Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Game thủ Minh Châu 2 trổ tài làm họa sĩ - Mobile minh châu 2

Kính chào các game thủ game minh châu 2 - cùng chơi game minh châu 2 trên mobile bạn nhé!

Game thủ Minh Châu 2 trổ tài làm họa sĩ - Mobile minh châu 2

Sự kiện Chơi Đến Cùng đang diễn ra rất sôi động với vô số tải game minh châu 2 mobile tác phẩm “để đời” của các game thủ Minh Châu.

[gMO] Được đánh giá là cộng đồng gMO số một Việt Nam, Minh Châu 2 tiếp tục chứng tỏ rằng đó không chỉ là hư danh bằng rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho người chơi. Đặc biệt, sự kiện Chơi Đến Cùng đang diễn ra rất sôi động với game minh châu 2 mobile nhiều tác phẩm “để đời” của các họa sĩ và nhiếp ảnh gia không chuyên.

Tuy chỉ là một sự kiện diễn đàn nhưng Chơi Đến Cùng vẫn có đủ sự lôi cuốn, sự kiện game minh châu 2 hấp dẫn như những hoạt động in game java thường niên của Minh Châu 2. Đúng với tên gọi, chuỗi sự kiện lần này nhằm mục đích thử thách lòng kiên trì của những người tham gia. Bên trong chứa đầy những cửa ải khó khăn để làm nản lòng game thủ, nhưng không ngờ Minh châu 2 có rất nhiều bạn đã vượt qua và giành được chìa khóa mở ra cánh cổng tầng 3.

Đến thời điểm hiện tại, tầng thứ 3 mang tên Thăng Hoa Tài Năng game điện thoại đã khép lại với nhiều tác phẩm rất đáng chú ý. Một cuộc thi vẽ truyện tranh về Minh Châu 2 với tên gọi Họa Sĩ Tài Ba, mang cả hai phong cách nghiêm túc và hài hước có tổng giải thưởng lên tới 10 triệu đồng sẽ là nơi các game mobile thể hiện “tài lẻ” của chính mình.
http://gameminhchau2z.blogspot.com/2013/10/game-thu-minh-chau-2-tro-tai-lam-hoa-si.html
 Thống lĩnh vương quốc Minh châu 2