Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Thông tin về ngũ đại môn phái trong Thủy Hử Truyền Kỳ - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên mobile bạn nhé!

Thông tin về ngũ đại môn phái trong Thủy Hử Truyền Kỳ - Game Mobile chiến thần

Sau khi đưa ra lời thách đố đầu tiên trên fanpage Thủy Hử Truyền Kỳ thì Chiến Thần cuối cùng NPH Game Chiến Thần đã chịu thua trước số lần bấm Like ồ ạt của đông đảo game mobile thủ quan tâm. Theo đó thì trang teaser game đã chính thức được cho ra mắt đi kèm một số thông tin hữu ích về Ngũ Đại Môn Phái cho người chơi tiện phần nắm bắt.

Giao diện trang teaser.

Thủy Hử Truyền Kỳ sẽ viết tiếp cốt truyện còn dang dở của nguyên tác Thủy Hử game chiến thần mobile từ tác giảThi Nại Am. Người chơi sẽ vào vai vị anh hùng thứ 109, để hành trình đến Bắc Tống. Trên đường đi, nhân vật sẽ vô tình quen với những gương mặt nổi tiếng trong Thủy Hử như Lý Quỳ, Yến Thanh, Lỗ Trí Thâm…và game có 5 lớp nhân vật chính để người chơi game java lựa chọn là Chiến Thần, Thiên Sư, Liệp Nhân, Pháp Vương, Mị Ảnh.

[Chiến Thần] Trên trời dưới đất chỉ có Chiến Thần là dòng dõi tôn quý nhất. Với cơ thể cường tráng, lực công kích mạnh khiến cho Chiến Thần cuốn hút sự thiêu đốt của mặt trời, tin tức game chiến thần tất cả những gì cản đường đều bị biến thành tro bụi. Chiến Thần được sinh ra để chiến đấu, còn sinh lực thì vẫn còn chiến đấu không ngừng nghỉ!

- Khái quát: Đánh gần, nhiều máu, công lực cao, khống chế nhóm rất lợi hại
- Vũ khí: Đao

[Thiên Sư] Sử dụng năng lượng của trời đất để biến thành pháp lực vô biên, cưỡi phong kị tiên hạc, lang bạt khắp nơi. Thiên Sư tinh thông pháp thuật ngũ hành, hiểu rõ âm dương, dung hòa cùng trời đất, được sự tôn kính của vạn vật. Có câu thơ để rằng: “Hạo khí trường thư, phong hoa tuyệt đại”.

- Khái quát: Đánh xa, trạng thái tăng ích, thêm máu cứu người
- Vũ khí: Kiếm

[Liệp Nhân] Là đứa con của rừng! Hầu hết là những thợ săn khỏe mạnh, di chuyển nhẹ nhàng, tinh thông cung thuật, trong 1000 bước có thể bắn trúng mục tiêu. Liệp Nhân sử dụng cung tên, uy lực kinh động trời đất, đến quỷ thần cũng phải khiếp sợ. Truyền thuyết cổ đại Chiến Thần có nói rằng: Xưa kia có 10 mặt trời, Liệp Nhân hậu nghệ sử dụng cung tên bắn hết 9 để lại một mặt trời soi sáng nhân gian.

- Khái quát: Đánh xa, thân thủ nhanh nhẹn.
- Vũ khí: Cung

[Pháp Vương] Họ là những bậc thầy về phép thuật! Pháp Vương có niềm tin tuyệt đối vào trí lực, khi đạt đến đỉnh cao thì lớp nhân vật này có thể sử dụng những yếu tố tự nhiên tải game chiến thần mobile để dời núi chuyển sông, lên trời xuống biển. Hầu hết mỗi Pháp Vương đều sở hữu một sức mạnh Chiến Thần tàn phá khủng khiếp. Người ta thường nói: Đại trượng phu khi tức giận sẽ không do dự mà khai sát giới. Còn Pháp Vương mà tức giận thì đất đai màu mỡ cũng phải biến thành khô cằn.

- Khái quát: Tấn công xa, lực sát thương cao, năng lực chiến đấu nhóm tốt.
- Vũ khí: Trượng

[Mị Ảnh] Là những người sử dụng pháp thuật bóng tối thần bí cổ đại, thế giới game điện thoại do đó mà không ai có thể nhìn được hình dạng thật của Mị Ảnh, tất cả những gì họ thấy trước mắt chỉ là hình bóng hư ảo. Mị Ảnh có thể lên trời xuống biển, xuất quỷ nhập thần, có thể lấy mạng địch thủ giữa muôn người Chiến Thần mà không để lại dấu vết.

- Khái quát: Đánh gần, lực công cao và nhanh, lực bạo kích mạnh.
- Vũ khí: Đoản đao
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/10/thong-tin-ve-ngu-ai-mon-phai-trong-thuy.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile