Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Tìm hiểu 8 lớp nhân vật trong Thần Ma Đại Lục - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên mobile bạn nhé!

Tìm hiểu 8 lớp nhân vật trong Thần Ma Đại Lục - Mobile thời đài hùng vương

Nắm bắt được các đặc điểm chính yếu sẽ giúp người chơi game java dễ dàng lựa Thời đại hùng vương chọn nhân vật hơn khi tham gia vào game Thời Đại Hùng Vương.

1. Assassin

[MMORPG] Di chuyển trong bóng tối, họ chờ đợi thời điểm thích hợp để tấn công. Assassin biết rằng một đòn kết thúc có thể không lãng phí thời gian và sức lực. Họ sử dụng bóng tối, mưu kế và tốc độ để bù đắp cho các hạn chế về sức mạnh, thể chất và phép thuật. Trong một giây sơ xuất, kẻ thù dễ dàng gục ngã trước lưới dao sắc bén của họ.

Tổng quan

Sát thủ là lựa chọn tuyệt vời cho PK, xuất sắc trong đấu tay đôi, phù hợp hơn nữa là game thời đại hùng vương mobile tạo những thiệt hại lớn hỗ trợ trong PvE, khiến phòng thủ và HP của kẻ địch giảm với những cuộc tấn công Thời Đại Hùng Vương nhanh gọn, sát thương cao. Sát thủ được kết hợp nhiều ưu điểm, nâng cao khả năng chiến đấu và tích hợp điểm Đau kèm theo với một số đòn sát thương để tăng cường hiệu quả.

Điểm mạnh
Sát thương cao với hiệu ứng chảy máu
Có khả năng ẩn thân
Rất nguy hiểm trong các trận PVP

Điểm yếu
HP thấp
Phòng thủ kém
Combat kém

2. Lyricist

Các nhạc công đi du ngoạn khắp thế giới với đàn hạc của họ, ca hát về những hành động anh hùng. Trong chiến đấu, Lyricist có thể sử dụng kỹ năng âm nhạc đặc biệt của mình để làm suy yếu kẻ thù trong khi hỗ trợ đồng đội. Dù không có thế mạnh trong kỹ năng chiến đấu, nhưng những tác động huyền bí từ ca khúc có ảnh hưởng lớn tới kẻ thù lẫn đồng minh Thời Đại Hùng Vương.

Tổng quan

Kích hoạt buff qua các bài hát đòi hỏi khi tấn công kẻ thù bằng những tải game thời đại hùng vương mobile phép thuật, Bard sẽ tiêu tốn rất nhiều MP và không thể ở trong một khoảng cách an toàn như các Priest. Để kích hoạt hợp âm chính xác vào đúng thời điểm các nhạc công cần phải lên kế hoạch trước vài bước. Bỏ qua một câu thần chú Thời Đại Hùng Vương có thể ngân lên các hợp âm sai.

Điểm mạnh
Hồi phục HP tập thể
Kỹ năng hỗ trợ mạnh
Tính cơ động cao
Được chào đón trong mọi party

Điểm yếu
Ít kỹ năng gây sát thương tập thể
Thời gian hiệu quả buff ngắn
Khá chậm chạp khi giao chiến tay đôi với quái

3. Mage

Những Mage là người nắm rõ thuật điều khiển các nguyên tố Lửa, Băng, Sấm Sét. Sức mạnh của họ từ thuở xa xưa đã trở thành huyền thoại và khiến nhiều người kinh sợ. Một pháp sư tài ba sự kiện game thời đại hùng vương là người kiểm soát các yếu tố tự nhiên đã thẩm thấu vào thế giới này. Sức mạnh của họ sẽ cho phép họ thực hiện các phép thuật Thời Đại Hùng Vương sức tàn phá cao. Mage chính là những người quyết định cục diện của bất kỳ cuộc chiến vì họ là lực lượng gây sát thương chủ lực.

Tổng quan

Các siêu phẩm ma thuật tuyệt đẹp trang trí bầu trời của Grand Mundo với sức mạnh hùng vĩ và không thể phủ nhận. Những ngày đó đã qua lâu rồi, và kiến thức về phép thuật đang mờ nhạt dần. Ngày nay, những Mage còn sống vẫn tiếp tục gìn giữ các kiến thức này. Những người chống đối Thời Đại Hùng Vương với các Mage sẽ phải đối mặt với sức mạnh hủy diệt của các yếu tố tự nhiên đầy uy lực.

Điểm mạnh
Nhiều kỹ năng gây sát thương diện rộng
Sát thương cao

Điểm yếu
Phòng thủ yếu
HP thấp

4. Marksman

Với đôi tay khéo léo và linh hoạt, các Marksman thích hạ gục kẻ thù từ khoảng cách xa. Phạm vi đáng kinh ngạc của họ cho phép họ nhẹ nhàng ban phát nỗi đau trên bất kỳ nạn nhân không may ở trong tầm ngắm của họ.

Tổng quan

Thiệt hại tăng dần theo thời gian khiến họ trở thành game điện thoại đối thủ cực kỳ nguy hiểm dù chỉ có một mình.

Điểm mạnh
Khoảng cách tấn công xa nhất trong các tộc
Sát thương cao và có những kỹ năng tăng sát thương theo thời gian

Điểm yếu
Phòng thủ thấp
Ít kỹ năng hỗ trợ
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/10/tim-hieu-8-lop-nhan-vat-trong-than-ma.html
 Xưng vương lập hùng trên mobile