dữ liệu và sửa lỗi, NPH đã quyết định mua lại các túi vật phẩm Kỳ Tiên ấy với mức giá 10 triệu đồng với điều kiện còn nguyên đai nguyên kiện, chưa bị khui hộp.

Ngày 8/4 vừa qua, thành viên Liêu Lạnh Lùng tuyên bố đã sở hữu được túi 10 triệu đồng một cách gọn nhẹ, chẳng tốn chút công sức đã khiến túi Kim Trang bị săn lùng và đôn giá lên gấp đôi. Chỉ sau vài ngày, thiên sư Hoaidan cấp độ 40 phản hồi đã có được túi Kim Trang trong tay nhưng lại bị khui hàng.

Soi túi đồ của nhân vật này có thể thấy “ruột” của món đồ đắt giá là một bộ full set Hoàng kim đã bị lỗi, hoàn toàn không sử dụng được. Nhưng đáng nói là nhân vật Hoaidan nhất quyết đòi được NPH bù lại 50% hoặc ít nhất cũng phải hỗ trợ chút ít để khích lệ khách hàng.

Vụ việc bị đẩy lên đỉnh điểm khi đại diện NPH lên tiếng tuyên bố tải game kỳ tiên mobile sẽ thu hồi tất cả các vật lỗi và không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào. Game thủ Hoaidan cho rằng đây là minh chứng cho việc hỗ trợ thiếu linh động của FPT Online, do đó người chơi Kỳ Tiên này quyết làm phải trái và nói lý với ban điều hành để nhận được hỗ trợ.

Với kỳ vọng mang đến cơ hội kiếm tiền cho cộng đồng game mobile, game kỳ tiên mobile TK đã không lường trước được scandal dở khóc dở cười mà nguyên nhân cũng vì sự nhanh tay quá mức của người chơi. Đứng trước 2 lựa chọn, hoặc gạt đi tất cả nguyên tắc để chiều lòng game thủ Kỳ Tiên hoặc tuân thủ các quy định để nhận lấy “gạch đá” thì dù là lựa chọn nào cũng không hề dễ dàng, nhất là đối với một cộng đồng còn mới mẻ và đầy nhạy cảm như TK.

Theo nhiều nguồn tin, có thể để tránh những rắc rối và ảnh thế giới game điện thoại hưởng hình ảnh của công ty, TK sẽ thương lượng lại với người chơi này để có hướng giải quyết thỏa đáng. Song song đó, đáp lại sự đón nhận của cộng đồng, phía NPH vẫn ồ ạt tung các gói sự kiện, quà tặng giá bạc triệu cùng cụm máy chủ thứ 8 nhằm phục vụ người chơi Kỳ Tiên được tốt hơn.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/tien-ky-lum-xum-vi-tui-vat-pham-tri-gia.html
 Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile